งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล
Human Resources Focus : มุ่งเพิ่มคุณค่าให้แก่พนักงาน – Workforce Enrichment จัดทำเอกสารและบรรยาย โดย ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล บริษัท ทีคิวเอ็มเบสท์ จำกัด โทรศัพท์ ~3, 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

2 โฟกัสที่ Core Competency ขององค์กร
หัวข้อสัมมนา ความหมายของการเพิ่มคุณค่าให้แก่พนักงาน การบริหารการเรียนรู้ การบริหารความรู้เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน พัฒนาทักษะด้านบริหารจัดการ พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม โฟกัสที่ Core Competency ขององค์กร 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

3 การเพิ่มคุณค่าให้แก่พนักงาน (แต่ละคน+ทุกคน)
พัฒนาความรู้และทักษะในการทำงานที่รับผิดชอบ สร้างระบบสนับสนุนความรู้และสารสนเทศที่ช่วยให้พนักงานทำงานได้ดียิ่งขึ้น พัฒนาภาวะผู้นำ (การจูงใจ การสร้างทีม การสร้างวิสัยทัศน์และค่านิยมร่วม) พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม โฟกัสที่ Core Competency ขององค์กร 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

4 1) การบริหารการเรียนรู้
04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

5 1) การบริหารการเรียนรู้-แนวคิด
เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะในการทำงานที่รับผิดชอบของแต่ละคน ต้องนำหน้าที่งานและแผนงานของแต่ละคนมาวิเคราะห์ อำนวยความสะดวกแก่ผู้เรียน ในด้าน เวลา สถานที่ วิธีการที่หลากหลาย ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง อ้างอิง ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล, แบบอย่างที่ดีเยี่ยมในการบริหารความรู้และการเรียนรู้, บจ.ทีคิวเอ็มเบสท์, , มค.๒๕๔๘. 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

6 1) การบริหารการเรียนรู้-กรณีศึกษา
กรณีศึกษา ๑ TQMSoft-KALM (Knowledge And Learning Management) CWT PLC Login Name=admin Password=admin กรณีศึกษา ๒ TQMSoft-KALM Login Name=example Password=assume 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

7 2) การบริหารความรู้ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน
04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

8 2) การบริหารความรู้เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน -แนวคิด-
ให้สารสนเทศ+ความรู้ที่จำเป็นต้องใช้ในขณะปฏิบัติงานที่สำคัญๆ คู่ขนานไปกับกระบวนการปฏิบัติงานของบริษัท ใช้ควบคู่ (สนับสนุนซึ่งกันและกัน) กับ On the Job Training โดยหัวหน้า อ้างอิง ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล, แบบอย่างที่ดีเยี่ยมในการเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า, บจ.ทีคิวเอ็มเบสท์, , มิย..๒๕๕๑. 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

9 2) การบริหารความรู้เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน -กรณีศึกษา-
กรณีศึกษา ๑ TQMSoft-CMI (Customer & Market Intelligence) APD, RX, SK, TGSG, etc. Login Name=admin Password=admin กรณีศึกษา ๒ TQMSoft-M5RP TGSG, SK, etc. 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

10 3) พัฒนาทักษะด้านบริหารจัดการ
04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

11 3) พัฒนาทักษะด้านบริหารจัดการ
กรณีศึกษา TQM Knowledge-Base Management Best Practices (กระบวนการ+วิธีปฏิบัติงาน) Role Models (บุคคล) อ้างอิง http// 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

12 4) พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม
04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

13 4) พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม
เสริมสร้างศักดิ์ศรีของความเป็นคน ความนับถือตนเอง โดยขจัดแรงแห่งการทำลายล้างความเป็นคน คุณธรรม ๕ หมวด (อิทธิบาท ๔, สังคหวัตถุ ๔, พรหมวิหาร ๔, อุศลมูล ๓, สติปัฏฐาน ๔) จริยธรรม? อ้างอิง ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล, ธรรมวิถีแห่งทีวีเอ็ม จริยธรรม มนุษยธรรม คุณธรรม, บจ.ทีคิวเอ็มเบสท์, , มิย..๒๕๕๐. 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

14 4) พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม
04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

15 4) พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม
กรณีศึกษา – Asia Precision A Best Practice Award Winner 2008 อ้างอิง 04/04/62 ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล


ดาวน์โหลด ppt ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google