7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
การประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2011
กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
การประชุมชี้แจงและกำหนด KPIs ระดับภาควิชา/หน่วยงานจัดการเรียนการสอน
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
สายวิชาการ 58 คน ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2553 จำนวนคน.
วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ตัวชี้วัดโครงการ บรรณารักษ์พบนักวิจัย
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
กรอบการนำเสนอ วัตถุประสงค์ หลักการและที่มา
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การพัฒนาคุณภาพ งานวิจัย ของ ภาควิชาศัลยศาสตร์ ตามเกณฑ์ สกว.
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ผลการ ดำเนินการด้าน การเรียนการ สอน. 1. การสรรหานักศึกษาที่มีคุณภาพดีเข้า คณะใด้มากขึ้น การลดจำนวนรับนักศึกษา ลงประมาณ 150 คน รับนักศึกษา 17 ช่องทาง คณะกรรมการดำเนินการประชาสัมพันธ์การรับ.
หมวด 7 result. 7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 75%
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การจัดทำแผนพัฒนาองค์การ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่การปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2551
1.  The alignment with national plans.  The four missions of higher education institutions.  AU uniqueness and identities.  AU academic excellence.
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ 7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ที่มา : IQA 53-54

7. 1-4 ร้อยละของผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ป 7.1-4 ร้อยละของผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ป.โท-เอก ที่ได้ตีพิมพ์เผยแพร่ (วัดจากระดับคุณภาพงานวิจัย แบบผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานที่ตีพิมพ์) ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.1 – 5 ร้อยละหลักสูตรที่ดำเนินการปรับปรุงตามเกณฑ์ 3 เมษายน 2560 7.1 – 5 ร้อยละหลักสูตรที่ดำเนินการปรับปรุงตามเกณฑ์ เป้าหมาย 100.0% ในปีการศึกษา 54 มีหลักสูตรที่ผ่านมาตรฐานตามกรอบ TQF จำนวน 3 หลักสูตร จาก 9 หลักสูตร แป๋ม ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.1-6 ร้อยละของงานวิจัยที่ได้ตีพิมพ์เผยแพร่ ระดับชาติ-นานาชาติ (วัดจากระดับคุณภาพงานวิจัย แบบผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานที่ตีพิมพ์) ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.1-7 จำนวนชิ้นผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่ได้รับการจดทะเบียนสิทธิบัตร /อนุสิทธิบัตร ปีการศึกษา ที่มา : สำนักบริหารการวิจัย

7.1-8 จำนวนบทความวิจัยที่ได้รับการอ้างอิง (citation) ใน refereed journal ปีปฏิทิน ที่มา : สำนักวิทยบริการ

7.2-1 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระในระยะเวลา 1 ปี ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.2-2 ระดับความพึงพอใจต่อบัณฑิตของผู้ใช้บัณฑิต ปีการศึกษา ที่มา : สำนักงานประเมินและประกันคุณภาพ

7.2-3 ระดับความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการของคณะ ที่มา : ตัวชี้วัดที่ 2.6-6 , 3.1-6

7.2-4 จำนวนรางวัล เกียรติบัตรที่ให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันที่ได้รับจากคณะและนอกคณะ

7.2-5 เงินบริจาคจากศิษย์เก่า ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.3-3 จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยจากภายในและภายนอกสถาบันต่ออาจารย์ประจำ ปีการศึกษา

7.3-4 งบประมาณแผ่นดินที่ได้รับจัดสรร ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 2554

7.3-5 สรุปงบประมาณรายได้ ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 2554

7.3-6 เงินรายได้ของคณะเทียบสัดส่วนการใช้งบเงินรายได้ต่องบดำเนินการทั้งหมด ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 2554

7.3-7 ร้อยละของการได้รับเงินรายได้เป็นไปตามเป้า ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 2554

7.3-8 รายรับ-รายจ่ายแต่ละหลักสูตร ปีงบประมาณ 2554

มิติที่ 7.4 ด้านการมุ่งเน้นผู้ปฏิบัติงาน

7.3 – 1(1) การรับเข้า : ค่าคะแนนสูงสุดของนักเรียนจากการรับเข้าโดย Admission 4 2 5 3 1 5 6 3 2 ปีการศึกษา ที่มา : http://www.cuas.or.th/index.php

7.4-1 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่าต่ออาจารย์ประจำ ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

3 เมษายน 2560 7.4 – 2 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่มีตำแหน่งทางวิชาการ และเฉพาะตำแหน่งรองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ เป้า IQA54 ร้อยละ 35 ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

3 เมษายน 2560 7.4 – 3 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณสมบัติเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ เป้าหมาย IQA 80.0% แป๋ม ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.4 – 4 ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จากภายในมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมด เป้าหมาย IQA 50.0% ปีงบประมาณ ที่มา : IQA 53-54

7.4 – 5 ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จากภายนอกมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมด เป้าหมาย IQA 40.0% ปีงบประมาณ ที่มา : IQA 53-54

7.4 - 6 อัตราการลาออก ย้าย ของบุคลากร สายผู้สอน และสายสนับสนุน 3 เมษายน 2560 7.4 - 6 อัตราการลาออก ย้าย ของบุคลากร สายผู้สอน และสายสนับสนุน แป๋ม ดูใน OP จำนวนบุคลากร ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

3 เมษายน 2560 7.4-7 ร้อยละบุคลากรสายผู้สอน เข้าร่วมประชุมวิชาการและสายสนับสนุนฝึกอบรม พัฒนาฯ OK ที่มา : รายงานประจำปี 2554

มิติที่ 7.5 ด้านประสิทธิผลของกระบวนการ

7.5-3 จำนวนนักศึกษาแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศและมาจากต่างประเทศ จำนวน (คน) ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

7.5-4 จำนวน Visiting professor จำนวน (คน) ปีการศึกษา ที่มา : QS University Rankings ปีการศึกษา 2554

7.5-5 ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับเชิญ โดยสถาบันต่างประเทศ จำนวน (คน) ปีการศึกษา ที่มา : อาจารย์เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในต่างประเทศ ปีการศึกษา 2554

7.5-6 จำนวนนักศึกษานานาชาติ จำนวน (คน) ปีการศึกษา ที่มา : IQA 53-54

มิติที่ 7.6 ด้านภาวะผู้นำ

3 เมษายน 2560 7.6 – 1 ร้อยละของโครงการ หรือกิจกรรมในการอนุรักษ์ พัฒนาและสร้างเสริมเอกลักษณ์ ศิลปะ และวัฒนธรรมต่อจำนวนโครงการหรือกิจกรรมนักศึกษาทั้งหมด เป้าหมาย 25.0% 10/31 20/38 11/51 ปีการศึกษา ที่มา : แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2554

7.6-2 ร้อยละของการบรรลุเป้าหมายตามตัวบ่งชี้ของการปฏิบัติราชการทั้งหมด 7.6-2 ร้อยละของการบรรลุเป้าหมายตามตัวบ่งชี้ของการปฏิบัติราชการทั้งหมด เป้าหมาย 90.0% ปีงบประมาณ ที่มา : รายงานประจำปี 2554 , กพร.54

7.6 -3 QS University Ranking in Life science & Biomedicine อันดับ

7.6-4(1) สรุปผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ ที่มา : สำนักงานประเมินและประกันคุณภาพ

7.6-4(2) สรุปผลการตรวจประเมินตนเอง ประจำปีการศึกษา 2551-2553 หมายเหตุ : ปีการศึกษา 54 คะแนนคณะประเมินตนเอง