ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ด่วนที่สุด ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 – 5
Advertisements

ระบบหนังสือเวียน กปภ.ข. 2 และ กปภ.สาขาในสังกัด
การสมัครลงทะเบียน (Registration)
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนขอจบการศึกษา.
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
Bupa active : First register
เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
ของสถาบันวิจัยและพัฒนา นำเสนอโดย นางดารณี คำสวัสดิ์
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
การเข้าใช้งาน PDX เปิดโปรแกรม Internet Browsers Internet Explorer
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา
การใช้งานระบบ EPMS (สิทธิ์นักวิจัย)
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
1 ภวัต เรืองยิ่ง แผนก ฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส แก้ไขครั้งล่าสุด 11 May 2009.
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
กระบวนการจัดทำคำสั่งฯ และการส่งบันทึกข้อความ ขออนุเคราะห์ออกคำสั่งฯ
ขวัญตระกูล กลิ่นสุคนธ์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
การจัดการเอกสารด้วยไลบรารี
ระบบบูรณาการและติดตาม ความก้าวหน้าแผนปฏิบัติ ICT
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การจัดส่งข้อมูลตราสารหนี้ โดยช่องทาง Internet หรือ DMS DA (Extranet)
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
คู่มือสร้างบล็อก blog.spu.ac.th
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
คู่มือการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ระบบเว็บเมล์กรมการพัฒนาชุมชน
Information Technology Project Management
เสนอ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตตินุช ชุลิกาวิทย์
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
ProQuest Nursing & Allied Health Source
การตรวจสอบข้อมูลประวัติส่วนบุคคล ในระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคลระดับกรม
อนวัช กองมงคล นิภาพร สารศักดิ์ โทร 2478, 2480
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
วิธีการรายงาน โปรแกรมระบบรายงานแปลงพยากรณ์ และเตือนการระบาดศัตรูพืช
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
E-Sarabun.
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การสั่งซื้อสินค้า ทางอินเตอร์เน็ต
การลงข้อมูลแผนการสอน
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
งบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
การสร้างพจนานุกรม.
โครงการพัฒนาระบบฐานข้อมูลและโปรแกรม การรายงานสารสนเทศทางการพยาบาล
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การเข้าทำงานของ สมาชิก ในการเพิ่มและแก้ไข ข้อมูลข่าวสาร.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI) อบรมการใช้งาน ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการงานวิจัย Research Management Information System (RMIS) วันที่ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI) อาคารแพทยศาสตร์ศึกษาราชนครินทร์ คณะเเพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ตัวอย่าง การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ สำหรับบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ http://rmis.medicine.psu.ac.th

การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ เข้าสู่ระบบ (Login) Username คือ รหัสบุคลากร Password คือ วัน/เดือน/ปีเกิด เช่น วันเกิด 1/03/1982  กดที่ปุ่ม Login

การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ (ต่อ) ขั้นตอนที่ 1 กรอกข้อมูลส่วนตัว

การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ (ต่อ) ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อมูลเข้าใช้งานระบบ ใส่รหัสผ่านใหม่ พร้อมยืนยันรหัสผ่าน กดปุ่ม บันทึก

การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ (ต่อ) ขั้นตอนที่ 4 นำ Username และ Password ที่ได้ใหม่ Login เข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง

การลงทะเบียนเพื่อใช้งานระบบ (ต่อ) ขั้นตอนที่ 5 ผลลัพธ์ หน้าเว็บในการยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย

ตัวอย่าง การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย ตัวอย่าง การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย

การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย คลิกที่เมนู ลงทะเบียนเสนอโครงการวิจัย

การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) ขั้นตอนที่ 1 กรอกรายละเอียดข้อมูลโครงการวิจัย

การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) ขั้นตอนที่ 2 เลือกไฟล์เอกสารในรูปแบบ .pdf .zip หรือ .rar ขนาดไม่เกิน 25 MB จากเครื่องคอมพิวเตอร์ กดปุ่ม บันทึก

การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) ขั้นตอนที่ 3 สังเกต สถานะโครงการ “รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร”

ตัวอย่าง เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย ตัวอย่าง เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย

เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย คลิกที่เมนู เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย

เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย (ต่อ) คลิกที่เมนู เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย

เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย (ต่อ) กรอกรายละเอียดข้อมูลทีมวิจัย จากนั้นกด บันทึก

เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย (ต่อ) 3) คลิกที่เมนู แสดงข้อมูลทีมวิจัย

เพิ่มข้อมูลทีมวิจัย (ต่อ) แสดงข้อมูลทีมวิจัย

ตัวอย่าง การแก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย ตัวอย่าง การแก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารโครงการวิจัยแล้วไม่ถูกต้อง

แก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) แสดงจำนวนโครงการที่ต้องแก้ไข

แก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) สังเกต สถานะโครงการ “เอกสารไม่ถูกต้อง” คลิก ดูรายละเอียด 4) คลิก แก้ไขแบบเสนอโครงการ

แก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) 5) แก้ไขข้อมูลเสนอโครงการ

แก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) เลือกไฟล์เอกสารในรูปแบบ .pdf .zip หรือ .rar ขนาดไม่เกิน 25 MB จากเครื่องคอมพิวเตอร์ กดปุ่ม บันทึก

แก้ไขแบบเสนอโครงการวิจัย (ต่อ) 8) สังเกต สถานะโครงการ “รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร”

ตัวอย่าง การเพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย ตัวอย่าง การเพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย

การเพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย คลิกที่เมนู ข้อมูลผู้ช่วยวิจัย

การเพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย (ต่อ) คลิกที่เมนู เพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย

การเพิ่มข้อมูลผู้ช่วยวิจัย (ต่อ) กรอกข้อมูลส่วนตัว กดบันทึกข้อมูล นำ username และ password แจ้งกับผู้ช่วยวิจัยเพื่อเข้าใช้งานระบบ

จบการนำเสนอ ขอบคุณครับ

คู่มือการใช้งาน ข้อมูล ติดต่อ นายอับดุลปาตัส ยูโซะ (ปาตัส) http://rmis.medicine.psu.ac.th/file_uploads/RMIS_Manual_Web.pdf ข้อมูล ติดต่อ นายอับดุลปาตัส ยูโซะ (ปาตัส) Email: patas_iti@hotmail.com โทรศัพท์มือถือ: 087-2888179 โทรศัพท์ภายใน: 1165