MG415 Current Issues in Modern Management

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

สุปิยา ลิมป์กฤตนุวัตร์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
27/07/56 The Execution Premium: Linking Strategy to Operations for Competitive Advantage By Robert S. Kaplan David P. Norton Translated By: Asst. Prof.
ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
ขั้นตอนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลกลางทางวัฒนธรรมระดับหน่วยงาน
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
เรื่อง การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
การศึกษาดูงานเพื่อประยุกต์ใช้ในแผนยุทธศาสตร์
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
ระบบการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์กร
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
สภาพแวดล้อมปัจจุบัน โลกยุคโลกาภิวัตน์ สังคม เศรษฐกิจ
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
THE MANAGEMENT AND CONTROL OF QUALITY
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ สหกรณ์
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
Modern Top-Down Management
ประโยชน์สุขของประชาชน
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ กลุ่มพัฒนาระบบบริหารระดับกระทรวง กรม และจังหวัด กุมภาพันธ์ 2549 สำนักงาน ก.พ.ร.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ระบบสารสนเทศในองค์กรสมัยใหม่ (ศูนย์ข้อมูล)
PMQA พัชรศรี ศรีเมือง กลุ่มพัฒนาระบบบริหารกระทรวงยุติธรรม 14 ก.ย. 53
หลักการ และเทคนิควิธีการกำหนด แผนปฏิบัติราชการสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
รองศาสตราจารย์ ชัยยศ สันติวงษ์
กระบวนการบริหารและการคิดเชิงกลยุทธ์
Strategic management MBA Rajaphat Chiangmai University
Strategic management MBA Rajaphat Chiangmai University
กระบวนการบริหารและการคิดเชิงกลยุทธ์
Strategic management Business Concept Business Model
Strategic management Internal Environment
Lesson learned 3 มีนาคม 2556.
การวางแผนยุทธศาสตร์.
Seminar in Information Knowledge and Technology Management ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
16. กลยุทธิ์ที่มุ่งเน้น ความสำเร็จ. Background การเปลี่ยนทัศนคติ จาก แรงงาน เป็นผลการปฏิบัติงาน แรงจูงใจบนพื้นฐานความเข้าใจ เพื่อบรรลุสู่ความสำเร็จ แบบญี่ป่น.
การจัดการ (Management)
นวัตกรรมการบริหารจัดการ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
Business Intelligence (BI) ธุรกิจอัจฉริยะ
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบและการวิเคราะห์ระบบ
ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
การประชุมผู้บริหารกรมอนามัย เพื่อทบทวน วิสัยทัศน์ พันธกิจ และ ค่านิยม
การพัฒนา ระบบบริหารกองทัพเรือ ภายใต้กรอบการจัดการภาครัฐแนวใหม่
Management Tools & Models Episode IV
การจัดการเชิงกลยุทธ์
การจัดการองค์ความรู้
การใช้เครื่องมือการจัดการในองค์การภาครัฐ
การจัดการการผลิตและการปฎิบัติการ
The Balanced Scorecard & KPI
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
หมวด ๒ กลยุทธ์.
โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
“สัมมนา 1 (Seminar I)” จัดโดย วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยพะเยา ณ อาคารเวฟเพลส ชั้น 8 วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 เวลา – น. โดย ศ.ดร.เกรียงศักดิ์
บทที่ 3 ระบบสารสนเทศกับการบริหารองค์กร
โดย นายศุมล ศรีสุขวัฒนา หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การเพิ่มขีดสมรรถนะของ สำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด (OSM)
งานสนับสนุนบริการ สู่การบริการที่เป็นเลิศ
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
GROUP ‘2’ slide to unlock.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การเลือกใช้เครื่องมือ (Tools) ในการจัดการความรู้
กลไกการบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ
บทบาทใหม่ของการบริหารทรัพยากรบุคคล
การบริหารค่าจ้างเงินเดือนและค่าตอบแทนเชิงกลยุทธ์
13 October 2007
- การกำหนดวิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
ใบสำเนางานนำเสนอ:

MG415 Current Issues in Modern Management ส่วนที่หนึ่ง : แนวคิดเกี่ยวกับเครื่องมือการจัดการและเครื่องมือการจัดการสากล บทที่ 1 แนวความคิดเกี่ยวกับเครื่องมือการจัดการ บทที่ 2 ประเภทของเครื่องมือการจัดการ บทที่ 3 เครื่องมือการจัดการในสากล ส่วนที่สอง : บริบทการใช้เครื่องมือการจัดการในประเทศไทย บทที่ 4 หน่วยงานที่มีบทบาทในการผลักดันการใช้เครื่องมือการจัดการ บทที่ 5 เครื่องมือการจัดการของไทย

ส่วนที่สาม : แนวคิดด้านธรรมาภิบาล บทที่ 6 ธรรมาภิบาล บทที่ 7 การกำกับดูแลกิจการ บทที่ 8 ความรับผิดชอบต่อสังคม ส่วนที่สี่ : เครื่องมือการจัดการที่ใช้ในประเทศไทย บทที่ 9 เครื่องมือการจัดการทางด้านการวางแผนและการประเมินผล บทที่ 10 เครื่องมือการจัดการทางด้านกระบวนการทำงาน บทที่ 11 เครื่องมือการจัดการทางด้านความรู้ บทที่ 12 เครื่องมือการจัดการทางด้านการเงิน บทที่ 13 เครื่องมือการจัดการด้านการจัดการคุณภาพ บทที่ 14 เครื่องมือการจัดการทางด้านการเปลี่ยนแปลง

บทที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับเครื่องมือการจัดการ Strategic Planning / Outsourcing / CRM Customer Segmentation / Benchmarking Mission and Vision Statements / Core Competencies Business Process Reengineering / Strategic Alliances Scenario and Contingency Planning / Balance Scorecard Knowledge Management / Supply Chain Management Growth Strategy Tools / Total Quality Management Share Service Centers / Loyalty Management Tools Collaborative Innovations / Lean Operations Mergers and Acquisitions / Six Sigma / Offshoring Consumer Ethnography / Corporate Blogs / RFID