กิจกรรมที่ 1 1. ให้ท่านอ่านกรณีศึกษาที่ท่านได้รับ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการเพราะรักจึงไม่อยากให้สูบบุหรี่
Advertisements

สำนักกำกับและอนุรักษ์พลังงาน
Workshop. Workshop 1 • แบ่งกลุ่มนักศึกษาเป็น 4 กลุ่ม ในฐานะที่กลุ่มของท่านเป็นผู้บริหาร ระดับกลาง ได้รับมอบหมายจาก ผู้บริหารระดับสูงให้ทำการพัฒนา ปรับปรุงระบบงานสารสนเทศในความ.
หน่วยงานจักษุกรรม รพ.ค่ายวชิราวุธ.
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
การปรึกษาเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม
สื่อประกอบการเรียนรู้
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
โปรแกรมรหัสข้อมูลสุขภาพด้านการแพทย์แผนไทย
กลุ่มที่ 7 ประธานกลุ่ม เลขานุการกลุ่ม นางสาว วไลพร เตสยานนท์
สกาวรัตน์ พวงลัดดา สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการสุขภาพจิตแห่งชาติ
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
Visual Control งานโภชนาการ รพ.สงขลานครินทร์.
การศึกษารายกรณี.
Workshop 1.
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ผลการคัดกรองโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
การวางแผนและการดำเนินงาน
การเตรียมผู้ป่วยก่อนผ่าตัดทางวิสัญญี (Preoperative medication)
(Sensitivity Analysis)
PDCA คืออะไร P D C A.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
คัชชาตา เจริญวงค์ นักจิตวิทยาคลินิก ศูนย์สุขภาพจิตที่ 4 กรมสุขภาพจิต
การทำงานเชิงกระบวนการในชุมชน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
ตัวชี้วัด แนวทางการดำเนินงานด่านอาหารและยาส่วนภูมิภาค ปีงบประมาณ 2556
การศึกษาความพึงพอใจของ
คณะทำงานการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อผู้ป่วยเอดส์ด้วยยาต้านไวรัส
โครงการเพื่อนช่วยเพื่อน กลุ่มดอกไม้งาม อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
การดูแล ผู้ติดเชื้อ / ผู้ป่วยเอดส์ ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
System Development Lift Cycle
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
กรณีความเสี่ยง DMSc.
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้รายวิชาภาคปฏิบัติ
สรุปผลงานทีมผู้ป่วยนอก พฤศจิกายน 49. PSO ทีมผู้ป่วยนอก พ. ย.49.
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
สถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ
แนวทางการพัฒนาคลินิก DPAC
II > วงจรการพัฒนาระบบ (System Development Life Cycle)
ขั้นตอนการใช้งานระบบ E-Project Management
การเขียนแผนแบบUBD.
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
บทเรียนการดำเนินการให้บริการบำบัดผู้เสพยาสูบ แบบครบวงจร
โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์
กิจกรรมพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง (CQI)
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
บูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
เลิกบุหรี่ ปรึกษาได้ที่คลินิกอดบุหรี่
หลักการเขียนโครงการ.
โปรแกรมเฝ้าระวัง การเจริญเติบโตของเด็กอายุ 0-18 ปี
การสร้างสื่อ e-Learning
เร่งรัดแก้ไขปัญหายาเสพติด และปราบปรามผู้มีอิทธิพล
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
การปรับพฤติกรรมสุขภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กิจกรรมที่ 1 1. ให้ท่านอ่านกรณีศึกษาที่ท่านได้รับ 2. นำข้อมูลจากกรณีศึกษามาวิเคราะห์และทำแบบประเมินดังนี้ 2.1 ประเมินผู้เสพ/ผู้ติดบุหรี่ ในคลินิกเลิกบุหรี่ 2.2 ประเมินตามแบบทดสอบวัดระดับนิโคติน 2.3 ประเมินปัจจัยการเสพติดบุหรี่ 3. ให้แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนนำเสนอกรณีศึกษาที่ท่านได้รับ

กิจกรรมที่2 1. ให้ท่านเขียนวิธีการดำเนินงานหรือโปรแกรมการเลิกสูบบุหรี่ ในหน่วยงานของท่านในระยะเวลา 6เดือนกลุ่มเป้าหมายคือ? ระบุจำนวนผู้เข้าร่วม [ตั้งแต่วันแรกที่มารับบริการ - 6 เดือน] ระยะบำบัดรักษา นัดมารับบริการกี่ครั้ง? กิจกรรมอะไรบ้าง? ระยะติดตาม นัดมารับบริการกี่ครั้ง? กิจกรรมอะไรบ้าง? ให้เวลา ถึง 15.15 น. 2. ให้แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนนำเสนอ 3-5 นาที/กลุ่ม

กิจกรรม (เสริม)ที่ 2 1. ให้ท่านอ่านกรณีศึกษาที่ท่านได้รับ (เรื่องเดิม) 2. นำข้อมูลจากกรณีศึกษามาวิเคราะห์ดังนี้ 2.1 เป้าหมายในการเลิกมีหรือไม่ หากไม่มีท่านจะทำอย่างไร 2.2 กรณีศึกษาที่ของท่านมีความตั้งใจในการเลิกอยู่ในระดับใดของขั้นตอนการเปลี่ยนแปลง(Stage of Change) 2.3 ท่านจะจูงใจผู้ติดบุหรี่รายนี้อย่างไรเพื่อให้เข้ารับการรักษา(5R) 2.4 ตัวกระตุ้นหรืออุปสรรคในการเลิกของผู้ป่วยรายนี้คืออะไรบ้าง และจะนำไปสู่การแก้ไขได้อย่างไร 3. ให้แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนนำเสนอกรณีศึกษาที่ท่านได้รับ