การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผลิตไฟฟ้าเพื่อความสุขของคนไทย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
องค์ประกอบของสำนักงานสมัยใหม่
Advertisements

สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง โครงการสุขศึกษา
Research Mapping.
ทิศทางการพัฒนา “อำเภอป้องกัน ควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน”
การเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่
การเตรียมพร้อมตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน ด้านการแพทย์และสาธารณสุข
นโยบายการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ภารกิจ(3)ประเด็นหลัก(5)หัวข้อ (19) 1. การตรวจติดตาม นโยบายและปัญหา เร่งด่วนของกระทรวง สาธารณสุข 1. การดำเนินงานเพื่อ.
การศึกษาดูงาน รพ.เกาะพีพี
ขั้นตอนที่ 4 การวิเคราะห์ความเสี่ยง สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
โดย วชิรวิชญ์ มธุรสสุวรรณ
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
การขับเคลื่อนองค์กรไร้พุง
จะต้องผ่านเกณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาวที่กำหนดไว้ทั้ง 4 ข้อ
การส่งเสริมสุขภาพและการควบคุมป้องกันโรค ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
การเฝ้าระวัง การสอบสวน และผลกระทบ เนื่องจากสารเคมีอันตราย
29-2 ธันวาคม 2553 โรงแรมกิจตรงวิลล์ รีสอร์ท อุบลราชธานี
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
ภ ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผลิตไฟฟ้าเพื่อความสุขของคนไทย
ยุทธศาสตร์ การป้องกันควบคุมไข้หวัดนก
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
คุณลักษณะที่ ๒ มีระบบระบาดวิทยาที่ดีในระดับอำเภอ
นพ.ศรายุธ อุตตมางคพงศ์ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 7 อุบลราชธานี
นโยบายการดำเนินงานโรคเรื้อรัง ตัวชี้วัด: จังหวัดมีการดำเนินงานป้องกันและควบคุมโรคเรื้อรัง (สุขภาพดีวิถีชีวิตไทย) ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน โดย รัตนาภรณ์ ฮิมหมั่นงาน.
มาตรการในการป้องกันควบคุม โรค ในพื้นที่ระบาดและพื้นที่รอยต่อ 1. ตั้งศูนย์ปฏิบัติการฯ ( War room ) เฝ้าระวัง ประเมิน สถานการณ์ ระดมทรัพยากรในการแก้ไขปัญหา.
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
สรุปภาพรวมการดำเนินงานที่ผ่านมา
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
นโยบาย และแนวทางการแก้ไขปัญหาโรคเบาหวาน ระดับประเทศและภูมิภาค
กำหนดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553
กลุ่ม น้ำบริโภคสะอาด ปลอดภัย เพียงพอ
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ โครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร สนับสนุนการติดตามประเมินผลการดำเนินงานของกรมทรัพยากรน้ำ ”
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ (Diseases & Health Hazard Surveillance )
งานระบาดวิทยา กลุ่มงานควบคุมโรคและภัยสุขภาพ
นโยบาย “อำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน” เขตสาธารณสุข 4
กรณีความเสี่ยง DMSc.
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
นโยบายและการจัดการกับภาวะฉุกเฉิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
MOPH operation center MOPH operation center 20 May 2009.
นโยบายของกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การป้องกันควบคุมไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ชนิดเอ เอช 1 เอ็น1 การประชุมวันที่ 19 พฤษภาคม 2552.
การป้องกันและควบคุมโรคในเขตบริการสุขภาพ
วิเคราะห์บริบท / สถานการณ์
แนวทางการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมกรณีอุทกภัย
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ ๑๐
แนวทางการปฏิบัติภารกิจ ของสถานีอนามัย
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
ผบ. ปภ. ชาติ ( รมว. มท.) หรือ ผอ. กลาง ( อ. ปภ.) ผอ. จังหวัด ( ผว. จว.) แผน ปภ. จว./ แผนปฏิบัติการป้องกัน และแก้ไขปัญหา ภัยแล้ง ก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ
การจัดการสถานการณ์ในภาวะวิกฤติ เพื่อรองรับการชุมนุมประท้วง
แผนการดำเนินงาน ของศูนย์กฎหมาย ปีงบประมาณ พ.ศ กรมควบคุมโรค
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
มาตรการป้องกันควบคุม โรคติดต่อในช่วงฤดูฝน - ให้คปสอ. ทุกแห่งเร่งรัดดำเนินการดังนี้ ๑. การป้องกัน (Protection) ๑. ๑ สนับสนุนการฝึกอบรมแก่บุคลากรทางการแพทย์ด้านการ.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
นายแพทย์ชนินันท์ สนธิไชย 22 กันยายน 2553
นายกรัฐมนตรี กรณีเกิดสาธารณภัยร้ายแรงอย่างยิ่ง (ความรุนแรงระดับ 4)
ตัวอย่างกิจกรรมภายใต้บทบาทของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
โครงสร้างระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน
และการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๕ สาธารณสุขอำเภอป่าติ้ว
แบบประเมินความเสี่ยงและการควบคุม
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
แนวทางการดำเนินงานสาธารณสุขที่สำคัญ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ แผนงาน เป้าหมายการให้บริการกระทรวง เป้าหมายการให้บริการหน่วยงาน ผลผลิต/โครงการและงบประมาณปี 2554 กรมควบคุมโรค.
“ทิศทางการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร์ กรมควบคุมโรค
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผลิตไฟฟ้าเพื่อความสุขของคนไทย

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขื่อนวชิราลงกรณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขื่อนภูมิพล การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

เสาส่งไฟฟ้าแรงสูง สถานีไฟฟ้า

โครงสร้างองค์กรการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย คณะกรรมการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผู้ว่าการ รองผู้ว่าการนโยบายและแผน รองผู้ว่าการ บัญชีและการเงิน รองผู้ว่าการบริหาร รองผู้ว่าการ พัฒนา รองผู้ว่าการผลิตไฟฟ้า รองผู้ว่าการเชื้อเพลิง รองผู้ว่าการ ระบบส่ง รองผู้ว่าการ ควบคุมระบบ รวม.. 170 ..ฝ่าย ผู้ปฏิบัติงาน 24,000 คน

การเตรียมความพร้อมรับโรคไข้หวัดใหญ่ระบาดใหญ่ กฟผ

คณะกรรมการวางแผนรับไข้หวัดใหญ่ระบาดใหญ่ กฟผ ผู้ช่วยผู้ว่าการบริการ รองผู้ว่าการบริหาร ผู้ช่วยผู้ว่าการบริการ รวฟ. รวส. รวพ. รวผ. รวช. รวค. รวบ. รวห. อปท. อทบ. อรป. อพอ. อบก. อปช. ฝ่ายแพทย์และอนามัย(อพอ.) เลขานุการ/FLU MANAGER กฟผ

คณะกรรมการวางแผนรับการระบาดใหญ่ของโรคไข้หวัดใหญ่ กฟผ คณะกรรมการวางแผนรับการระบาดใหญ่ของโรคไข้หวัดใหญ่ กฟผ

แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดฯ วัตถุประสงค์ 1. ป้องกันพนักงานมิให้เจ็บป่วย 2. ให้การดำเนินการขององค์กรยังคงมีต่อเนื่องระหว่าง การระบาดใหญ่ 3. ร่วมมือกับภาครัฐในการลดผลกระทบจากการระบาดในด้าน เศรษฐกิจและสังคม

แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดฯ กิจกรรม 1. การให้ความรู้และสื่อสารความเสี่ยง 2. การเฝ้าระวังและควบคุมป้องกัน 3. สุขวิทยาความปลอดภัยในที่ทำงาน 4. วัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์และการสนับสนุน ป้องกันและควบคุมโรค

แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดฯ กิจกรรม (ต่อ) 5. การติดต่อสื่อสาร 6. ด้านพนักงานและการปฏิบัติงาน 7. ด้านแรงงาน 8. แผนฉุกเฉิน (แผนปฏิบัติการในช่วงระบาด) ด้านวัตถุดิบ ขนส่ง ผู้ติดต่อฯ 9. การฝึกซ้อมแผนและปรับปรุง การดำเนินงานยังคงต่อเนื่องระหว่างการระบาด

WHO PANDEMIC RISK AND PLANNING Situation Circumstance ระยะ แนวทางเตรียมความพร้อมรับไข้หวัดใหญ่ ระบาดใหญ่ (กฟผ.) Inter-Pandemic Phase Low risk of human cases 1 เตรียมการ (เตรียมแผนและเตือนภัย) New virus in animals ; no human cases Higher risk of human cases 2 PANDEMIC ALERT Virus causes human cases No or very limited human –to-human transmission 3 Evidence of increased human-to-human transmission 4 ก่อนวิกฤต (เฝ้าระวังและติดตาม) Evidence of significant human-to-human transmission 5 วิกฤต (ปฏิบัติตามแผน) Pandemic Efficient & sustained human-to-human transmission 6 Post Pandemic วิกฤตสงบ (ฟื้นฟูหลังการระบาด) PANDEMIC FLU

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 ตารางที่ 4 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 3 (ระยะเตรียมการและเตือนภัย) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต )

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 5 แนวทางเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 4 ( ระยะก่อนวิกฤต ) (ต่อ)

ตารางที่ 6 แผนเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ไข้หวัดใหญ่ ระยะ 5-6 (ระยะวิกฤต) ดำเนินการตามแผนเตรียมความพร้อมระยะ 4 เพิ่มมาตรการลดการชุมนุมและเฝ้าระวังทางการแพทย์

เผยแพร่สถานการณ์และความเสี่ยง

ให้ความรู้บุคลากรทางการแพทย์

นำเสนอผลกระทบและการเตรียมความพร้อมรับฯ

สวัสดี

เอกสารประกอบ แนวทางการเตรียมความพร้อมรับการระบาดใหญ่ของโรคไข้หวัดใหญ่สำหรับภาคธุรกิจ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คู่มือการปฎิบัติงานโรคไข้หวัดนก สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูลจาก http:www.who.int ข้อมูลจาก http:www.cdc.gov