วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
Advertisements

เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การจัดการความรู้ สชป.11 ประจำปีงบประมาณ 2555.
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต
หลักสูตร มาตรฐานการให้บริการของกรมสรรพสามิต
ประเด็นยุทธศาสตร์ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ดื่มน้ำสะอาด
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
สวัสดีครับ.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติการสาธารณสุข ปีงบประมาณ ๒๕๕๖. ประเด็นพูดคุย พิจารณาร่างคณะทำงาน กำหนดแนวทางการประชุมกลุ่มตาม ประเด็นยุทธศาสตร์ แบบฟอร์ม กำหนดวันประชุมกลุ่ม.
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
นโยบายอำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน ปี ๒๕๕๔
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
แผนที่ยุทธศาสตร์กองสุขาภิบาล อาหารและน้ำ
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
กลุ่ม น้ำบริโภคสะอาด ปลอดภัย เพียงพอ
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 1st ปัญหา อุปสรรค และกลยุทธ์ ส่งเสริมงานวิจัยด้าน ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาเพื่อเสริมสร้างความ.
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
ปิงปอง 7 สี สร้างภาคีสุขภาพจิต “สู้เบาหวาน ความดัน”
พัฒนาคุณภาพเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอและหน่วยบริการ ปฐมภูมิ
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
นโยบายด้านบริหาร.
นโยบายการดำเนินงาน “อำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน” ปีงบประมาณ 2556
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
กรอบความคิดของ กลุ่ม 7 งานตามพันธกิจกรมอนามัย. Health Index สร้าง Health Agenda : ในชีวิตประจำวัน ( ถูก / ไม่ถูก, เกิดแล้ว / ยังไม่เกิด, จวนจะเกิด / กำลังจะเกิด.
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
ระบบบริการสุขภาพช่องปากปี 2554 ระบบบริการสุขภาพช่องปากปี 2554
ผังจุดหมายปลายทาง การพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (PP) กองทุนหลักประกันสุขภาพ ระดับท้องถิ่น และเทศบาลเมืองรังสิต จ.ปทุมธานี ภายในปี พ.ศ
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย พ.ศ
“ทิศทางการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร์ กรมควบคุมโรค
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ. 2554-2556 • ชมรมเข้มแข็ง วิสัญญีพยาบาลก้าวหน้า เลิศล้ำวิชาการ บริการได้มาตรฐาน มุ่งสู่สากล

พันธกิจ 1. กำหนดนโยบายเชิงรุกในการเผยและประชาสัมพันธ์ ชมรมเพื่อให้สมาชิกได้รับข้อมูลข่าวสาร 2. ประสานความร่วมมือระหว่างองค์กรวิชาชีพ เพื่อพัฒนาความก้าว หน้าของวิสัญญีพยาบาล 3. ส่งเสริมการวิจัย สนับสนุน ให้มีการค้นหาองค์ความรู้ใหม่ เพื่อให้มีการพัฒนางานบริการ อย่างต่อเนื่อง 4. ส่งเสริมงานบริการด้านการพยาบาลวิสัญญีที่ทันสมัย ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานสากล เป็นที่พึงพอใจของประชาชน

ยุทธศาสตร์ ยุทธศาสตร์ที่1 กำหนดนโยบายเชิงรุกในการเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์ชมรมเพื่อสมาชิกได้รับข้อมูลข่าวสาร ทันสมัย 1.พัฒนาระบบสารสนเทศให้มีประสิทธิภาพ ตัวชี้วัด 1.จำนวนเรื่องที่ได้เผยแพร่ทาง web site อย่างน้อย 10 เรื่อง/ปี 2.จำนวนครั้งของการปรับปรุงข้อมูล

ยุทธศาสตร์(ต่อ) 2.พัฒนาระบบสื่อสาร ตัวชี้วัด 1.จำนวนช่องทางการสื่อสาร 2.จำนวนครั้งของการเช้าชม web site

ยุทธศาสตร์ (ต่อ) ยุทธศาสตร์ที่2 ประสานความร่วมมือระหว่างองค์กรวิชาชีพ เพื่อพัฒนาความก้าวหน้าของวิสัญญีพยาบาล 1.เป็นผู้ประสานงานระหว่างองค์กรวิชาชีพกับ สมาชิกชมรมวิสัญญีพยาบาล ตัวชี้วัด 1.จำนวนครั้งที่เข้าร่วมประชุม 2.จำนวนครั้งที่จัดประชุม 3.จำนวนผลงานที่นำเสนอ

ยุทธศาสตร์ที่ 3 ส่งเสริมการวิจัย สนับสนุนให้มีการค้นหาองค์ ความรู้ใหม่เพื่อให้มีการพัฒนางานบริการ อย่างต่อเนื่อง 1.สนับสนุนให้สมาชิกมีผลงานวิจัยและเผยแพร่ทั้งในและต่างประเทศ ตัวชี้วัด 1.จำนวนครั้งของการจัดประชุมอย่างน้อย1ครั้ง/ปี 2.จำนวนทุนที่ให้การสนับสนุน

ยุทธศาสตร์(ต่อ) ยุทธศาสตร์ที่4 ส่งเสริมงานบริการด้านการพยาบาลวิสัญญีที่ ทันสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพตามมาตฐาน สากลเป็นที่พึงพอใจของประชาชน 1.ส่งเสริมการนำผลการวิจัย CNPG มาใชัในงานบริการ ตัวชี้วัด1.จำนวนการนำผล CNPG มาสู่การปฏิบัติ

ยุทธศาสตร์ (ต่อ) 2.ส่งเสริมให้มีนวัตกรรมการบริการด้านวิสัญญี จัดเวทีให้มีการนำเสนอ และสร้างแรงจูงใจในการเผยแพร่นวัตกรรม ตัวชี้วัด 1.จำนวนครั้งของการจัดประชุมอย่างน้อย1ครั้ง/ปี 2.จำนวนเรื่องที่ได้รับรางวัล