.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

ศธ.02.
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
PCTG Model อริยมงคล 55.
นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
 การสอนแบบอภิปราย.
เพื่อรับการประเมินภายนอก
เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย ในการประเมินรอบสาม
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
แนวทางการปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษา
การนำเสนอผลงาน เพื่อประเมินครูดีเด่น
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
มาตรฐานวิชาชีพครู.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
และคุณงามความดีของข้าราชการพลเรือนสามัญ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
หลักเกณฑ์การจัดตั้งสถาบัน การอาชีวศึกษา
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
งานกิจการนิสิต
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
การดำเนินงานยุวเกษตรกรอย่างไร ให้ประสบผลสำเร็จ
ฝ่ายประกัน คุณภาพ (Quality Assurance Department).
การสร้างเครื่องมือและรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำผลงานทางวิชาการ
โดย อารมณ์ ผิวดำ สพม.38 (สุโขทัย-ตาก)
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จากเป็น สถานที่ฝึกการประเมินคุณภาพรอบ สาม ( สมศ.)
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
โครงการ บูรณาการความร่วมมือภาคีเครือข่าย สร้างเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ เพื่อผู้สูงอายุสุขภาพดี “80 ปี ยังแจ๋ว”
ณ. สีดารีสอร์ท อ. เมือง จ. นครนายก
การบริหารจัดการค่าย เพื่อให้เกิดความสะดวก มี ความพร้อม ไม่เกิดความเสี่ยง ต่างๆ และเพื่อให้การดำเนินค่ายบรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ.
อาจารย์บำเรอ ศรีสุขใส
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรจะนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น บันทึกการสอน แผนการสอน ใบงาน ใบความรู้ ภาพถ่ายการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมการสอน บันทึกข้อความ ฯลฯ

ผลงานด้านการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน หลัก ฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น บันทึกการจัด กิจกรรมการ บันทึกความคิดเห็นของผู้เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง ภาพถ่ายการจัดกิจกรรมที่ เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน

ผลงานด้านการวัดและประเมินผลตามสภาพที่แท้จริงของนักศึกษา หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น การจัดทำแฟ้มสะสมงานของนักเรียนนักศึกษา การจัดทำระเบียนสะสมของนักศึกษา การบันทึกข้อความภาพถ่าย การจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

ผลงานด้านการจัดหา การผลิต การใช้ การบำรุงและพัฒนาสื่อ อุปกรณ์การเรียนการสอน หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น บันทึกข้อความจากผู้ที่เกี่ยวข้อง คำสั่ง การปฏิบัติหน้าที่ ภาพถ่ายกิจกรรม ภาพถ่ายสื่อที่ผลิตขึ้น

ผลที่เกิดขึ้นกับนักศึกษา หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน สรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา สรุปผลการผ่านจุดประสงค์ การเรียนรู้ในแต่ละวิชา/กลุ่มประสบการณ์ อัตราการเลื่อนชั้นของนักศึกษา

ประวัติการสัมมนา ฝึกอบรม หรือศึกษาดูงาน ประวัติการสัมมนา ฝึกอบรม หรือศึกษาดูงาน หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้ม เช่น สำเนาหนังสือเชิญเข้าร่วมอบรม ประชุม สัมมนา สำเนาวุฒิบัตร หรือเกียรติบัตรที่แสดงให้เห็นว่า เจ้าของแฟ้มผ่านการอบรม ประชุมสัมมนา โดยมี ผู้บริหารให้การรับรอง

การศึกษาดูงานด้านการศึกษา หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้ม เช่น หนังสือเชิญหรือการอนุมัติให้ไปศึกษาดูงาน สำเนาวุฒิบัตร รายงานผลการศึกษาดูงาน ฯลฯ

การดำเนินงานในกิจกรรม โครงการ หรืองานในหน้าที่รับผิดชอบ การดำเนินงานในกิจกรรม โครงการ หรืองานในหน้าที่รับผิดชอบ หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้ม เช่น หนังสือแสดงความชื่นชม เกียรติบัตร ฯลฯ

ผลงาน นวัตกรรม สื่อ บทความทางวิชาการที่เคยเผยแพร่ ผลงาน นวัตกรรม สื่อ บทความทางวิชาการที่เคยเผยแพร่ หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น บันทึกข้อความที่เกี่ยวข้อง ภาพถ่ายกับสื่อ นวัตกรรม บทความทางวิชาการ หนังสือ วารสาร หนังสือที่แสดงให้เห็นถึงการเผยแพร่เอกสารความรู้ในเรื่องนั้น ๆ

การเป็นวิทยากร หลักฐานหรือเอกสารที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น หลักฐานหรือเอกสารที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น หนังสือเชิญเป็นวิทยากร หนังสือตอบขอบคุณ ภาพถ่ายกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง สำเนาวุฒิบัตร สำเนาประกาศเกียรติคุณบัตร

การได้รับการยกย่องชมเชย และการได้รับรางวัล การได้รับการยกย่องชมเชย และการได้รับรางวัล หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้ม เช่น สำเนาเกียรติบัตร โล่ ภาพถ่าย สำเนาหนังสือราชการแจ้งผลการประกวด

รางวัลเกียรติยศที่นักศึกษาได้รับ หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้ม เช่น สำเนาเกียรติบัตร โล่ ภาพถ่าย สำเนาหนังสือราชการแจ้งผลการประกวด

การให้หรือได้รับความร่วมมือภายในวิทยาลัย หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่แฟ้มสะสมงาน เช่น สำเนาคำสั่ง บันทึกข้อความของสถานศึกษา ภาพถ่ายการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในวิทยาลัย หนังสือขอบคุณ

การให้หรือรับความร่วมมือจากผู้ปกครอง ชุมชน หรือหน่วยงานอื่น ๆ การให้หรือรับความร่วมมือจากผู้ปกครอง ชุมชน หรือหน่วยงานอื่น ๆ หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น การให้และได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครอง ชุมชนหรือหน่วยงานอื่น ๆ เช่น หนังสือเชิญ หนังสือตอบขอบคุณ/ยกย่องชมเชย ภาพถ่ายการเข้าร่วมกิจกรรมของชุมชน

การให้หรือได้รับความร่วมมือภายใน อาชีวศึกษาจังหวัด (อศจ.) หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน เช่น สำเนาคำสั่งของอาชีวศึกษาจังหวัด (อศจ.) บันทึกข้อความ ภาพถ่ายการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ หนังสือขอบคุณ ยกย่องชมเชย เป็นต้น

การให้หรือได้รับความร่วมมือระดับ อำเภอ จังหวัด ประเทศ การให้หรือได้รับความร่วมมือระดับ อำเภอ จังหวัด ประเทศ หลักฐานหรือเอกสารอ้างอิงที่ควรนำมาใส่แฟ้มสะสมงาน เช่น สำเนาคำสั่งของหน่วยงานบันทึกข้อความ ภาพถ่ายการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ หนังสือเชิญ หนังสือขอบคุณ/ยกย่องชมเชย

การรักษาวินัยและประพฤติตนตาม จรรยาบรรณของครู หลักฐานหรือเอกสารที่ควรนำมาใส่ในแฟ้มสะสมงาน การประพฤติตนเป็นคนดี เป็นแบบอย่างการรักษาวินัย ความสามัคคี การเสียสละ การมีมนุษยสัมพันธ์ สำเนาเกียรติคุณ เกียรติบัตร หนังสือยกย่องชมเชย หนังสือตอบขอบคุณ เป็นต้น