EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)
Advertisements

โทรทั ศน์ วิทยุ หนังสือพิม พ์ เว็บไซ ต์ ข่าว เผยแพร่ กิจกรรม อื่นๆ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน ตุลาคม กันยายน 2555.
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2555.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนพฤษภาคม 2555
กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
จากข้อมูลการ จับกุมยาเสพติด ในเดือน มกราคม พ. ศ ของ จังหวัดนครราชสีมา พบว่า มีการแพร่ระบาดของยาเสพ ติดประเภทต่างๆหลายชนิด แต่ที่ระบาดในกลุ่มผู้ติดยา.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
MRCF การเชื่อมโยงแนวทางการส่งเสริมการเกษตร
ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
สุจริตตามรอยพ่อ ขอทำดีเพื่อแผ่นดิน
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
EB9 (3) มีการประชุมหรือสัมมนาหรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงาน เพื่อให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่เจ้าหน้าที่ หรือไม่
การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ผู้ปฏิบัติ : ทีมสนับสนุน
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
โดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การพัฒนาระบบการดูแลผู้รับบริการเพื่อตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
SMS News Distribute Service
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
จังหวัดสมุทรปราการ.
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน รพ.บางไทร
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน (1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ ภาพถ่ายหน่วยประชาสัมพันธ์และจุดบริการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ประชาชน ภาพถ่ายการให้บริการประชาสัมพันธ์

EB7 (1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการ ของหน่วยงาน หรือไม่

EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูลขอหน่วยงาน อย่างไร (2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง หลักฐาน คือ 1. เว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี www.pho.in.th 2. Facebook ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (งานสุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี) 3. ป้ายประชาสัมพันธ์ 4. สื่อวิทยุ 5. แผ่นพับ

EB7 (2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง

EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของ (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาท ภารกิจ ที่เป็นปัจจุบันทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อ อื่นๆ หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคบนเว็บไซต์สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (www.pho.in.th) 2. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค บน Facebook ของงาน สุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี

EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจ

EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น

EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น

EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูล ของหน่วยงานอย่างไร (4) มีระบบการให้ข้อมูลการดำเนินงานของหน่วยงานผ่านหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะหรือระบบ Call Center โดยมีระบบตอบรับอัตโนมัติหรือมีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานให้บริการข้อมูลตลอดเวลาทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. หมายเลขโทรศัพท์ 037-211626 ต่อ 109 และ 086-3046882 2. ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Line ID : FDA-PRACHIN 3. E-mail address : pharma_prachi@pho.in.th

EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านหมายเลขโทรศัพท์/ โทรสาร ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หมายเลขโทรศัพท์ 037-211626 ต่อ 103,147 โทรสาร 037-211124, ร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ E-mail :Law_prachin.pho.in.th หลักฐาน คือ 1. คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ปราจีนบุรี

EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่

EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่

EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการ ปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (2) มีการกำหนดหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดให้มีหน่วยรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ คือ ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และมีหน่วยดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประกอบด้วย กลุ่มงานนิติการ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค งานประกันสุขภาพ และงานอนามัยสิ่งแวดล้อม หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการ เรื่องราวร้องทุกข์

EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ (3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่ การกำหนดกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กำหนดระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการและผู้รับผิดชอบ รายละเอียดตามแผนผังกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์

EB8 (3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่

EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่อง ร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่ การสรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมปัญหาอุปสรรคเสนอนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อรับทราบและเผยแพร่ให้สาธารณชนทราบ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี หลักฐาน คือ 1. หนังสือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ปจ 0032.006/53 ลงวันที่ 21 เมษายน 2560 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดปราจีนบุรี

EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หรือไม่ การจัดประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมกันวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมเพ็ญนภา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีและนำผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงแจ้งเวียนให้ผู้บริหารของหน่วยงานในสังกัดทราบ เพื่อกำชับให้เจ้าหน้าที่มิให้ปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หลักฐาน คือ 1. หนังสือขออนุมัติจัดการประชุม 2. หนังสือเชิญประชุม 3. รายงานการประชุม