สัมมนาพนักงาน ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๓ การกำหนดมาตรฐาน งานบริการในทัศนะ ผู้บริหาร ภราดาบัญชา แสงหิรัญ รองอธิการบดี ฝ่ายวิชาการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปลี่ยนวิธีคิด…พลิกชีวิตคุณ (Change your thinking…Change your life)
Advertisements

การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
ข้อสังเกต ข้อเสนอแนะ ประเด็น คำถามและคำตอบ 1. จากสถานการณ์งบประมาณที่มีแนวโน้มว่าการ จัดสรรงบประมาณอาจลดลง มวล. ควรเร่งหารายได้เพิ่ม และมียุทธศาสตร์ใน.
‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์ องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน.
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
เทคนิคการประชุมสหกรณ์อย่างมีประสิทธิภาพ
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
ตัวบ่งชี้คุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
สภานิสิต: บทบาทและทิศทางในอนาคต
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
How to write impressive SAR
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
CMS กับการบริหารจัดการเว็บไซต์ห้องสมุด นำเสนอในการสัมมนา PULINET วิชาการ ครั้งที่ 2 “ห้องสมุดกับสังคมแห่งการเรียนรู้” ณ สุรสัมมนาคาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ( Human Resource Development )
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
งานธุรการ.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
บทที่ 2 โครงการอบรม/สัมมนา.
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
ประสบการณ์และคุณค่าแห่งการทำงานร่วมกัน
สถานที่ฝึกงาน ที่ว่าการอำเภอโคกโพธิ์ ถนนเพชรเกษม ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี แผนกงานที่รับผิดชอบ งานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
ศ.ดร.วินัย ประลมพ์กาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร 25 พฤศจิกายน 2551
โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ไทย ทิพย์สุวรรณกุล
เพื่อการกำหนดระดับตำแหน่ง
ความดีเด่นของสถานศึกษา
คนประสบความสำเร็จมีวิธีคิด 7 ขั้นตอน
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
กลุ่มที่ 2 ผู้ปฏิบัติงานด้านการประกันคุณภาพ
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
ตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
การคิดเพื่อความสำเร็จในชีวิต
การบริหารคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
KAIZEN ( ไค-เซ็น ).
5 ส. 5 ส. คืออะไร ? 5 ส. เป็นกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งเน้นในเรื่องการดูแลรักษาความสะอาด การจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสถานที่ทำงานหรือสถานประกอบการกิจกรรมหลักของ.
ทีมผู้ป่วยนอก พฤษภาคม. สถานการณ์ P SO ทีมผู้ป่วยนอก.
สถานการณ์สาธารณภัยกับการบริหารจัดการ
เราเป็นผู้นำ.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
การบริหารและกระบวนการวางแผน
วิธีประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
ขอเป็นใครก็ได้    แค่ได้ห่วงใยเธอบ้าง ขอเป็นจุดเล็กๆบนเส้นทาง    แม้จะจางจนคุณมองข้ามก็ไม่เป็นไร ขอแค่อยู่ใกล้ๆ    ไม่ต้องเข้าไปในใจก็ได้ จะไม่ปล่อยให้ความรู้สึกไปวุ่นวาย   
การศึกษาบัณฑิต (กศบ.) เทคโนโลยีทางการศึกษา มศว. ประสานมิตร
คุณค่าคนทำงาน คือการทำงานให้มี คุณภาพ ตอบสนองความต้องการ ของผู้รับบริการทั้งภายนอกและ ภายในตามมาตรฐานวิชาชีพ เป้าหมายของการทำงาน คือ การ ให้บริการที่มี
หลักการเขียนโครงการ.
‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สัมมนาพนักงาน ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๓ การกำหนดมาตรฐาน งานบริการในทัศนะ ผู้บริหาร ภราดาบัญชา แสงหิรัญ รองอธิการบดี ฝ่ายวิชาการ

การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร มาตรฐานคือ อะไร ? ทำไมต้องมี มาตรฐาน ?

การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร งาน (Work) เราทำงานอย่างไร ? ทำก่อนคิดคิด ก่อนทำ

การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร ทำ ก่อนคิด 1. เคยชิน 2. สะดวก 3. ผลของงานมองเห็นชัดเจนใน ระยะสั้น

การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร คิด ก่อนทำ 1. คิดถึงผลของงานก่อนลงมือ ทำ 2. คิดถึงวิธีที่ทำให้ผลของงาน สำเร็จ 3. ป้องกันปัญหา และรอบคอบ 4. ผลของงานมองเห็นได้ดีใน ระยะใกล้ และไกล

การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร ผู้ทำงาน งาน ผลของงาน คิด ก่อนทำ

การสร้าง มาตรฐาน คือ การคิด ก่อนทำ การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร

ต้อง คิด … การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร 1. เป้าหมายของงานคืออะไร ? 2. ทำเพื่อใคร ( ใครคือ ผู้รับบริการ ) ? 3. ผู้รับบริการคาดหวังและ ต้องการอะไร ? 4. ทำอย่างไร ? 5. ทำแล้วถูกใจผู้รับบริการ หรือไม่ ? ควรปรับปรุงอะไร ? มาตรฐา นของ มหาวิทย าลัย

มาตรฐานของมหาวิทยาลัย คือ การทำงานที่ มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา 2. ผู้รับบริการ พอใจ ประทับใจ 3. ได้ผลดี และไม่สิ้นเปลือง 4. มีการประเมินตนเอง 5. มีการปรับปรุงงานของ ตนเอง ให้ดีขึ้นอยู่เสมอ การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร

หน้าไม่งอ รอไม่นาน บริการสะดวก การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร

ทำไมต้องสร้าง มาตรฐาน ? 1. มองเห็นวิธีที่ควรทำงาน : คิดก่อนทำ 2. มีเป้าหมายในการทำงาน เพื่อมาตรฐานของ มหาวิทยาลัย 3. งานบริการที่มีมาตรฐาน สร้างภาพพจน์ที่ดี ต่อมหาวิทยาลัย การกำหนดมาตรฐานงานบริการใน ทัศนะผู้บริหาร