การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

กองก่อสร้างโครงการย่อย กองก่อสร้างโครงการกลาง กองก่อสร้างโครงการใหญ่
นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา
การปรับโครงสร้างการผลิตเป็นแปลงใหญ่
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
ประวัติ ส่วนตัว ชื่อ นางสาวสุภาวรรณ อินสวัสดิ์ อายุ ๒๘ ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ ๑๙ / ๕ หมู่ที่ ๑ ตำบลแสงอรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ การศึกษา.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เทพ สุริยา ( เทพสุริยา ) ( เทพสุริยา ) ส่วนราชการที่รับผิดชอบ ภารกิจการจัดการศึกษาของ อปท. อบจ. เทศบาลอบต. กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนาธรรม.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
รายงานผลการปฏิบัติงาน เดือนมกราคม 2559
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
บทที่ 4 การสร้างเสริมประสิทธิภาพ งานส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
ตอนที่ 1ภาพรวมของการบริหารองค์กร (1-5 กำลังคน)
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15 การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15

ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น 1. CKO ของสำนัก 2. ประธานทีมงานจัดการความรู้ 3. รองประธานทีมงานจัดการความรู้ 4. ทีมงานด้านการจัดการความรู้ 5. ชุมชนนักปฏิบัติ 6. เจ้าหน้าที่ของส่วน ฝ่าย โครงการ 7. ผอ.ส่วน หัวหน้าฝ่าย ผอ.โครงการ

CKO ของสำนักชลประทานที่ 15 (นายประสิทธิ์ ชรินานนท์) ผส.ชป.15

ให้ความสำคัญและร่วมในกิจกรรม การจัดการความรู้ ประกาศนโยบายการจัดการความรู้

ร่วมกิจกรรมการจัดการความรู้ตามวาระต่าง ๆ

ให้ทีมงานรายงานความก้าวหน้า/ผลการดำเนินการ ในการประชุมประจำเดือนของสำนัก

สนับสนุนทรัพยากรและงบประมาณในการดำเนินการ สร้างห้องเรียนรู้

งบประมาณจัดโครงการอบรมต่าง ๆ จจ งบประมาณจัดโครงการอบรมต่าง ๆ

งบประมาณในการจัดทำเสื้อทีมงานและผู้เข้าร่วมกิจกรรม มาจจ งบประมาณในการจัดทำเสื้อทีมงานและผู้เข้าร่วมกิจกรรม

เสริมสร้างแรงจูงใจ สนับสนุน ยกย่อง ให้รางวัล กล่าวเชิดชูเกียรติและยกย่องในที่ประชุม สนับสนุนให้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เสริมสร้างแรงจูงใจ สนับสนุน ยกย่อง ให้รางวัล พิจารณาในการเลื่อนเงินเดือน/ค่าจ้างเพิ่มจากปกติ จัดเวทีสัมมนาให้ ถ่ายทอดความรู้ พร้อมกล่าวเชิด ชูเกียรติ ให้รางวัล สนับสนุนให้เขียนหนังสือถ่ายความรู้ประสบการณ์ในการทำงาน

ประธานทีมงานจัดการความรู้ (นายสิริวิชญ กลิ่นภักดี) ผชช.ชป.15 ประธานทีมงานจัดการความรู้ (นายสิริวิชญ กลิ่นภักดี) ผชช.ชป.15

ประธานทีมงานจัดการความรู้ กำกับ ติดตาม และวางแผนการจัดการความรู้ จุดประกายความคิด กระตุ้นให้เห็นความสำคัญ ประชุมติดตามงานอย่างสม่ำเสมอ ให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่อง ให้แนวคิดและช่วยหาทางแก้ไขปัญหา อุปสรรค สร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ตื่นตัว สนุก ให้กำลังใจยามเหนื่อยและท้อ

รองประธานทีมงานจัดการความรู้ (นายพีระศักดิ์ ชมพูนุช) กอบ.ชป.15 รองประธานทีมงานจัดการความรู้ (นายพีระศักดิ์ ชมพูนุช) กอบ.ชป.15

รองประธานทีมงานจัดการความรู้ มีความรับผิดชอบ ขยัน เสียสละ ทุ่มเท มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ติดตามงานอย่างสม่ำเสมอ ร่วมคิดและร่วมแก้ไขปัญหา อุปสรรค ให้กำลังใจยามเหนื่อยและท้อ

ทีมงานด้านการจัดการความรู้ ทีมงานจัดการความรู้ คณะทำงานประมวลและกลั่นกรองความรู้ คณะทำงานรวบรวมและนำเข้าข้อมูล สู่คลังความรู้ ทีมงานตอบประเด็นคำถามและรวบรวม หลักฐาน

ชุมชนนักปฏิบัติ ชุมชนนักปฏิบัติสายงานหลัก 3 ชุมชน ชุมชนนักปฏิบัติสายงานหลัก 3 ชุมชน 1. ชุมชนนักด้านการพัฒนาแหล่งน้ำ 2. ชุมนักปฏิบัติด้านการบริหารจัดการน้ำ 3. ชุมชนนักปฏิบัติด้านการป้องกันและ บรรเทาภัยภัยอันเกิดจากน้ำ

ชุมชนนักปฏิบัติ (ต่อ) ชุมชนนักปฏิบัติ (ต่อ) ชุมชนนักปฏิบัติสายงานสนับสนุน 5 ชุมชน 1. ชุมชนนักด้านการเงินและบัญชี 2. ชุมนักปฏิบัติด้านพัสดุ 3. ชุมชนนักปฏิบัติด้านธุรการและการเจ้าหน้าที่ 4. ชุมชนักปฏิบัติด้านช่างกล 5. ชุมชนนักปฏิบัติด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และประชาสัมพันธ์

เจ้าหน้าที่ของส่วน ฝ่าย โครงการ 1. สนับสนุนข้อมูล หลักฐานการปฏิบัติงานในส่วน ที่เกี่ยวข้อง 2.ให้ความร่วมมือและช่วยเหลือในการ ทำกิจกรรม 2. เข้าร่วมกิจกรรมการจัดการความรู้ ตามวาระต่าง ๆ

ผอ.ส่วน หัวหน้าฝ่าย ผอ.โครงการ 1. ให้ความสำคัญและเข้าร่วมกิจกรรม 2. สนับสนุน ให้ความร่วมมือในการให้ เจ้าหน้าที่ในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรม 3. อนุเคราะห์สถานที่และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ในการทำกิจกรรม

จุดอ่อนในการจัดการความรู้ของ สชป.15 การจัดการความรู้ยังไม่ทั่วถึงทั้งองค์การ บุคลากรส่วนใหญ่ยังไม่เห็นความสำคัญ และเห็นประโยชน์ของการจัดการความรู้ ทีมงานมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบ หลายหน้าที่

จุดอ่อนในการจัดการความรู้ของ สชป.15 (ต่อ) ทีมงานส่วนหนึ่งอยู่ต่างจังหวัดต้องใช้เวลา หลายชั่วโมงในการเดินทางเพื่อมาประชุม หรือทำกิจกรรม กิจกรรมด้านจัดการความรู้หลายกิจกรรมที่ ดำเนินการในช่วงเกือบสิ้นปีงบประมาณ ผลงานด้านนวัตกรรมมีน้อย

จบการนำเสนอค่ะ