จำนวนเฉพาะ. จำนวนเฉพาะ ความหมาย 3 จำนวนเฉพาะ หมายถึง จำนวนนับที่มากกว่า 1 และมีตัวประกอบเพียงสองตัว คือ 1 และตัวมันเอง 4.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การลบ.
Advertisements

ความหมายของการหาร กลุ่มละ 4 วง
การคูณ.
การบวก.
ระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษาอาชีวศึกษา สังกัด สอศ.
แบบรูปและความสัมพันธ์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในรายได้ของผู้บริโภค
KKU Duel อาจารย์ที่ปรึกษา อ.วิชชา เฟื่องจันทร์ จัดทำโดย
CoE เครื่องไล่สัตว์รบกวนด้วยคลื่นความถี่อัลตร้าโซนิค (Sweepable Ultrasonic  Generator) จัดทำโดย นางสาวสุดามณี  วิชัย เลขประจำตัว  
บทที่2 การแจกแจงความถี่ (Frequency Distributions)
1 กลุ่ม 2+1.
ข้อเสนอว่าด้วย ระบบเลือกตั้งและสถาบันการเมือง
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
สื่อบทเรียน multipoint
เรื่อง แบบรูปความสัมพันธ์
กลไกราคา การเกิดกลไกราคา คือ ตัวกำหนดราคาสินค้าว่าจะถูกหรือแพง
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
1.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
ทศนิยมและเศษส่วน F M B N โดย นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช.
We well check the answer
Being Weather Twin By สรธิญ ชลารักษ์.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อ สำหรับบุคคลที่มีปัญหาการเรียนคณิตศาสตร์
ระเบียบวาระที่ 5 ฝ่ายบริหารทั่วไปฯ
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
ตัวประกอบ. ตัวประกอบ ความหมาย ตัวประกอบของจำนวนนับใด ๆ หมายถึง จำนวนนับที่หารจำนวนนับนั้นได้ลงตัว.
นายชัยรัตน์ เกื้ออรุณ
เศษส่วน.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
การประยุกต์ใช้ระบบข้อมูลกับการประเมินความเสี่ยงต่ออันตราย จากสารเคมี
โครงการยาต้านไวรัสเอดส์
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การพิจารณาจำนวนเฉพาะ
Click to edit Master subtitle style 3/8/10 หนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า ภายใต้เขตการค้าเสรี รตนพร ศุภโรจน์ ส่วนกฎว่าด้วยถิ่นกำเนิดสินค้า กรมศุลกากร 11.
ประจำวันที่ 8 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2551
การจัดทำ BARCHART.
ร้อยละ 50 มค. – 31 กค. 54 ช่วง ต่อเนื่อ ง (4,5 00) ร้อยละ 50 (4,5 00) เฉลี่ยจังหวัดละ ราย รายสุดท้าย แล้วเสร็จ 31 กค. 54 เป้าหมายบริการราก ฟันเทียม.
2. การให้บริการข้อมูล (หนังสือรับรอง รับรองสำเนาเอกสาร และถ่ายเอกสาร)
การบวก.
ข้อมูลในระบบทั้งหมด : 1,172 คน
อนวัช กองมงคล นิภาพร สารศักดิ์ โทร 2478, 2480
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ตัวประกอบ (Factor) 2 หาร 8 ลงตัว 3 หาร 8 ไม่ลงตัว 4 หาร 8 ลงตัว
ระบบเลขในคอมพิวเตอร์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบคัดกรองนักเรียนที่มีภาวะสมาธิสั้น บกพร่องทางการเรียนรู้ KUS-SI Rating Scales: ADHD/LD/Autism(PDDs) โดย นางกนกพร อินรัมย์ ครูชำนาญการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ปรีชา เนาว์เย็นผล ศึกษาศาสตร์ มสธ.
ตัวประกอบของจำนวนนับ
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เรื่อง : เหตุการณ์การก่อการร้าย
ครูธีระพล เข่งวา โรงเรียนวัง ไกลกังวล โรงเรียนวัง ไกลกังวล ครูผู้สอน …. นายธีระ พล เข่งวา 1 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 : เหตุการณ์สำคัญของ มนุษยชาติ
ก. ประธานาธิบดีแฮรี่ เอช ทรูแมน ข. ประธานาธิบดีธอมัส วูดโรว์ วิลสัน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง
แผนที่บ้านสิงห์ หมู่ที่1
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ผู้วิจัย นายธัญญเทพ แสวงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี การวิจัย เรื่อง การศึกษาผลการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม การมาสาย ระหว่างการมอบหมายใบงานท้ายคาบ เรียนกับต้นคาบเรียน.
บทกลับของทฤษฎีพิทาโกรัส
ปัญหาการแต่งตั้งข้าราชการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จำนวนเฉพาะ

ความหมาย 3

จำนวนเฉพาะ หมายถึง จำนวนนับที่มากกว่า 1 และมีตัวประกอบเพียงสองตัว คือ 1 และตัวมันเอง 4

พิจารณาจำนวนนับที่อยู่ระหว่าง 1 ถึง 50 มีจำนวนเฉพาะกี่จำนวน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 5

ขั้นที่ 1 1 ไม่เป็นจำนวนเฉพาะตัด 1 ทิ้ง 2 เป็นจำนวนเฉพาะวงเอาไว้ และตัดจำนวนที่มี 2 เป็นตัวประกอบ หรือ 2 หารลงตัวทิ้ง ดังนี้ 1 2 3 5 7 9 11 13 15 17 19 21 23 25 27 29 31 33 35 37 39 41 43 45 47 49 4 6 8 10 12 14 16 18 20 22 24 26 28 30 32 34 36 38 40 42 44 46 48 50 6

ขั้นที่ 2 3 เป็นจำนวนเฉพาะวงเอาไว้ และตัดจำนวนที่มี 3 เป็นตัวประกอบ หรือ 3 หารลงตัวทิ้ง ในส่วนที่เหลือ ดังนี้ 2 3 5 7 11 13 17 19 23 25 29 31 35 37 41 43 47 49 9 15 21 27 33 39 45 7

ขั้นที่ 3 5 เป็นจำนวนเฉพาะวงเอาไว้ และตัดจำนวนที่มี 5 เป็นตัวประกอบ หรือ 5 หารลงตัวทิ้ง ในส่วนที่เหลือ ดังนี้ 2 3 5 7 11 13 17 19 23 29 31 37 41 43 47 49 25 35 8

ขั้นที่ 4 หมายเหตุ 7 เป็นจำนวนเฉพาะวงเอาไว้ และตัดจำนวนที่มี 7 เป็นตัวประกอบ หรือ 7 หารลงตัวทิ้ง ในส่วนที่เหลือ ดังนี้ 2 3 5 7 11 13 17 19 23 29 31 37 41 43 47 49 หมายเหตุ ทำเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ โดยวงกลมล้อมรอบจำนวนเฉพาะ และตัด จำนวนที่จำนวนเฉพาะนั้น เป็นตัวประกอบ หรือหารลงตัวทิ้ง 9

ดังนั้น , , , จำนวนเฉพาะระหว่าง 1 ถึง 50 คือ , , , , , , , , , , , 2 3 5 7 11 13 17 19 23 29 31 37 41 43 47 2 3 5 7 11 13 17 19 23 29 31 37 41 43 47 ดังนั้น , , , จำนวนเฉพาะระหว่าง 1 ถึง 50 คือ , , , , , , , , , , , 10

สวัสดี