การประชุมเชิงปฏิบัติการ การขับเคลื่อนค่านิยมองค์การ กรมการพัฒนาชุมชน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

กลยุทธ์การขับเคลื่อน หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
บทที่ 2 เทคนิคการปรับปรุงคุณภาพ
ทรัพยากรมนุษย์และชุมชน (Perspectives of HCRD)
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
Workshop 1.
การปรับเปลี่ยนวิธีคิดทำงานใหม่
Introduction to Education Criteria for Performance Excellence (ECPE)
กระทำหน้าที่ตามเป้าหมายขององค์กรอย่างสมบูรณ์
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
นวัตกรรม Innovation สุทธินันท์ สระทองหน.
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
Research & Development รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
SWOT Analysis KTA Model บทที่ 3 SWOT Analysis
บทบาทของโรงเรียนต่อชุมชน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การส่งเสริมสุขภาพและการควบคุมป้องกันโรค ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
กรมการพัฒนาชุมชน พันธกิจ วิสัยทัศน์ ประเด็นยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์
การทำงานเชิงกระบวนการในชุมชน
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
กลุ่มที่ 2 ผู้ปฏิบัติงานด้านการประกันคุณภาพ
1. แผนงาน PP จังหวัด ยังไม่ ตอบสนองปัญหาจริงของ จังหวัด แต่ละจังหวัดมีแผนที่ ชัดเจน และการใช้แผน แตกต่างกันมาก 2. การดำเนินงานจริง ไม่อิง ยุทธศาสตร์ /
สรุปการประเมินกระบวนการทำงานส่งเสริมสุขภาพ เรื่อง แผนบูรณาการในภาพรวม
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ของการประกันคุณภาพการศึกษา
กลุ่มที่ 1 ศูนย์สารสนเทศด้านสาธารณสุขและสุขภาพ 1. รองรับการเป็นสำนักบริหารยุทธศาสตร์ (OSM) เห็นด้วย เพราะ มีความเข้มแข็งสามารถชี้นำทิศทาง นโยบายและเป็นคลังสมองของ.
สำนักประสานการพัฒนาโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
การบริหารเชิงยุทธศาสตร์
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
จุดประกายความคิด การขับเคลื่อน นโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพแบบมีส่วนร่วม
เครือข่ายการ พัฒนา ทรัพยากร มนุษย์ สุริยะ วงศ์คง คาเทพ.
การวิจัยเพื่อท้องถิ่น: ความรู้เพื่อเสริมความแกร่ง (เข้มแข็ง) ของชุมชน
ระบบส่งเสริมการเกษตร
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
ดร.พรธิดา วิเศษศิลปานนท์
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
การกำหนดโจทย์วิจัย/ปัญหาการวิจัย (Research problem )
ตำรวจร่วมมวลชน ลดอาชญากรรม(ตมอ.)
แนวทางการพัฒนาเพื่อธำรงบันไดขั้นที่ 2 สู่ HAการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤศจิกายน 2557.
วิธีการคิดวิเคราะห์.
การประชุมกลุ่มย่อยผู้ปฏิบัติการพยาบาลขั้นสูง สาขาการพยาบาลชุมชน
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสหกรณ์
หลักการเขียนโครงการ.
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
การเขียนโครงการ.
การสุขศึกษา การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม มาตรฐานงานสุขศึกษา
3. หลักการวิจัย หลักการวิจัย : สำราญ สาราบรรณ์.
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือแพทย์
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมเชิงปฏิบัติการ การขับเคลื่อนค่านิยมองค์การ กรมการพัฒนาชุมชน ผศ. ดร.โอภาส ปัญญา ผศ. ณรงค์ศักดิ์ จักรกรณ์

องค์การที่มีความสุข เพื่อสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง ทีมงานที่มีความสุข

ทำค่านิยมให้ชัด ปฏิบัติได้จริง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทำค่านิยมให้ชัด ปฏิบัติได้จริง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ค่านิยมใหม่ ปรับปรุงค่านิยม เดิม อัตลักษณ์ของ พช. คือ อะไร (เราจะเป็นอะไร เพื่อใคร) ค่านิยมใหม่ คืออะไร สร้างอย่างไร ยังคงเหมือนเดิมหรือไม่ ( A B C D E F ) ให้คำจำกัดความ ของ ค่านิยมเดิม (วัดได้ สังเกตได้ ในระดับองค์การ) การประเมิน การวัด ในระดับปัจเจก (วิธีการวัด) การบูรณาการการสร้างค่านิยม กับ ภารกิจหลัก