งานนำเสนอ Akanet Maneenut

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ความหมายของสื่อการสอนและสื่อการเรียนรู้
แนวคิดการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ผลิตสินค้าและบริการ.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
การปลูกพืชผักสวนครัว
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทเกม (Game).
กิจกรรมนันทนาการ.
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
“Backward” Unit Design?
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
การสร้างวินัยเชิงบวก
ประเภท ระดับ และพฤติกรรมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
แนวคิดจากกิจกรรมเลือกสัตว์
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
TLLM.
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ความคิดรวบยอดสอนอย่างไร : การใช้คำถาม ประเภทของคำถาม
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
วิชา สุขศึกษา เสนอ 1.นายวิชญะ สุขโหตุ 047.
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
วิธีการสอนโดยใช้เกม (Game)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานนำเสนอ Akanet Maneenut ปิงปองแสนสนุก งานนำเสนอ Akanet Maneenut

ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ พลศึกษา มุ่งเน้นให้ผู้เรียนใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหว การออกกำลังกาย การเล่นเกมและกีฬา เป็นเครื่องมือในการพัฒนาโดยรวมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม สติปัญญา รวมทั้งสมรรถภาพเพื่อสุขภาพและกีฬา

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด ทำอย่างไรมนุษย์ถึงจะมีสุขภาพดี คำถามประจำหน่วย วิธีการใดคนเราจึงจะมีสุขภาพดี คำถามประจำบท ปิงปองเริ่มเล่นที่ใด การจับไม้ปิงปองมีกี่แบบ กติกาปิงปองแพ้ชนะกันที่เท่าใด

โครงงานปิงปอง โครงงานนี้ช่วยนักเรียนพัฒนาทักษะ การทำงานร่วมกับเพื่อน วิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับปิงปองและสรุปเพื่อตอบคำถามประจำหน่วย แก้ปัญหาและตัดสินใจเรื่องปิงปอง

การประเมินความพร้อมของนักเรียน วัตถุประสงค์ของการประเมิน เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่นักเรียนรู้แล้วและสิ่งที่สงสัยเกี่ยวกับปิงปอง อะไรคือสิ่งที่ฉันต้องการเรียนรู้จากนักเรียน ฉันต้องการค้นหาสิ่งที่นักเรียนรู้แล้วเกี่ยวกับคำถามประจำหน่วยและสิ่งที่นักเรียนรู้เกี่ยวกับปิงปอง ฉันจะส่งเสริมการคิดขั้นสูงได้อย่างไร ฉันถามนักเรียนเพื่อค้นหาความสัมพันธ์และสรุปเกี่ยวกับปิงปอง ข้อมูลการประเมินช่วยฉันและนักเรียนวางแผนสำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในหน่วยการเรียนรู้นี้อย่างไร ถ้านักเรียนเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับวิธีการปิงปอง ฉันสามารถเตรียมสื่อสนับสนุน ถ้านักเรียนมีระดับความเข้าใจที่แตกต่างเกี่ยวกับปิงปอง ฉันสามารถเตรียมแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย เราจะกลับมาทบทวนการประเมินนี้ตลอดหน่วยการเรียนรู้เพื่อเติมเต็มความรู้ให้กับนักเรียน ข้อมูลย้อนกลับหรือเพิ่มเติมอะไรบ้างที่ฉันต้องการ ฉันต้องการช่วยการประเมิน เพื่อคิดว่าต้องกระตุ้นการคิดขั้นสูง

เป้าหมายของหลักสูตร รักการออกกำลังกาย การเล่นเกม และการเล่นกีฬา ปฏิบัติเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ มีวินัย เคารพสิทธิ กฎ กติกา มีน้ำใจนักกีฬา มีจิตวิญญาณในการแข่งขัน และชื่นชมในสุนทรียภาพของการกีฬา

เป้าหมายสำหรับนักเรียน เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับปิงปอง ทักษะปิงปอง และกติกาปิงปอง เพื่อให้มีมารยาทในการเล่นปิงปองและมีนำใจนักกีฬา