และอนามัยสิ่งแวดล้อม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เว็บไซต์จัดการความรู้ขององค์กร
Advertisements

การขับเคลื่อนการพัฒนากระบวนการคิด
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
รายงานการวิจัย.
การวิจัย RESEARCH.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Thesis รุ่น 1.
OUTCOME MAPPING วัดให้ง่าย วัดให้ชัด วัดที่พฤติกรรม
การศึกษารายกรณี.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
นำเสนองาน my mapping เรื่อง วิธีการทางประวัติศาสตร์ จัดทำโดย
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ข้อบกพร่องที่พบในรายงาน โดย รศ.ดร.สุชาดา บวรกิติวงศ์
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
การคิดและวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ
เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
การอ่านและวิเคราะห์ SAR
คุณภาพการประเมินนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
เพื่อการกำหนดระดับตำแหน่ง
การวิเคราะห์ผู้เรียน
นโยบายการพัฒนาเด็กปฐมวัย
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
นักวิจัย กับ แนวทางการมีส่วนร่วมในการทำวิจัย
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
ปัญหาการวิจัย โดย ดร.วรรณะ บรรจง.
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
การธำรงรักษาระบบคุณภาพหลังการรับรอง
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ธวัชชัย เอี่ยมไพโรจน์
ธรรมชาติของเด็กวัยเรียน พัฒนาการเด็กวัยเรียน (อายุ 6-12 ปี)
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพตามกลุ่มวัย เด็กวัยเรียน 5-14 ปี
ระบบการ ดำเนินการใน โรงเรียน 1. ระบบบริหารจัดการ 2. ระบบการเรียนการสอน 3. ระบบการวัดผลประเมินผล 4. ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 5. ระบบงานกิจกรรมนักเรียน.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
การเขียนรายงานผลการวิจัย
15. การวิจัยเชิงสำรวจ Survey Research.
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
3. หลักการวิจัย หลักการวิจัย : สำราญ สาราบรรณ์.
ประเด็นยุทธศาสตร์พัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
การอ่านผลงานวิจัย / เอกสารวิชาการ เพื่อการทำวรรณกรรม ปริทัศน์
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

และอนามัยสิ่งแวดล้อม สถานที่ทำงาน การส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม กลุ่มวัย เฉพาะเรื่อง

มาตรฐาน สถานที่ทำงาน โรงพยาบาลสายใยรัก แห่งครอบครัว โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาล ด้านสิ่งแวดล้อม โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ มาตรฐาน สถานที่ทำงาน วัดส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่ อื่น ๆ

คุณสมบัติของผู้เยี่ยมประเมินที่สำคัญ 1. นักวิชาการที่ต้องรู้รอบ และพัฒนาตนเองตลอดเวลา ไม่ตกข่าว 2. มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีเทคนิค สื่อสารเชิงบวก และค้นหาข้อเท็จจริง 3. บุคลิกภาพที่เหมาะสมทั้งการพูด การแต่งกาย และการวางตน

คุณสมบัติของผู้เยี่ยมประเมินที่สำคัญ 4. พัฒนาแนวคิดของตนเองในเชิงระบบ (Systematic Thinking) เพื่อเป็นเครื่องมือประเมินองค์กร ได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นธรรม 5. รวบรวมข้อมูลของหน่วยงานทั้งจาก การนำเสนอ การซักถาม การสังเกต และจากเอกสารของหน่วยงาน 6. สามารถเขียนรายงาน เพื่อเป็นข้อมูล ในการนำเสนอ และการพิจารณาตัดสิน

ความสำคัญของการเขียนรายงาน 1. การจัดกรอบการเขียนรายงาน และหลักการเขียนภาษาไทย ที่เป็นหลักการทั่วไป 2. ส่วนเนื้อหา ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละมาตรฐานเป็นส่วนสำคัญที่สุดของรายงาน 3. ภาษาที่ใช้ต้องเป็นภาษาระดับมาตรฐานทางวิชาการ หรือกึ่งวิชาการ ตามความเหมาะสม

ข้อสรุป 1. การมีแหล่งข้อมูลชัดเจนจากการรวบรวมที่สอดคล้องกับเรื่องที่จะเขียน 2. มีการจดบันทึกระหว่างเยี่ยมประกัน เพื่อเป็นข้อมูล และหลักฐานจากการค้นพบ และการซักถาม 3. จำแนกข้อมูลที่ได้ตามประเด็นต่าง ๆ แล้วจัดเป็นหมวดหมู่ 4. พิจารณาเลือกสรรเนื้อหาเฉพาะที่เป็นประโยชน์ 5. จัดระเบียบข้อมูลให้เป็นระบบ แล้วเขียนรายงานตามลำดับความสำคัญนั้น

สวัสดี