1 3.3 ร้อยละของผลการ ปฏิบัติงานตามแผน กลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาด ฯ ความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง 4.3 ร้อยละของความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง คุณธรรมและ จริยธรรมแก่บุคลากร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวชี้วัดที่ 9.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักตามเป้าหมายผลผลิตของจังหวัด (ตามเอกสารงบประมาณรายจ่าย) น้ำหนัก : ร้อยละ 2 หน่วยวัด : ระดับ คำอธิบาย.
Advertisements

GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
ชื่อตัวชี้วัด : คำอธิบาย :
 6. การจัดการข้อร้องเรียน ชื่อตัวชี้วัด : คำอธิบาย :
การปฏิบัติราชการของจังหวัด
การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
ระดับความสำเร็จของ การควบคุมภายใน
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความสำเร็จ ของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
คำอธิบาย ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ
ขอต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินฯ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
บก.วน. ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 รวม 4 มิติ มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ.
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
- ร่าง - แบบรายงานผลการดำเนินงานของจังหวัดตามนโยบายรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
ตัวชี้วัดที่ 3.8 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินการในผลผลิตที่ 3 แรงงานที่ถูกเลิกจ้าง/ว่างงาน แรงงานใหม่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการและแรงงานนอกระบบที่มีทักษะฝีมือในการประกอบอาชีพ.
โดย : สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมาย ตามแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน.
นางณัฐชนัญ ศุภพิพัฒน์
ตัวชี้วัดที่ 2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานพัฒนาฝีมือแรงงานในภาพรวมของภาค (ผลการดำเนินงานของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคและศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานที่อยู่ในเครือข่าย)
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
3.3 ร้อยละผลการปฏิบัติงานตาม แผนกลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาดของกรุงเทพมหานคร 4.3 การดำเนินการของเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตของ หน่วยงาน 4.4 ร้อยละของความสำเร็จของ.
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
กองบัญชี สำนักการคลัง รับผิดชอบ ตัวชี้วัด ในมิติที่ 2
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
สิ่งที่หน่วยงานต้องดำเนินการ  ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับกรอบ การประเมินผล ชี้แจงทำความเข้าใจและ มอบหมายงานให้ผู้ที่ เกี่ยวข้องรับผิดชอบ ดำเนินการ  จัดทำคำรับรองระดับหน่วยงาน.
- ร่าง - แบบรายงานผลการดำเนินงานของจังหวัดตามนโยบายรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
วาระที่ 3.4 รายงานผลการจัดสัมมนา เชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างวัฒนธรรม และค่านิยมสร้างสรรค์ราชการยุคใหม่ (สบก.)
การจัดทำแผนกลยุทธ์ กรม จังหวัด ใสสะอาด
กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
โครงการ “พัฒนาชุมชนใสสะอาด”
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
ระบบบริหารจัดการบนหลักธรรมาภิบาล
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
1 ตุลาคม 2547 ถึง 30 มิถุนายน 2548 สรุปผลการดำเนินงาน ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ระยะเวลา 9 เดือน จังหวัดชัยภูมิ
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการ ประหยัดพลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัด พลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักมาตรการป้องกันสาธารณภัย
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 3.3 ร้อยละของผลการ ปฏิบัติงานตามแผน กลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาด ฯ ความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง 4.3 ร้อยละของความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง คุณธรรมและ จริยธรรมแก่บุคลากร คุณธรรมและ จริยธรรมแก่บุคลากร ในหน่วยงาน ในหน่วยงาน ในปีงบประมาณ 2557 ยกเลิกตัวชี้วัด ในการประเมินผลการปฏิบัติ ราชการ ในปีงบประมาณ 2557 ยกเลิกตัวชี้วัด ในการประเมินผลการปฏิบัติ ราชการ

2 ร้อยละ ร้อยละความสำเร็จของ การแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการ ทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของ การแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการ ทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ  พิจารณาประเมิน 2 ส่วน ( ส่วนละ 2 คะแนน ) 1. ร้อยละของความมีประสิทธิภาพใน การตรวจสอบหรือ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียน ฯ ( ร้อยละ 2) 2. ร้  พิจารณาประเมิน 2 ส่วน ( ส่วนละ 2 คะแนน ) 1. ร้อยละของความมีประสิทธิภาพใน การตรวจสอบหรือ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียน ฯ ( ร้อยละ 2) 2. ร้อยละของจำนวนเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบของบุคลากรใน หน่วยงานลดลง

3 ความมี ประสิทธิภาพในการตรวจสอบหรือ แก้ไขเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการ ทุจริต ฯ ของบุคลากรในหน่วยงาน ( ร้อยละ 2) ร้อยละของความมี ประสิทธิภาพในการตรวจสอบหรือ แก้ไขเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการ ทุจริต ฯ ของบุคลากรในหน่วยงาน ( ร้อยละ 2) 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ  เมื่อหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน ฯ แล้วจะต้องเร่งดำเนินการสืบสวน / ตั้งกรรมการสอบสวนภายใน 30 วัน นับแต่วันรับเรื่อง

4 เรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการทุจริต ฯ ของบุคลากรใน หน่วยงานลดลง ( ร้อยละ 2) ร้อยละของจำนวนเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการทุจริต ฯ ของบุคลากรใน หน่วยงานลดลง ( ร้อยละ 2) หมายถึง หมายถึง จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตประพฤติมิชอบของบุคลากรในแต่ ละหน่วยงานในรอบปีงบประมาณ พ. ศ.2557 เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของจำนวนเรื่อง ร้องเรียน ฯ ย้อนหลัง 3 ปี ( ปีงบประมาณ พ. ศ ) ของหน่วยงานมีจำนวน ลดลง 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

5 เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ฯ ที่ ใช้ในการประเมินผล - เป็นเรื่องร้องเรียน ฯ ที่เกิดขึ้นใน รอบปีงบประมาณ พ. ศ มีผู้ร้องเรียนชัดเจน หรือมีการ กล่าวหาโดยหน่วยงาน ของรัฐ เช่น ป. ป. ช. หรือ สตง. 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

6 - หน่วยงานจะต้องดำเนินการป้องกัน ปัญหาการทุจริตประพฤติ มิชอบ ภายในหน่วยงานอย่างจริงจัง เพื่อให้ จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ ของหน่วยงานในรอบ ปี งบประมาณ พ. ศ ต่ำกว่า ค่าเฉลี่ย เรื่องร้องเรียน ฯ ตาม ตาราง จึงจะได้คะแนนตามตัวชี้วัดที่ ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

7 - หน่วยงานที่มีเรื่องร้องเรียน ฯ เท่ากับ หรือสูงกว่าค่าเฉลี่ยเรื่องร้องเรียน ฯ ตามตาราง จะไม่ได้คะแนนตาม ตัวชี้วัดที่ หน่วยงานที่ไม่มีเรื่องร้องเรียน ฯ ตามค่าเฉลี่ยเรื่องร้องเรียน และไม่มีเรื่องร้องเรียน ฯ ในรอบปี 2557 จะไม่มีการคิด คะแนนตาม ตัวชี้วัดที่ ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

8 ตัวอย่าง สำนักงานเขต ก. มีเรื่องร้องเรียน ฯ ในรอบปี 2557 จำนวน 1 เรื่อง และมีค่าเฉลี่ยเรื่องร้องเรียน ฯ จำนวน 2 เรื่อง การคิดคะแนนใช้สูตรการคำนวณ จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตฯ - จำนวนเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับ ของหน่วยงานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 ปี การทุจริตฯ ของหน่วยงานปี 2557 x 100 จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตฯ ของหน่วยงานเฉลี่ย ย้อนหลัง 3 ปี 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

9 ตัวอย่าง (2-1) x 100 = 50 2 แสดงว่าสำนักงานเขต ก. มีจำนวนเรื่อง ร้องเรียน ฯ ลดลงร้อยละ 50 นำผลที่คำนวณได้ไปเทียบกับกับเกณฑ์ การให้คะแนนในคู่มือ แล้วจึงนำไปเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักตาม ตัวอย่างในคู่มือ จะได้ค่าคะแนน ของสำนักงานเขต ก. 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการ แก้ไขเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ฯ

10 มีปัญหาปรึกษา พงศ์พร เทสสิริ กองวินัยและเสริมสร้าง จริยธรรม สำนักงาน ก. ก. โทร หรือ จบการ บรรยาย