การดำเนินงานของ สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม. แผนงานที่ 2 แผนงานที่ 1 การสร้างคลังข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมในการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างความตระหนักให้กับผู้ประกอบการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 การเผยแพร่ความรู้ และประชาสัมพันธ์ให้กับสาธารณชนทราบ
Advertisements

ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
e -chonburi เว็บไซท์เพื่อการแนะนำจังหวัดชลบุรี
รหัส หลักการตลาด.
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร นางลาวัลย์ ฉัตรวิรุฬห์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์เกษตร.
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
ชื่อ นางสาว สุนิสา แก้วจารนัย
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง โครงการสุขศึกษา
Ecodesign นำเสนอ โดย นายนราวิชญ์ รุ่งเดช เลขที่ 25
การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อวิทยุออนไลน์สำหรับนักบริหาร
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารลดหวาน มัน เค็ม ลดอ้วน ลดโรค
Integrated Marketing Communication : IMC
โครงการส่งเสริมการออมภาคครัวเรือนเกษตรกร ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
2. กระทรวงศึกษาธิการกับการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน
วันพุธที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๔. ๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๑ ศาลาว่าการ กระทรวงมหาดไทย การประชุมคณะกรรมการเตรียม ความพร้อมของ กระทรวงมหาดไทยในการรวมตัว เป็นประชาคมอาเซียน.
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การประชุมกลุ่มย่อยเรื่อง ด้วย การพัฒนาศักยภาพ ของภาคประชาชน / แรงงาน / ผู้บริโภค ในการสนับสนุนให้นำ GHS ไป ปฏิบัติ ประธาน : ผศ. สำลี ใจดี เลขานุการกลุ่ม.
วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
ผลการประชุมกลุ่มย่อย เรื่อง บทบาทของภาคธุรกิจใน การสนับสนุนให้นำเอา GHS ไปปฏิบัติ กลุ่มที่ 1 : บทบาทภาคธุรกิจอุตสาหกรรม นำเสนอต่อการประชุมสัมมนาระดับชาติ
การระดมความ คิดเห็น ภาคประชาชน แรงงาน และ ผู้บริโภค.
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”. การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
วาระที่ 3.5 การขอสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนสิ่งแวดล้อม
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
ทิศทางการบริหารงบประมาณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
TAFTA: การลดภาษีศุลกากรของไทย ปิโตรเคมี และผลิตภัณฑ์พลาสติก
แนวทางการดำเนินงาน การพัฒนาและเชื่อมโยงเครือข่าย และข้อมูลที่ต้องการ
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
น.ส.ภาสุรภัค ขวัญพรหม รหัสนักศึกษา ภาควิชา พัฒนาการเกษตร
การนิเทศติดตาม.
สรุปผลการดำเนินงานการแพทย์แผนไทยโซน
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
การพัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภค
แนวทางการดำเนินงานของ สถานศึกษาในการขอรับการ ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา จากองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
กฎระเบียบ ข้อบังคับและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุภัณฑ์
มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรให้ปลอดภัยและได้มาตรฐาน
การพยากรณ์โรค.
การพัฒนาระบบวิจัยของประเทศ และการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์
การนำเสนอผลงานต่อณะ กรรมการตัดสินรางวัล STI THAILAND AWARD ประเภท วิสาหกิจชุมชน.
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี. สายงานนี้คลุมถึงตำแหน่งต่าง ๆ ที่ ปฏิบัติงานทางวิชาการประชาสัมพันธ์ ซึ่งมี ลักษณะงานที่ปฏิบัติ เกี่ยวกับการศึกษา.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
5.1 การส่งเสริมการนำ งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีมาใช้ใน การพัฒนาประเทศ (3, ล้าน บาท ) พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ที่จำเป็น โดยเร่งจัดตั้งอุทยาน.
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม สหกรณ์ก้าวไกล ด้วยน้ำ พระทัยในหลวง.
 จัดสิ่งแวดล้อมที่ดีทั้งในและนอกบ้าน  ไม่กินอาหารสุกๆดิบๆ และอาหารที่มันมาก  บริโภคผักปลอดสารพิษ ที่ปลูกเอง  ล้างมือก่อน-หลังกินอาหาร/ก่อน-หลังเข้า.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
การนำเสนอ หัวข้อ “ตอบโจทย์อุตสาหกรรมด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม มุ่งสู่ตลาดโลก” วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์
บทที่ 4 การค้าส่ง.
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปทุมธานี พ. ศ
1. กระบวนการบริหารจัดการด้านการแพทย์และ สาธารณสุข 2. กระบวนการส่งเสริมและสนับสนุนระบบบริการด้าน การแพทย์และสาธารณสุข 3. กระบวนการส่งเสริมและพัฒนาระบบบริการด้าน.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
2 รายงานการศึกษาภาวะเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมยาง และผลิตภัณฑ์ ( กระทรวงอุตสาหกรรม ) กระทรวงอุตสาหกรรม ให้สำงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม จัดทำ รายงานฯ เมื่อเดือน ธันวาคม.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินงานของ สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

แผนงานที่ 2 แผนงานที่ 1 การสร้างคลังข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมในการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างความตระหนักให้กับผู้ประกอบการ และประชาชน

แผนงานด้านการสร้างคลังข้อมูลด้าน สิ่งแวดล้อมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฐานข้อมูลกฎระเบียบ ฐานข้อมูลสารเคมี ฐานข้อมูล LCI/LCA ฐานข้อมูลซาก ฐานข้อมูลงานวิจัย / พัฒนาผลิตภัณฑ์รักษ์สิ่งแวดล้อม

แผนงานด้านการสร้างความตระหนักให้กับ ผู้ประกอบการและประชาชน กลุ่มผู้ประกอบ  สนับสนุนการรวมกลุ่ม ผู้ประกอบการตลอด Supply chain ให้มีการเผยแพร่ข้อมูล และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น / ความรู้ระหว่างกัน กลุ่มประชาชน  รณรงค์ / ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ ต่างๆ  เพิ่มช่องทางการจำหน่าย  จัดงาน Fair สำหรับสินค้ารักษ์ สิ่งแวดล้อม  สนับสนุนสถาบันศึกษาในการ จัดกิจกรรม รณรงค์ต่างๆ

ขอบคุณครับ