วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
ตัวบ่งชี้คุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
การพัฒนาตัวชี้วัดสุขภาพผู้สูงอายุ: กรณีศึกษาจังหวัดลำพูน Development of Elderly Health Indicators in Thailand.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
แนวทางการการดำเนินงานปี 2551
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
กลุ่มตัวชี้วัด : ๑) จำนวนการส่งต่อผู้ป่วยนอกเขตบริการ ลดลงร้อยละ ๕๐
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แผนพัฒนาองค์กรปี งป. ๕๒ การปรับปรุงมาตรการเพื่อ ลดผลกระทบต่อสังคมจาก การดำเนินงานของหน่วย ( รหัส LD 7)
1. ลักษณะองค์กร 1ก. ลักษณะพื้นฐาน ของส่วนราชการ 1ก(1) พันธกิจ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
คำรับรองผลการปฏิบัติ ราชการ ปี 2553 สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
หมวด7 15 คำถาม.
หมวด3 11 คำถาม.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
Good Governance :GG.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
ข้อเสนอตัวชี้วัดของกรมทรัพยากรน้ำ ปี ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของความสำเร็จในการ ให้บริการสารสนเทศทรัพยากรน้ำ ผ่านระบบเครือข่าย เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ.
เพื่อเพิ่มคุณภาพและความครอบคลุม
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
กลุ่มที่ 1.
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินการ จัดการความรู้ใน หน่วยงาน.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
ก.พ.ร. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนพัฒนาองค์กรปี งป.๕๒ การพัฒนาระบบการให้บริการแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ ในบริการที่ให้

ตัวชี้วัดหลักของแผนงาน ร้อยละความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและมีส่วนได้ส่วนเสีย

รายละเอียดแผนโดยย่อ การพัฒนาระบบการให้บริการแก่ผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียครอบคลุมทุกกลุ่ม การพัฒนาช่องทางในการรับฟังและเรียนรู้ การจัดการข้อร้องเรียน การวัดความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจ การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของบุคลากร และ การจัดระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อให้บริการแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนงาน ด้านคุณภาพการให้บริการ ค่าเฉลี่ยของจำนวนวันที่สามารถแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อช่องทางการรับฟังและเรียนรู้ที่หน่วยเจ้าของบริการจัดให้

ตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนงาน ด้านประสิทธิภาพของการปฎิบัติราชการ ร้อยละความคลอบคลุมทุกกลุ่มผู้รับบริการกลุ่มของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในความพึงพอใจและไม่พอใจ ร้อยละของการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการให้บริการ