ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ห้องประชุมสานฝัน โรงพยาบาลสังขะ
Advertisements

สุปิยา ลิมป์กฤตนุวัตร์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
ข้อเสนอการปฏิบัติราชการ สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ขอต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินฯ
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
คำรับรองผลการปฏิบัติ ราชการ ปี 2553 สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต
การจัดทำระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ขององค์กรและบุคคล Performance Management System( PMS ) โดย สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสมุทรสงคราม.
หมวด7 15 คำถาม.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
Sharing Items Module 1 : การจัดทำแผนที่ยุทธศาสตร์
โดย : สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน
วิสัยทัศน์ กลุ่มกฎหมาย. 9/24/2014copyright All Rights Reserved 2 พันธกิจ กลุ่มกฎหมาย.
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
Knowledge Vision (KV).
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
ทิศทางการบริหารงบประมาณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
ปิงปอง 7 สี สร้างภาคีสุขภาพจิต “สู้เบาหวาน ความดัน”
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
บริการ ICT ที่เป็นเลิศและเข้าถึงได้
การรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (KRS) และตามแผนปฏิบัติราชการ (ARS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มอำนวยการ.
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การจัดทำดัชนีชี้วัดและ การกำหนดค่าเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ของงาน
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ อำนาจหน้าที่ ยุทธศาสตร์สำนัก / กอง / ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์ของ.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการ ประหยัดพลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. จัดทำนโยบาย.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัด พลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การเพิ่มขีด ความสามารถการเตรียมความพร้อมในการ จัดการสาธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 วิสัยทัศน์ ตสน. “เป็นหน่วยงานที่สร้างความเชื่อมั่นและให้คำปรึกษาตามมาตรฐานและจริยธรรมการตรวจสอบภายใน” ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาคุณภาพการตรวจสอบภายในให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรมบัญชีกลางและสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พัฒนาศักยภาพผู้ตรวจสอบภายใน สู่มืออาชีพ ประสิทธิผล 1.ผลการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในสำเร็จตามแผนที่กำหนด 2.บุคลากรได้รับการพัฒนาความรู้สู่มืออาชีพ การให้บริการ คุณภาพ 3.ความพึงพอใจของผู้รับบริการ 5.การเบิกจ่ายเงินงบประมาณตามแผน (ในระบบ SMART) 4.การจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิตของหน่วยงานตามเกณฑ์ที่กำหนด ประสิทธิภาพ 6.บุคลากรกลุ่มเป้าหมายได้รับการพัฒนาตามแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล(IDP) การพัฒนา องค์การ 7.ฐานข้อมูลที่จำเป็นมีการนำเข้าระบบ Internet/Intranet

แผนที่ยุทธศาสตร์ เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด กลุ่มตรวจสอบภายใน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ

ประสิทธิผล การให้บริการ คุณภาพ ประสิทธิภาพ การพัฒนา องค์การ 1.ผลการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในสำเร็จตามแผนที่กำหนด 1.ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบภายใน – 32% Owner น.ส.ดุษฏี / นายสกลรัตน์ / น.ส.วินิญาณ์ ประสิทธิผล 2.– จำนวนวันเฉลี่ยที่บุคลากรของกลุ่มตรวจสอบภายในได้รับการพัฒนาความรู้ – 8% 2.บุคลากรได้รับการพัฒนาความรู้สู่มืออาชีพ Owner น.ส.พรพรรณ /น.ส.สุพัญณีย์/นายสกลรัตน์ *ค่าคะแนนภาพรวมตัวชี้วัดตามคำรับรองฯระดับกรม(2มิติ)10% 3.ความพึงพอใจของผู้รับบริการ 3. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (KPI กรม) – 10% R= น.ส.พรพรรณ การให้บริการ คุณภาพ 4.การจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิตของหน่วยงานตามเกณฑ์ที่กำหนด 4.ระดับความสำเร็จของการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยของหน่วยงานตามเกณฑ์ที่กำหนด – 10% O/R= สุฑารัตน์ ประสิทธิภาพ 5.การเบิกจ่ายเงินงบประมาณตามแผน (ในระบบ SMART) 5.ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณตามแผน (ในระบบ SMART)– 10% O/R น.ส.พรพรรณ 6.บุคลากรกลุ่มเป้าหมายได้รับการพัฒนาตามแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล(IDP) 6.ร้อยละของบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการพัฒนาตามแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล– 10% o= น.ส.พรพรรณ การพัฒนา องค์การ 7.ร้อยละของฐานข้อมูลที่จำเป็นมีการนำเข้าระบบ Internet/Intranet – 10% 7.ฐานข้อมูลที่จำเป็นมีการนำเข้าระบบ Internet/Intranet o= น.ส.ดุษฎี