สื่อบทเรียน multipoint

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
Advertisements

มารู้จักเรื่องตัวประกอบกันนะจ้ะ
กระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช
สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค
Number Theory (part 1) ง30301 คณิตศาสตร์ดิสครีต.
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง นางกิติยาพร คงทอง ครู คศ.1
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร.
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
We well check the answer
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
คณิตศาสตร์ แสนสนุก.
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
สมการกำลังสอง นางพัชรีย์ ลันดา ผู้สร้าง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
ตัวประกอบ. ตัวประกอบ ความหมาย ตัวประกอบของจำนวนนับใด ๆ หมายถึง จำนวนนับที่หารจำนวนนับนั้นได้ลงตัว.
เศษส่วน.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การแก้สมการพหุนามดีกรีสอง
คุณสมบัติการหารลงตัว
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การแยกตัวประกอบพหุนาม
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ตัวประกอบ (Factor) 2 หาร 8 ลงตัว 3 หาร 8 ไม่ลงตัว 4 หาร 8 ลงตัว
การสร้างแบบเสื้อและแขน
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ตัวประกอบของจำนวนนับ
โรงเรียนวัดหนองตางู สพท.นว.2 (ภาคกลาง)
Chapter 3 - Stack, - Queue,- Infix Prefix Postfix
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สื่อเสริมการเรียนรู้
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
แผนการจัดการเรียนรู้
การให้เหตุผล.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อบทเรียน multipoint เรื่องตัวประกอบ โดย นายประวิทย์ เลี้ยงบุญญพันธ์ โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

ตัวประกอบของจำนวนนับ ตัวประกอบ คือ จำนวนนับที่หารจำนวนนับนั้นลงตัว เช่น 1 เป็นตัวประกอบของ 6 เพราะว่า 6  1 ลงตัว 2 เป็นตัวประกอบของ 6 เพราะว่า 6  2 ลงตัว 3 เป็นตัวประกอบของ 6 เพราะว่า 6  3 ลงตัว 6 เป็นตัวประกอบของ 6 เพราะว่า 6  6 ลงตัว ดังนั้น ตัวประกอบของ 6 คือ 1 , 2 , 3 และ 6 นั่นคือ ตัวประกอบของ 6 มี 4 จำนวน

ตัวประกอบของ 24 คือจำนวนใด <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

จงเติมคำตอบต่อไปนี้ < 2 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด> < 3 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.> < 4 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > < 5 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > < 6 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > < 7 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > < 8 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด > < 9 ตัวประกอบเป็น ของจำนวนใด >

ตัวประกอบของ 8 คือ , , , 7 8 5 1 4 6 3 2

จำนวนใดเป็นตัวประกอบของ 20 Timer Timer Timer จำนวนใดเป็นตัวประกอบของ 20 3 5 7 9

<ตัวประกอบของ 28 มีทั้งหมด 8 จำนวน> <ตัวประกอบของ 28 มีทั้งหมด 8 จำนวน> ถูก ผิด

จับคู่ให้ถูกต้อง โดยลากเส้นโยงจากซ้ายมือไปขวามือ 32 ตัวประกอบของ 25 1 , 5 , 25 6 เป็นตัวประกอบของจำนวนใด 1 , 2 , 3 , 4 , 9, 12, 18 , 36 12 , 24 , 36 มีตัวประกอบ 6 จำนวน 18

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>