สื่อการสอน : การทำรายการ 2 (3) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
Advertisements

การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
ทรัพยากรสารสนเทศ.
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
รายงานการวิจัย.
Research Problem ปัญหาการวิจัย
การวิจัยแบบกรณีศึกษา (Case Study Research) อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์
การเขียนผังงาน.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Seminar in computer Science
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การออกแบบ Web Page อ.กันทิมา อ่อนละออ
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
รศ. ดร. สุนีย์ เหมะประสิทธิ์
เพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
บทที่ 3 การวิเคราะห์โครงสร้าง Structure Analysis
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
บทนำ บทที่ 1.
การเขียนรายงานการวิจัย
เอกสารประกอบการสอน การรวบรวมใบความรู้เป็นรูปเล่ม
ขั้นตอนการนำ KM ไปใช้ด้านการเรียนการสอน
สื่อการสอน : การทำรายการ 2 (6) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
สื่อการสอน : การทำรายการ 1 (2) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
สื่อการสอน : การทำ รายการ 2 (4) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
สื่อการสอน : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบงานห้องสมุด (3)
สื่อการสอน : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบงานห้องสมุด (2)
สื่อการสอน : การทำ รายการ 2 (1) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
สื่อการสอน : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบงานห้องสมุด (1)
สื่อการสอน : การทำ รายการ 2 (7) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
สื่อการสอน : เว็บไซต์สำนักวิทย บริการ สถาบันราชภัฏ อุตรดิตถ์ รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศ ศาสตร์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ.
สื่อการสอน : การทำ รายการ 2 (2) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน
งานเพื่อเสริมศักยภาพทาง วิชาการของ นักศึกษาวิชาเอก บรรณารักษศาสตร์ และสารนิเทศศาสตร์ สำหรับวิชา : ความรู้เบื้องต้นทาง บรรณารักษศาสตร์ รองศาสตราจารย์ปัญญา.
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
องค์ประกอบ ของการออกแบบเว็บไซท์ อย่างมีประสิทธิภาพ
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
หนังสือเรียน รายวิชา ขนมไทย วิชา ขนมไทย
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
ทำแบบทดสอบและหาที่เรียนในต่างประเทศ
การเขียนรายงานการวิจัย
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การเขียนเอกสารชี้แจงผู้เข้าร่วมการวิจัย (Participant Information Sheet) โดย นางนวี เอกศักดิ์ กรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยมหิดล (Layperson)
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
การเขียน.
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
โดย นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
การเขียนรายงาน.
แนวคิดและศิลปะในการร่างหนังสือราชการ
TO DAY AGENDA วันนี้จะสอน อะไร 1. แผนการสอน เรื่อง ……………………………………… …………………………………… ชั่วโมง หน่วย ……………………. ………………… ชั้น …………. ภาคเรียน …… ความสำคัญ วัสดุ
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
อินเทอร์เน็ต.
ความหมายของการวิจารณ์
(Demonstration speech)
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การเขียนเสนอรายงานโครงงาน คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อการสอน : การทำรายการ 2 (3) รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน รองศาสตราจารย์ปัญญา สุขแสน panya@mail.riu.ac.th

การเลือกสื่อไม่ตีพิมพ์ ด้านห้องสมุดและผู้ใช้ สอดคล้องจุดมุ่งหมายห้องสมุดหรือไม่ สอดคล้องความต้องการผู้ใช้หรือไม่ เคยมีข้อมูลเก่าบ้างหรือไม่ ใช้เฉพาะบุคคล หรือ กลุ่ม สื่อที่ต้องอาศัยเครื่องมืออื่นหรือไม่ สื่อที่ใช้สอดคล้องกับเครื่องมือที่ห้องสมุดมีหรือไม่ สื่อเสริมต่อกับวัสดุที่เคยมีหรือไม่

เนื้อหา ตรงประเด็นที่ห้องสมุดต้องการหรือไม่ เนื้อหาทันสมัย ทันเหตุการณ์หรือไม่ เนื้อหาทั่วไป หรือเจาะลึก สร้างความสนใจ และผู้ใช้เข้าใจหรือไม่ มีคำศัพท์ยากเกินระดับหรือไม่ มีเหตุมีผลหรือไม่

องค์ประกอบของวัสดุ มีสารบัญหรือไม่ ชื่อเรื่องชัดเจนหรือไม่ มีคำบรรยายหรือไม่ เนื้อหากับคำบรรยายตรงกันหรือไม่

องค์ประกอบทางเทคนิค มีศิลปะและสร้างความสนใจหรือไม่ ชัดเจน คมชัดหรือไม่ ชัดเจน คมชัดหรือไม่ เสียงแจ่มชัดหรือไม่ สัญลักษณ์ที่ใช้เข้าใจง่ายหรือไม่ ขนาดตัวอักษร คู่มือประกอบ

การบรรจุกล่อง ราคา หีบห่อน่าใช้ ง่ายต่อการเก็บรักษาและบริการ ซ่อมแซมง่ายเมื่อชำรุด มีคำอธิบายชัดเจน ราคา คุ้มกับการลงทุนหรือไม่ คุ้มค่ากับการบริการหรือไม่

Assignment 1 ใช้เวลา 1 -2 สัปดาห์ ให้นักศึกษาแบ่งออกเป็นกลุ่ม ๆ ละ 2 คน โดยศึกษาวัสดุไม่ตีพิมพ์ข้างต้นอย่างละเอียด ด้านความเป็นมา ลักษณะเฉพาะ ประโยชน์

นำความรู้มาบรรยายหน้าชั้นเรียน พร้อมตัวอย่าง หรือรูปแบบ โดยใช้ Computer หรือ Visualizer เอกสารให้เขียนในรูปแบบของวิทยนิวส์ และนำไปขึ้นที่ http://library.riu.ac.th