EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน (1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ ภาพถ่ายหน่วยประชาสัมพันธ์และจุดบริการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ประชาชน ภาพถ่ายการให้บริการประชาสัมพันธ์
EB7 (1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการ ของหน่วยงาน หรือไม่
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูลขอหน่วยงาน อย่างไร (2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง หลักฐาน คือ 1. เว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี www.pho.in.th 2. Facebook ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (งานสุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี) 3. ป้ายประชาสัมพันธ์ 4. สื่อวิทยุ 5. แผ่นพับ
EB7 (2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของ (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาท ภารกิจ ที่เป็นปัจจุบันทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อ อื่นๆ หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคบนเว็บไซต์สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (www.pho.in.th) 2. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค บน Facebook ของงาน สุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี
EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจ
EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น
EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูล ของหน่วยงานอย่างไร (4) มีระบบการให้ข้อมูลการดำเนินงานของหน่วยงานผ่านหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะหรือระบบ Call Center โดยมีระบบตอบรับอัตโนมัติหรือมีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานให้บริการข้อมูลตลอดเวลาทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. หมายเลขโทรศัพท์ 037-211626 ต่อ 109 และ 086-3046882 2. ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Line ID : FDA-PRACHIN 3. E-mail address : pharma_prachi@pho.in.th
EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านหมายเลขโทรศัพท์/ โทรสาร ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หมายเลขโทรศัพท์ 037-211626 ต่อ 103,147 โทรสาร 037-211124, ร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ E-mail :Law_prachin.pho.in.th หลักฐาน คือ 1. คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ปราจีนบุรี
EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่
EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่
EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการ ปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (2) มีการกำหนดหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดให้มีหน่วยรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ คือ ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และมีหน่วยดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประกอบด้วย กลุ่มงานนิติการ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค งานประกันสุขภาพ และงานอนามัยสิ่งแวดล้อม หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการ เรื่องราวร้องทุกข์
EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ (3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่ การกำหนดกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กำหนดระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการและผู้รับผิดชอบ รายละเอียดตามแผนผังกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์
EB8 (3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่
EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่อง ร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่ การสรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมปัญหาอุปสรรคเสนอนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อรับทราบและเผยแพร่ให้สาธารณชนทราบ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี หลักฐาน คือ 1. หนังสือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ปจ 0032.006/53 ลงวันที่ 21 เมษายน 2560 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดปราจีนบุรี
EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่
EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่
EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หรือไม่ การจัดประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมกันวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมเพ็ญนภา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีและนำผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงแจ้งเวียนให้ผู้บริหารของหน่วยงานในสังกัดทราบ เพื่อกำชับให้เจ้าหน้าที่มิให้ปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หลักฐาน คือ 1. หนังสือขออนุมัติจัดการประชุม 2. หนังสือเชิญประชุม 3. รายงานการประชุม