คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
งานชิ้นที่ 3 การจัดงานในบ้าน 10 คะแนน
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
การทดสอบสมมติฐานเกี่ยวกับ ค่าเฉลี่ยประชากร 1 กลุ่ม
ไม่อิงพารามิเตอร์เบื้องต้น
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
ลำดับเรขาคณิต Geometric Sequence.
ก่อนเข้าสู่ระบบสมาชิก • ไม่แสดงรายละเอียดของสมาชิก • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ.
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
สื่อบทเรียน multipoint
ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต. ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
LAB # 3 Computer Programming 1
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกม
เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง
อสมการ เสถียร วิเชียรสาร ขอบคุณ.
โจทย์ Array 12 มี.ค จงเขียนโปรแกรมเพื่ออ่านข้อมูลเข้าเป็นจำนวนเต็ม 10 จำนวน แล้วหาผลรวมของเลขเหล่านั้น.
การนับเบื้องต้น Basic counting
2 การเก็บรวบรวมข้อมูล Data Collection.
วันที่ 8 ส. ค กลุ่ม 4, 2, 8, 7 วันที่ 15 ส. ค กลุ่ม 3, 5, 6, 1 ณ ห้องประชุมชั้น 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดการจัด Event Marketing.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
แบบฝึกทักษะ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
การใช้งานเบื้องต้นของเครื่องคิดเลขทางการเงิน
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
บทที่ 7 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและ การเก็บรวบรวมข้อมูล
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
กฏเกณฑ์นับเบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
Criterion-related Validity
การแยกตัวประกอบพหุนาม
หลักการแก้ปัญหา.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
วิชา โครงงานเทคโนโลยี รหัส 23102
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
แผนการจัดการเรียนรู้
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
แบบทดสอบเรื่องเศษส่วนและทศนิยม
บทที่ 9 สถิติที่ใช้ในการประเมินผล
แผนผังเวทีห้องประชุมใหญ่ ประตูเข้า-ออก หน้าม่าน ประตูเข้า-ออก หน้าม่าน
สรุปเรื่องราว การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อ การปฏิรูปการศึกษา
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
หลักการแก้ปัญหา
ณ โรงแรมมารวยการ์เด็น ธันวาคม 2555
1 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This.
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
ค32212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
หลักการเลือกซื้ออาหาร
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
การแก้โจทย์ปัญหาเซตจำกัด 2 เซต
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบทดสอบวัดจุดประสงค์การเรียนรู้ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ กำหนดเวลา 20 นาที

คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้

ในงานเลี้ยงมีอาหารคาว 5 ชนิด ขนมหวาน 3 ชนิด จะรับประทานอาหารคาวและหวานอย่างละ 1 ชนิดได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 2 ข 8 ค 15 ง 25 เก็บปากกา 3 ด้ามไว้ในกระเป๋าเสื้อ 4 กระเป๋า ได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 4 ข 12 ค 64 ง 81 ส่งจดหมาย 4 ฉบับ ลงตู้ไปรษณีย์ 6 ตู้ ส่งอย่างรก็ได้ จะส่งได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 6 ข 24 ค 1296 ง 4096 โยนเหรียญ 3 เหรียญพร้อมกัน จะหงายหน้าได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 6 ข 8 ค 9 ง 18 5 ห้องประชุมมีประตูเข้าออก 5 ประตู แดงเข้าออกห้องประชุมได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 5 ข 10 ค 25 ง 32 จากข้อ 5 ถ้าขาออกต้องไม่ใช้ประตูตอนขาเข้า จะเข้าออกได้แตกต่างกันกี่วิธี ก 4 ข 9 ค 20 ง 25 สร้างเลข 3 หลักที่เป็นจำนวนคู่และน้อยกว่า 400 จากเลข 1,2,3,4,5 โดยไม่ใช้เลขซ้ำกันได้กี่จำนวน ก 6 ข 15 ค 17 ง 18