การดำเนินการกลุ่มที่ 2 ง 30216 การสร้างเกม คอมพิวเตอร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
XNA Basic.
Advertisements

นักศึกษาทุกคน วิชา การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ทางการแพทย์
XNA Basic.
LOGO COE COE ผู้จัดทำโครงการ นายณัฐพงษ์ ทุมมาลา นายทินกร เหมหงษ์ การพัฒนาเกม 3 มิติ ด้วยชุดพัฒนาเกม ไมโครซอฟต์ เอ็กซ์เอ็นเอ เกมส์สตูดิโอ Developing.
การเขียน Webpage ด้วย HTML
องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
ปฏิบัติการที่ 3 : การสร้างโฮมเพจอย่างง่าย
ASP [# 8] ฟังก์ชั่นที่ใช้เกี่ยวกับการตัดคำ
การสร้างบทเรียน CAI ด้วย Flash
การนำเสนอสื่อประสม.
การใส่รูปภาพลงในเว็บเพจ
การกำหนดขนาดของรูปภาพ การใช้รูปภาพเป็น Background
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
แก้ไขปรับปรุง Form.
บทที่ 7 การกำหนดการนำเสนอ และเชื่อมโยงสไลด์
การสร้างภาพเคลื่อนไหว
บทที่ 9 การใส่รูปภาพ (Image).
การสร้างพื้นหลัง (Background)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
Suphot Sawattiwong Sound On Game Suphot Sawattiwong
การออกแบบและ พัฒนาเว็บไซต์ WEBPAGE DESIGN AND DEVELOPMENT FOR INFORMATION SERVICES สำหรับการบริการสารสนเทศ.
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
การทำซ้ำด้วย คำสั่ง for ง การเขียนได นามิกเว็บเพจ ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดง พิทยาคม.
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
คำสั่ง for ง30212 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาคอมพิวเตอร์
การดำเนินการกลุ่มที่ 1 ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์
ตัวแปรในภาษา GML ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์.
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
การกระทำเกี่ยวกับคะแนน
เครื่องมือที่ใช้ในการกำหนดการเคลื่อนไหว
เหตุการณ์ในโปรแกรม Game Maker
การสร้าง object และ room
เรียนรู้การสร้างเกมจากตัวอย่าง 1
วาดภาพสวยด้วย Paint.
การกระจัด ความเร็ว อัตราเร็ว
บทที่ 4 การปรับแต่งสไลด์
เกม PONG. เกม Pong เป็นเกมคลาสสิกที่โด่งดังมากใน อดีต ในครั้งแรกออกมาเป็นเกมตู้ก่อนประมาณ 1972 ต่อมาเมื่อได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในปี 1975 ทาง บริษัท Atari.
การใช้โปรแกรม ACDSee สร้าง Flash อย่างง่ายๆ
การใช้โปรแกรม Captivate
รายวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร. โครงสร้างภาษา HTML หัวข้อเรื่อง เว็บไซต์
การเขียนผังงาน ผังงานคือ อะไร ?.
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
Process.
Aseansong วีดิโอเพลงอาเซียน. คลิก Addscreen ตั้งชื่อ Aseansong 1 2.
HTML 1. รูปแบบพื้นฐานของ เอชทีเอ็มแอล
โรงเรียนวัดหนองตางู สพท.นว.2 (ภาคกลาง)
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วย
โรงเรียนสตรีนครสวรรค์
Lesson01 แมวเหมียว การแสดงภาพและเสียง. 1. คลิก New Project.
บทที่ 5 ขับเคลื่อนหุ่นยนต์ IPST-BOT
เทคโนโลยีมัลติมีเดีย (MULTIMEDIA TECHNOLOGY)
หน่วยรับข้อมูล. หน่วยรับข้อมูล คืออะไร ? หน่วยรับข้อมูล คือ เครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ ทำหน้าที่ในการรับข้อมูลหรือคำสั่งจากก ภายนอกเข้าไปเก็บไว้ในหน่วยความจำ.
Game ภาษาไทย English วิธีการเล่น How to play.
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
การใช้งานอินเทอร์เน็ต
รายวิชา การจัดการฐานข้อมูล
HTML ก็คือภาษาคอมพิวเตอร์ระดับสูงภาษา หนึ่งซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการแสดงผล ข้อมูลบนระบบอินเตอร์เน็ท โดยใช้ เครื่องหมาย เป็นตัวกำหนดหลัก โดย ส่วนมากจะใช้คำสั่ง.
สื่อการสอนการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านสื่อผสม
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
ยินดีต้อนรับ.
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
การสร้างสื่อประสมบทเรียนช่วยสอน Multimedia ผ่าน Internet
อุทธรณ์,ฎีกา.
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินการกลุ่มที่ 2 ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์

Main2 Action  เป็นกลุ่มของ Action กลุ่มที่ 2

Set Alarm  เป็นการกำหนดการตั้งเตือน โดย step หมายถึงจำนวนครั้งในการเตือน in alarm no หมายถึง การนับถอยหลัง

Sleep  เป็นการหยุดการทำงานของวัตถุนั้นเป็น หน่วยมิลลิวินาที  redraw คือให้แสดงใหม่

Set Time line  เป็นการกำหนด Time Line

Time line position  การกำหนดตำแหน่งบน Time Line

Time line speed  การกำหนดความเร็วของ Time Line

Start Time line  การเริ่ม Time Line

Pause Time line  เป็นการหยุด Time Line ชั่วคราว

Pause Time line  เป็นการหยุด Time Line ชั่วคราว

Stop Time line  เป็นการหยุดการใช้งาน Time Line

Display Message  การแสดงข้อความ

Show Info  การแสดงข้อมูลพื้นฐานของเกม

Splash Text  เป็นการแสดงข้อความจากไฟล์

Splash Image  เป็นการแสดงรูปภาพจากไฟล์

Splash Webpage  เป็นการแสดงเว็บเพจ

Splash Video  เป็นการแสดงวิดีโอไฟล์

Splash Setting  เป็นการแสดงการกำหนดในเกม

Restart Game  เป็นการเริ่มเกมใหม่

End Game  เป็นการจบเกม

Save Game  เป็นการบันทึกเกม

Open Game  เป็นการเปิดเกมที่บันทึกไว้ จะต้องระบุ ชื่อให้ถูกต้อง

Replace Spite  เป็นการเปลี่ยนรูปจากไฟล์

Replace Sound  เป็นการเปลี่ยนเสียงจากไฟล์

Replace Background  เป็นการเปลี่ยนพื้นหลังจากไฟล์