Learning Organization

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
Advertisements

Knowledge Management (KM)
กลุ่มวิชาชีพ/ วิชาการ/ กฎหมาย/ระเบียบ
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
Technology Application
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
บทที่ 2 องค์การและการจัดการ.
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
พิธีเปิด การจัดกิจกรรม KM DAY ของ อล. ทร
7 ขั้นตอนในการจัดการความรู้ ของ กพร.
บทเรียนบาง ประการ จาก ประสบการณ์ การส่งเสริมการ เรียนรู้ และจัดการ ความรู้
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
Knowledge Management (KM)
ผู้นำต้องมีวิสัยทัศน์
LEARNING ORGANIZATION
Learning Organization
LEARNING ORGANIZATION
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ สหกรณ์
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
วิสัยทัศน์ สหกรณ์และสถาบันเกษตรกร มีความเข้มแข็ง เป็นพลังในการพัฒนาประเทศ และสมาชิกอยู่ในสังคมที่อยู่เย็นเป็นสุข.
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
LAKE SKYWALKER PRESENT.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
การศึกษาการจัดการความรู้ของบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ จำกัด (มหาชน)
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
Sharing Items Module 1 : การจัดทำแผนที่ยุทธศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด4 10คำถาม.
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
หลักการ และเทคนิควิธีการกำหนด แผนปฏิบัติราชการสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
กระบวนการจัดการความรู้ สชป.๑๗
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
อาจารย์ ดร.ฐิติพร ชมภูคำ กรรมการและเลขานุการหลักสูตร MBA
Putting Knowledge in the Flow of Work
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นักศึกษาสาขาวิชา นโยบายสาธารณะ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ได้ไปปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ระหว่างวันที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
(Strategy Implementation)
Chris Argyris ( คริส อาร์กีริส )
งานวิเทศสัมพันธ์ ผศ.ดร.นิศากร ประคองชาติ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
ระบบบริหารจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Learning Organization shared vision knowledge technology people organization Learning Organization

people ประกอบด้วย 1. บุคลากร 2. ผู้บริหาร/ผู้นำ 1. บุคลากร 2. ผู้บริหาร/ผู้นำ 3. ผู้รับบริการ/ลูกค้า 4. คู่ค้า 5. พันธมิตร/หุ้นส่วน 6. ชุมชน

knowledge ประกอบด้วย - การแสวงหาความรู้ - การสร้างความรู้ - การจัดเก็บความรู้ - การถ่ายโอนความรู้และการใช้ประโยชน์

organization ประกอบด้วย 1. สมาชิก 2. วัฒนธรรมองค์การ 1. สมาชิก 2. วัฒนธรรมองค์การ 3. กลยุทธ์ 4. โครงสร้าง 5. วิสัยทัศน์

technology 1. เทคโนโลยีการสื่อสาร (Communication Technology) ช่วยให้บุคลากรสามารถเข้าถึงความรู้ได้ง่ายขึ้นรวมถึงสามารถติดต่อสื่อสารกับบุคคลอื่นได้ 2. เทคโนโลยีการทำงานร่วมกัน (Collaboration Technology) ช่วยให้ประสานการทำงานร่วมกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพลดอุปสรรคในเรืองระยะทาง 3. เทคโนโลยีการจัดเก็บ (Storage technology) ช่วยในการจัดเก็บและจัดการความรู้ต่างๆ

shared vision วิสัยทัศน์ร่วม เป็นการวางแผนภาพในอนาคต ซึ่งสมาชิกในองค์กรได้ร่วมกัน กำหนด เป็นการมองการณ์ไกลซึ่งเป็นการมองโลกที่เปลี่ยนแปลงให้เห็นจริง เห็นชัดได้ล่วงหน้าแล้วนำมาใช้สำหรับ การปรับปรุงและพัฒนาตนเอง ให้สอดคล้องเข้ากันได้ภายใต้เงื่อนไขใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น ตามกระแสโลกาภิวัฒน์ shared vision

นางสาวเพ็ญลักษณ์ ทิมโม นางสาวเพ็ญลักษณ์ ทิมโม 5480905244 ห้อง 542