ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบหนังสือเวียน กปภ.ข. 2 และ กปภ.สาขาในสังกัด
Advertisements

บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
แนะนำการลงทะเบียนสอบที่
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
งานระบบทะเบียนพัสดุ ปฏิบัติงานภายใต้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม.
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ขั้นตอนการลงทะเบียน แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ
โดเมนเนม ฟรีมีให้ หลายที่ครับ เช่น co.cc หรือ.cc.cc แต่ผมขอ แนะนำ.tk คลิกแบน เนอร์สมัคร ด้านขวามือ ครับ ระบบจะเข้าไปให้ เราลองตั้งชื่อดู ครับว่าใช้ได้หรือ.
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
COE โปรแกรมบริหารจัดการอู่ซ่อมรถยนต์ iGarage
. COE : โปรแกรมบริการจัดการอู่ซ่อมรถยนต์
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
สำนักงานตรวจสอบภายใน
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
วิธีการบันทึกรายการในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง คณะกรรมการ
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
หน้าจอแรกให้ระบุ user name และ password ( กรณีสมัคร ทุน Window I) ถ้าสมัครทุน Window II คลิกลงทะเบียน เพื่อดูว่ามีต้นสังกัดระดับมหาวิทยาลัย / คณะ / ภาควิชาร่วม.
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบบริหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ (MES)
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
การรับส่งเงินและการเรียกเก็บชดเชยค่าบริการทางการแพทย์
ฐานข้อมูลราชกิจจานุเบกษา
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
ขั้นตอนการยื่นขอรับความเห็นชอบ ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
ระบบทะเบียนสมรส และ ระบบทะเบียนการหย่า.
คู่มือการใช้งานระบบ ทำการตรวจสอบระบบของเจ้าหน้าที่แต่ละคนที่รับผิดชอบ
โครงการเว็บไซต์ E-Commerce
E-Commerce Wigidol Shop
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
สรุปขั้นตอนการยืนยันพิกัดรหัสสถิติผลิตภัณฑ์วัตถุเสพติด update 7/8/2556
ระบบลงทะเบียน PAP.
REQUIREMENT SPECIFICATION DOCUMENT
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
2. การให้บริการข้อมูล (หนังสือรับรอง รับรองสำเนาเอกสาร และถ่ายเอกสาร)
การบันทึกข้อมูล การรับสมัครนักศึกษาวิชาทหาร
ISMS By Marketing Leased Line.
การลงทะเบียนเบิกจ่ายตรง
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
การลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่
E-Business Transformation and digital strategies
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
ขอบข่ายของระบบ รองรับระบบงานของ บริษัทประกันภัย รองรับระบบงานของ
งานพัสดุ สินทรัพย์ วัสดุ.
การสืบค้นทรัพยากรห้องสมุด (OPAC: Online Public Access Catalog)
ฐานข้อมูลและพิกัดรหัสสถิติของผลิตภัณฑ์ยา
ระบบการเรียกเก็บหนี้
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
กรอกข้อมูลขอรับใบเสนอราคา ( หมวกคุณภาพดี ) ชื่อ ……………………………… นามสกุล ………………………………… ชื่อร้าน เบอร์โทร ………………………… แฟกซ์ …………………………. อีเมล์
ขั้นตอนการตัดบัตรเครดิตออนไลน์
Internet Service Privider
2. การขายสินค้าผ่านระบบ Just Pay
การเตรียมความพร้อม ในการบริหารจัดการ คอมพิวเตอร์พกพา.
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User

เข้าสู่ www.synnex.co.th เลือกคอลัมน์ “Service” Step 1 เข้าสู่ web site ของ SYNNEX สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ webmaster@synnex.co.th เข้าสู่ www.synnex.co.th เลือกคอลัมน์ “Service” แล้วคลิก “Service Status” Step 2 เข้าสู่การเช็คสถานะซ่อมสินค้า ค้นหาข้อมูลโดย -พิมพ์หมายเลขงานตาม เอกสารใบแจ้งซ่อมซึ่งจะ ขึ้นต้นด้วย MT..... หรือ -พิมพ์หมายงาน serial no. ของตัวสินค้า แล้วคลิกปุ่ม “Submit” เพื่อยืนยันการขอเข้าดู สถานะของสินค้าตาม เลขที่เอกสารดังกล่าว

สรุปวันที่/เวลา แต่ละสถานะซ่อม MM/DD HH:MM รายละเอียดของ Step 3 การดูรายละเอียดสถานะการซ่อมสินค้า สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ webmaster@synnex.co.th ชื่อบริษัท/ร้านค้า ชื่อลูกค้า/ผู้ติดต่อ สถานที่ซ่อมสินค้า เจ้าหน้าที่ผู้รับเคลม อีเมล์ของลูกค้า สถานะการรอของลูกค้า Y = รอ ณ. เคาเตอร์บริการ N = ไม่ได้รอรับสินค้า ณ. เคาเตอร์บริการ ประเภทของลูกค้า เบอร์โทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์ วัน/เวลาที่ลูกค้ารับสินค้าซ่อมคืน เรียบร้อยแล้ว ยี่ห้อสินค้าที่ส่งซ่อม S/N ของสินค้า ระยะเวลาที่หมดประกัน YYMM ชนิดของการรับประกัน In, Out, และ Non-SYNNEX ประเภทของสินค้า Part No. หมายเลขงานของลูกค้าหรือหมายเลขจัดส่ง อ้างอิงเอกสารใบเสร็จรับเงินของ SYNNEX ช่างผู้รับผิดชอบงาน Code อาการเสียโดยลูกค้า ยืนยัน code อาการเสียโดยช่าง วิธีการแก้ไขเคสงานโดยช่าง S/N ของสินค้าหรือชิ้นส่วนที่เปลี่ยนให้ลูกค้า สถานะการซ่อม ณ. ปัจจุบัน สาเหตุที่ทำให้งานซ่อมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้า Repair Proce เป็น Job Closed ถือว่าเสร็จงานซ่อมแล้ว หมายเหตุสำคัญที่ลูกค้าต้องปฏิบัติตาม ลงทะเบียน ช่างรับงาน เริ่มการซ่อม เสนอราคา ลูกค้ายืนยัน ราคาการซ่อม เบิกเปลี่ยน ซ่อมเสร็จ แพ็คสินค้า เตรียมจัดส่ง ปิดงาน ลุกค้ารับส/ค สรุปวันที่/เวลา แต่ละสถานะซ่อม MM/DD HH:MM รายละเอียดของ ลูกค้าที่ติดต่อ ซ่อม/เคลม รายละเอียดของ การรับประกัน สินค้าซ่อม/เคลม รายละเอียดของ การซ่อม/เคลม/ เปลี่ยนสินค้า หมายเหตุสำคัญ เพื่อแจ้งลูกค้า รับทราบเงื่อนไข

อธิบายความหมาย Code เบื้องต้น >> Symptoms อาการเสีย / Diagnosis การวินิจฉัยโดยช่าง