โครงการพัฒนาคุณภาพ ปี 2554

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
Advertisements

ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
การเขียนรายงานการประชุม
หลักการบันทึกข้อความ
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
ระบบเตือนการนัดหมาย ทางการแพทย์
กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า
 โครงการ การพัฒนาการดำเนินงานจัดสรรทุน CE/RU :
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
อาจารย์ผู้ร่วมประเมิน
วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
นโยบายการปฏิบัติงาน ตรวจสอบภายใน
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
หลักการและเหตุผล. โครงการลงบัญชีเงินยืมทดรองจ่ายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ หน่วยคลัง งานคลังและพัสดุ คณะทรัพยากรธรรมชาติ
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ระบบย่อยของระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
จัดตั้งงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา 25 สิงหาคม 2550
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
การใช้ Google App เพื่อสร้างเครือข่าย
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
สำนักงาน กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ โครงการ การบริหารงบประมาณตามแผนปฏิบัติการ วัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใช้เงินงบประมาณ ทันเวลา.
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
Good Governance :GG.
หัวข้อวิชา “งานศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจ”
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การสร้างแผนที่ยุทธศาสตร์ปฏิบัติการย่อย (Mini-SLM)
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
Participation : Road to Success
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้รายวิชาภาคปฏิบัติ
บทที่ 1 เทคโนโลยีกับชีวิต
ประเด็นประชุม 16 มี. ค.. สิ่งที่ต้องดำเนินการต่อไปก่อนสงกรานต์ งานรูทีน (ดำเนินการไปได้เลย) – เรื่องเข้าคณะรัฐมนตรี – หนังสือสั่งการ – หนังสือเชิญ ภารกิจหลักของสัปดาห์หน้า.
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
แนวคิดในการปรับปรุงรูปแบบและพัฒนามาตรฐานทีม SRRT
โครงการบริหารจัดการข้อมูลที่ดินระบบภูมิศาสตร์สารสนเทศ(Gis) โดยใช้เครือข่าย internet สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง สาขาแจ้ห่ม.
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
วันที่ 5 มิถุนายน 2549 ชื่อเรื่อง : การพัฒนากระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ณ จุดประชาสัมพันธ์ แหล่งข้อมูล : ชื่อผู้เล่า นางสุรดา ภูมิปัญญา ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ.
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักการแก้ปัญหา.
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
ผลการตรวจราชการและนิเทศงาน รอบที่ 1
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
“การจัดการประชุม” เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำนิสิต
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
กลุ่มกำกับมาตรฐานการบัญชี สตท.7 29 ม. ค.51. แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ  รายงาน ประจำเดือน  รายงานประจำปี  รายงานกรณี เร่งด่วน รายงานการตรวจสอบกิจการรายงานการตรวจสอบกิจการ.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการคลังท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการพัฒนาคุณภาพ ปี 2554 โครงการเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติการด้วยระบบสื่อสารที่เป็นเลิศ หน่วยเลขานุการผู้บริหาร

โครงการ “เพิ่มศักยภาพการปฏิบัติการด้วยการระบบสื่อสารที่เป็นเลิศ” หน่วยเลขานุการผู้บริหาร กลุ่ม smart Delivery ธันย์ชนก สุนทราวรรณ วิภา นาโค กิตติญา แก้วศรีจันทร์ จรัญญา สว่างกิจ สุภาณี ฤกษ์สมโภช วัลลีย์ อักษรโกวิท อัจฉรา ประสานศรี

หลักการและเหตุผล ภารกิจหลักงานเลขานุการบริหาร วางแผนตารางนัดหมายผู้บริหาร การติดต่อสื่อสารประสานงาน การติดต่อสื่อสารประสานงานนัดหมายกับผู้บริหารจะพบว่ามีหลายช่องทาง ได้แก่ แจ้งด้วยวาจา โทรศัพท์ ข้อความอิเล็คทรอนิคส์ จากการทำงานมักพบปัญหาการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้บริหารกับเลขานุการบริหาร เช่นกรณีแจ้งกำหนดการนัดหมายเร่งด่วน และไม่สามารถติดต่อผู้บริหารได้ หรือเลขานุการบริหาร ไม่รับทราบกำหนดการงานกิจกรรมของผู้บริหาร ทำให้ไม่สามารถเตรียมการหรือประสานงานได้ทันเวลา ซึ่งก่อให้เกิดความผิดพลาดในการปฏิบัติงาน

หลักการและเหตุผล ดังนั้น เพื่อลดความผิดพลาดในการประสานงานนัดหมาย จึงเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารด้วยการส่งข้อมูลกำหนดการนัดหมาย ผ่านระบบ SMS โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ช่วยให้การรับข่าวสารรวดเร็ว ถูกต้อง ทันใจ รวดเร็ว

วัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสาร เพื่อลดความผิดพลาดในการประสานงานนัดหมาย

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ นำระบบ SMS จากโปรแกรม Google มาใช้แจ้งข้อมูล นัดหมายเร่งด่วนให้ผู้บริหาร และเลขานุการบริหาร นำระบบปฏิทินตารางนัดหมายออนไลน์ จากโปรแกรม Google ลงนัดหมายให้กับผู้บริหาร

ผลลัพธ์การดำเนินการ การสื่อสารประสานงานนัดหมายมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยนำระบบ SMS มาใช้แจ้งกำหนดการนัดหมายที่รวดเร็ว ถูกต้อง ชัดเจน และเลขานุการบริหารทราบกำหนดการ สามารถวางแผนประสานงานได้ทันเวลา

โครงการเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติการด้วยการระบบสื่อสารที่เป็นเลิศ กลุ่ม smart Delivery หน่วยเลขานุการบริหาร เดิม แจ้งนัดหมายใช้เวลา 2 ชั่วโมง 51 นาที 1.รับแจ้งนัดหมาย/ประชุม(เร่งด่วน) ของทีมผู้บริหาร 2 นาที 2. แจ้งเลขานุการบริหารทราบ 22 นาที ( 11 คน x 2นาที )

แจ้งผู้บริหารทุกท่านด้วยวาจา / โทรศัพท์ /บันทึก / อีเมลล์ - ผู้บริหารทุกท่าน ตอบรับ / ปฏิเสธ / รับทราบ 2 ชั่วโมง 25 นาที (29 ท่าน x 5 นาที) 2 นาที 4. เลขานุการบริหารแจ้งยืนยันงานนัดหมายกับหน่วยงานที่ขอนัด 5.งานนัดหมาย/ประชุม สำเร็จด้วยดี

โครงการเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติการด้วยการระบบสื่อสารที่เป็นเลิศ กลุ่ม: smart Delivery หน่วยเลขานุการบริหาร ส่ง SMS ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที รับนัดหมาย/ประชุม เร่งด่วน ของผู้บริหาร 2 นาที 2 นาที ลงนัดหมายบนปฏิทินออนไลน์ แจ้งข้อมูล / ประชุมเร่งด่วนผ่านระบบ SMS แก่ ผู้บริหาร เลขานุการบริหาร ธุรการ

โครงการเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติการด้วยการระบบสื่อสารที่เป็นเลิศ กลุ่ม : smart Delivery หน่วยเลขานุการบริหาร 1 นาที ผู้บริหารตอบรับ / รับทราบงานนัดหมาย เลขานุการบริหาร / รับทราบงานนัดหมาย โดยแจ้งผ่านโทรศัพท์มือถือ งานนัดหมาย / ประชุม สำเร็จด้วยดี