ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบรายงานการประชุม กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย.
Advertisements

KS TIME งานบริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า และ WebOPAC 1 มิถุนายน 2554
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
e -chonburi เว็บไซท์เพื่อการแนะนำจังหวัดชลบุรี
Education Research Complete
COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นายจิรชัย มูลทองโร่ย รองเลขาธิการ คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
หน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้บริการสาธารณสุข
ตามขั้นตอนการให้บริการสาธารณสุข สิทธิสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น
ได้สั่งการและมอบหมาย
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สายการบังคับบัญชาเดิม
RID INNOVATION 2011 ระบบฐานข้อมูล รายงานสถานการณ์น้ำรายวัน สำนักชลประทานที่ 14.
ขอความกรุณาแจ้ง รายละเอียดเกี่ยวกับ ระบบ conference และบุคลากรดูแล ระบบ ทางเว็บไซต์ สพท. ละ 2 ท่าน ทุกรายการ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการ.
ขั้นตอนการวางผังเมืองรวม อย่างมีธรรมาภิบาล
ขั้นตอนการจัดหาโดยการรับบริจาคของหน่วยงานกรมประมง
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
สรุปผลการดำเนินงาน ศูนย์ สารสนเทศ ปีงบประมาณ 2554.
โครงการพัฒนาเว็บ ไซด์โรงเรียนส่งเสริม สุขภาพ นางเสาวลักษณ์ พัวพัฒ นกุล นางทัศณีย์ ทองอ่อน.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลภาครัฐ กลุ่มที่ 5
ช่องทางและรูปแบบการให้บริการ ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา
แนะนำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
การประชุมกลุ่มย่อยเรื่อง ด้วย การพัฒนาศักยภาพ ของภาคประชาชน / แรงงาน / ผู้บริโภค ในการสนับสนุนให้นำ GHS ไป ปฏิบัติ ประธาน : ผศ. สำลี ใจดี เลขานุการกลุ่ม.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
๑. ด้านส่งเสริมจิตสำนึกราชการใสสะอาด
Nakhon Sawan Survey “ เท่าเทียม ทั่วถึง ทุกท้องที่ ”
ประชุมกำหนดแนวทางการประเมินผลดัชนีความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ พ. ศ
สรุปการอบรมและภารกิจต่อเนื่อง การแลกเปลี่ยน ข้อมูล ข้อคำถาม และข้อเสนอแนะต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ๑.ขอความร่วมมือให้หน่วยงานเผยแพร่ ข้อมูล / ข่าวสาร การบริหาร.
1. กอง/สำนัก/เขต/ศูนย์ ออกหนังสือถึง 1 หน่วยงาน
ระบบเตือนภัยศัตรูพืช
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การให้บริการ
Next step การทำงานขั้นต่อไป ของ หน่วยงานพื้นที่ การทำงานหลังการชี้แจงวันที่ มิถุนายน 2557.
สรุปข้อมูลสถิติอุบัติเหตุ บนทางหลวงชนบท ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 (ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2556 – 2 มกราคม 2557 ) “ปีใหม่สัญจรปลอดภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุ”
Page 1 สรุปการรายงานผล การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ ต่างๆ  เดือนตุลาคม 2554  เดือน พฤศจิกายน 2554  เดือนธันวาคม 2554.
กิจกรรมอำนวยความปลอดภัยขณะก่อสร้าง
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
เดือน พฤษภาคม. 1. การเผยแพร่รายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของ สำนักทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัด จำนวน 266 ครั้ง 2. การเผยแพร่คลิปรายการวิทยุ
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน เมษายน 2555.
ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
การกำกับดูแลโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพ และโฆษณาสถานพยาบาล
ระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวารที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง เรื่องที่ 2  เรื่องการรายงานอุบัติเหตุ ( สอป.)  จัดทำหรือปรับปรุงระบบการรายงานการเกิด อุบัติเหตุให้มีประสิทธิภาพ.
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนกรกฎาคม 2555
แนวทางการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างราคากลาง และการคำนวณราคากลาง ของ ป.ป.ช.
สรุปการดำเนินรายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของหน่วยงานส่วนภูมิภาค ณ เดือนพฤษภาคม 2555.
กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักฝึกอบรม
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
สรุปผลการดำเนินงานกลุ่มที่ 3 ภาคกลาง
สรุปการดำเนินรายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของหน่วยงานส่วนภูมิภาค ณ เดือนมีนาคม 2555.
เดือน มกราคม. 1. การเผยแพร่รายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของ สำนักทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัด จำนวน 277 ครั้ง 2. การเผยแพร่คลิปรายการวิทยุ
สำนักงานพัฒนาระบบบริหาร กรมทางหลวงชนบท 1 แผนและผลการปฏิบัติราชการ ของสำนักงานพัฒนาระบบบริหาร แผนและผลการปฏิบัติราชการ ของสำนักงานพัฒนาระบบบริหาร.
สำนักบำรุงทาง กรมทางหลวงชนบท
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ
ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง

ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียน กรมทางหลวงจัดให้มี สื่อภายนอก 1.เว็บไซต์ www.doh.go.th (ผ่าน Banner ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์) 2.โทรศัพท์-โทรสาร 4.สายด่วน 1586 5.อีเมล์ prdoh@doh.go.th 6.จดหมาย 7. รายการสื่อกลางทางหลวง 8. อื่นๆ เช่น มาด้วยตัวเอง 1. หนังสือพิมพ์ 2.สายด่วน กทม. 1555 3. ศูนย์ปลอดภัยกระทรวงคมนาคม 4.ศูนย์บริการภาครัฐ 1111 5.ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย 6. สื่อวิทยุ เช่น จส.100 ,สวพ.91

กระบวนการทำงาน เรื่องร้องเรียนจากช่องทางต่างๆ นำเสนอผ่านระบบสารสนเทศ ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำนักงานประชาสัมพันธ์ ตรวจสอบ เว็บไซต์กรมทางหลวงwww.doh.go.th พิจารณาเสนออธิบดีกรมทางหลวง รับทราบ/สั่งการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบ/แก้ไข/ชี้แจง อธิบดีกรมทางหลวง สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไข ชี้แจง ตรวจสอบ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตอบข้อร้องเรียนผ่านระบบสารสนเทศ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งตอบทาง สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ ตรวจสอบคำตอบเผยแพร่ผ่านระบบ สำนักงานประชาสัมพันธ์ ตอบตามแหล่งที่มา สิ้นสุด/ในกรณีนั้น ๆ สำนักงานประชาสัมพันธ์สรุปภาพรวม เรื่องร้องเรียนเสนอ อธิบดีกรมทางหลวงเพื่อทราบนำข้อมูลมากำหนดเป็นนโยบาย