Thai Delmar’s core competencies

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Charoen pokphand foods pcl.
Advertisements

สุปิยา ลิมป์กฤตนุวัตร์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
5 สายโซ่คุณค่า คืออะไร ? Value Chain (Supply Chain) 1.
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
Priciples of Marketing
ทรัพยากรมนุษย์และชุมชน (Perspectives of HCRD)
บทบาทหน้าที่ของ HR ยุคใหม่
บทนำ Introduction Chapter01.
ความสำคัญและการนำสู่การปฏิบัติ
“การบริหารและพัฒนาบุคลากร (การจัดทัพ)”
การบริหารคุณภาพองค์กร
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
THE MANAGEMENT AND CONTROL OF QUALITY
Yamaha Electrics Co.,Ltd.
ระบบการส่งเสริมสหกรณ์ (Cooperative Promotion System)
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล แนวทางการพัฒนาพนักงาน
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
Double our business while reducing our environmental impacts and improving people’s health and livelihoods The Goal เราตั้งใจที่จะขยายธุรกิจโดยเติบโตเป็นสองเท่าขณะเดียวกันเราจะลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งช่วยยกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีและส่
การบริหารเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ
Corporate Plan. วิสัยทัศน์ (vision) มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดการน้ำ อย่างมีคุณค่า เพื่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ และสังคมอย่างยั่งยืน Water solution.
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคนิค (Competency Development for Best Practices) กรมควบคุมโรค ดร.เกริกเกียรติ ศรีเสริมโภค บริษัท โกลบัล.
strategy Formulation Structure Architecture Strategy deployment
งานส่งเสริมเคหกิจเกษตร
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การสื่อสารยุทธศาสตร์ปี 2558
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
16. กลยุทธิ์ที่มุ่งเน้น ความสำเร็จ. Background การเปลี่ยนทัศนคติ จาก แรงงาน เป็นผลการปฏิบัติงาน แรงจูงใจบนพื้นฐานความเข้าใจ เพื่อบรรลุสู่ความสำเร็จ แบบญี่ป่น.
การจัดการ (Management)
Customer Relationship Management (CRM)
Valuing Employees & Partners ให้ความสำคัญพนักงาน คู่ค้า
PMQA Organization เอกสารประกอบการชี้แจงตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สำหรับส่วนราชการระดับกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 28 ตุลาคม.
บทสรุป “เทคนิคการบริหารองค์กร ในมุมมองของผู้บริหาร” จาก... นายแพทย์เสรี หงษ์หยก รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก.
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง กับการบรรจุแต่งตั้ง.
ระบบมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม
การจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan - IDP
เป็นกระบวนการเรียนรู้ ไม่ใช่การตรวจสอบ
การประชุมผู้บริหารกรมอนามัย เพื่อทบทวน วิสัยทัศน์ พันธกิจ และ ค่านิยม
ระบบจำแนกตำแหน่งและค่าตอบแทนใหม่
Individual Scorecard การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย ระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล และเทคนิคการจัดทำตัวชี้วัดรายบุคคล.
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์
Week 4 โครงการบริษัทจำลองเพื่อการผลิตภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม Animation and Multimedia Project CAG2901.
The Balanced Scorecard & KPI
ทักษะที่จำเป็นสำหรับ การสร้างงานที่มีประสิทธิผล
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
แผนยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข แผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย แผนปฏิบัติการ
กฎหมายข้าราชการพลเรือน ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย สำนักงาน ก.พ.
วัฒนธรรมองค์กร กรมอนามัย
ดร.ณัฐวัฒน์ นิปกากร, DMS. Excellence Training Institution
Individual Scorecard ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมายของระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล
การบริหารกำลังคนภาครัฐ
สมรรถนะของข้าราชการ กลุ่มงานบริการประชาชน ด้านสุขภาพและสวัสดิการ
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
Training & Development
การจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล
การบริหารการปฏิบัติงานของทรู (Cycle of Performance Management System)
ดร.ณัฐวัฒน์ นิปกากร. DMS.
บทที่ 6 การบริหารและการวางแผนการผลิต
การผลิตและการจัดการการผลิต
บทบาทใหม่ของการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนยุทธศาสตร์ ๑๐ ปี มน. พ.ศ.๒๕๖๐ – ๒๕๖๙ เตรียมพัฒนานิสิตสู่ประชาคมโลก
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
UHC : Universal Health Coverage: Achieving Social Protection for All
วิสัยทัศน์ (Vision) โรงพยาบาลชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์ และสถาบันวิชาการชั้นนำระดับชาติ
วิสัยทัศน์ (Vision) โรงพยาบาลชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์ และสถาบันวิชาการชั้นนำระดับชาติ
วิชา การจัดการทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Thai Delmar’s core competencies GROW together “Give happiness to our world”

Thai Delmar Competencies วิสัยทัศน์ เราจะเป็นบริษัทที่มอบ รอยยิ้มความสุข และ ความพึงพอใจให้ทุกๆ คน ทั่วโลกที่รับประทานผลิตภัณฑ์ ของเรา พันธกิจ บริษัทมุ่งเน้นการจัดสรรทรัพยากร มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อผลิตอาหาร ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติอร่อย น่าลิ้มลองและปลอดภัยส่งมอบไปทั่วโลก เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของมนุษยชาติ โดยยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเป็น ธรรมและรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม นโยบายคุณภาพ ISO9001 สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์บุคคลากร o R G W Goods Response to Customer Own our stakeholder World Class

Competencies cascading วิสัยทัศน์ เราจะเป็นบริษัทที่มอบ รอยยิ้มความสุข และ ความพึงพอใจให้ทุกๆ คน ทั่วโลกที่รับประทานผลิตภัณฑ์ ของเรา พันธกิจ บริษัทมุ่งเน้นการจัดสรรทรัพยากร มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อผลิตอาหาร ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติอร่อย น่าลิ้มลองและปลอดภัยส่งมอบไปทั่วโลก เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของมนุษยชาติ โดยยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเป็น ธรรมและรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม นโยบายคุณภาพ ISO9001 สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์บุคคลากร Organization Competency Core Employee Competencies 2-2-6-2=12 Goods Quality Innovation Nutrition Quality consciousness Initiative Response to Customer Customer Care Right Delivery Customer Focus Commitment to deliver GROW Own our stakeholder Social Responsibility People Development QWL (quality of work life) Ethical to Stakeholder CSR Awareness Learning Ability Team Work Communication Respect Integrity World Class World Class Standards Operation Efficiency Achievement Orientated Continuous Improvement

The world US ME 12 Competencies themes Customer Focus Integrity Commitment to deliver CSR Awareness US Team Work Communication Respect . ME Learning Ability Initiative Quality consciousness Achievement Orientated Continuous Improvement

Employee competencies measurement Core Employee Competencies Evaluation Methods Development Quality consciousness %Yield and % Reject Against Target KM / Standard Refreshment Training   % N/C  Practice Sharing Product's training Initiative Number Kaizen per Man per Quarter Kaizen Contest and Kaizen Society Kaizen Knowledge Training Customer Focus %Customer Complain (Part Per Million Pcs) Customer mind training Commitment to deliver % On Time in Full Supply Chain Training CSR Awareness % participation of CSR Activity per activity CSR Knowledge Training/ Promotion/ role model Learning Ability % Job Enrichment/Enlargement % OJI / Number of internal coaching Jobs Rotation/OJT/Coaching Team Work Team Performance/Team KPI Number of conflict cases Leadership Training/ Team Building training Communication Conflict operation % Task fails form Communication Increasing Communication Chanel HoRenSo Training Respect 360 Degree Evaluation Feedback System Coaching System Number of internal Complain Team Relation Assessment Integrity Complain cases (from inside & outside) Rewarding Positive atmosphere Creating Ethic Training Achievement Orientated % KPI achievement Continuous Improvement % Kaizen per emp per year Learning From Mistake/ KPI cascading