การดำเนินงานไตรมาส 1 (ต.ค. -ธ.ค.61)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
Advertisements

โรงพยาบาลขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบบริการโรงพยาบาล
กิจกรรมแบ่งกลุ่ม เพื่อระดมความคิดการใช้ประโยชน์จากข้อมูล EWI เพื่อการพัฒนากิจกรรมเพื่อการป้องกันการเกิดเชื้อเอชไอวีดื้อยาในพื้นที่
ประชุมชี้แจงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2556 “เพิ่มประสิทธิภาพหลักประกันสุขภาพไทย” ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการ.
คุณค่าคนทำงาน คือการทำงานให้มี คุณภาพ ตอบสนองความต้องการ ของผู้รับบริการทั้งภายนอกและ ภายในตามมาตรฐานวิชาชีพ เป้าหมายของการทำงาน คือ การ ให้บริการที่มี
แนวคิดบันไดขั้นที่ 2 สู่ HA สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Travel plan”. “Travel plan”
ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.
1 คณะที่ 5 การตรวจราชการแบบบูรณา การ ร่วมกับสำนักนายกรัฐมนตรี
โรคหัวใจและหลอดเลือด. กลุ่มกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดชนิด ST Elevation MI หมายถึงกลุ่มโรคที่มีกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และตาย เฉียบพลัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงทางคลื่นไฟฟ้าหัวใจชนิด.
บทสรุป “เทคนิคการบริหารองค์กร ในมุมมองของผู้บริหาร” จาก... นายแพทย์เสรี หงษ์หยก รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก.
การรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ขั้นที่ 1 และ 2 สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ( องค์การมหาชน ) มีนโยบายให้ การรับรองเป็นระดับขั้นการพัฒนา เพื่อส่งเสริมให้สถานพยาบาลมีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง.
1. 2 สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงานพัฒนา คุณภาพ / วิชาการและงานวิจัย เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ
งานธุรการ ให้บริการผู้บริหาร ครู และบุคลากร เกี่ยวกับงานธุรการและ เอกสารสำคัญ บริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองด้วยความเป็น มิตร รวดเร็ว มักจะเกิดปัญหาและอุปสรรคต่าง.
การบูรณาการยุทธศาสตร์ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านบริการ อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 25 กันยายน 2558 ณ โรงแรมอีสเทิร์น.
CHRO สรุปผลการดำเนินงานและแผน ยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
การบริหารงานวิชาการ สู่ศตวรรษที่ 21
สถานการณ์วัณโรคในพื้นที่เขตบริการสุขภาพที่ 4
ยุทธศาสตร์ 20 ปี 5 ปี และปี 2561.
ครั้งที่ 8/2560 สรุปผลการประชุม คณะอนุกรรมการด้านบริการ
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
P eople centered approach M astery Retreat MOPH เป็นองค์กรหลักด้านสุขภาพ ที่รวมพลังสังคม เพื่อประชาชนสุขภาพดี พัฒนาและอภิบาลระบบสุขภาพ อย่างมีส่วนร่วมและยั่งยืน.
การเยี่ยมสำรวจภายใน HA 401
รพ.สต.ติดดาว (5 ดาว 5 ดี) สู่ประชาชนสุขภาพดี
งานการข่าว นายสยมภู อภิรัฐวงศ์ นักการข่าวชำนาญการพิเศษ
มาตรฐานระบบบริการสุขภาพ ด้านสุขศึกษา ปี 2562
อาหารและการเกษตรไทย ภายใต้แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12
โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย
สรุปรายงานการตรวจนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1/ จังหวัดกาญจนบุรี
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
Service Plan สุขภาพจิต จิตเวชและยาเสพติด
กรอบแนวคิดในการพัฒนา มาตรฐานการจัดบริการอาชีวอนามัย
หลักการและแนวคิดที่ใช้ในการศึกษาการทำงาน
ทิศทางการบริหารจัดการยุทธศาสตร์งานอนามัยสิ่งแวดล้อม
การปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน โรงเรียนเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
KPI กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ
สรุปผลการนิเทศ คปสอ.เมืองอ่างทอง รอบที่ 1 ปี วันที่ 11 มกราคม 2561
สรุปรายงานผลการนิเทศงานระดับจังหวัด รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2561
อินเทอร์เน็ต by krupangtip
สร้างคุณค่าจากพลัง ชาว HACC นครชัยบุรินทร์
วิชา กฎหมายพื้นฐานเพื่อคุณภาพชีวิต
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Line Manager is Leader.
คณะ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ
หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ
P eople centered approach M astery Retreat MOPH เป็นองค์กรหลักด้านสุขภาพ ที่รวมพลังสังคม เพื่อประชาชนสุขภาพดี พัฒนาและอภิบาลระบบสุขภาพ อย่างมีส่วนร่วมและยั่งยืน.
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
สรุปรายงานการตรวจนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1/2559 จังหวัดประจวบคีรีขันต์ คณะที่ 4.2 แผนงานคุ้มครองผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม คณะที่ 5 แผนขยะและสิ่งแวดล้อม.
คณะ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
แนวทางการกำกับติดตามและประเมินผล
แนวคิดหลัก 1. Systematic 2. Sustainable 3. Measurable
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
กลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สุขภาพจิตและยาเสพติด
แนวทางการพัฒนาระบบราชการ ของกรมอนามัย และหน่วยงานในสังกัด
โดย ศาสตราจารย์ระพีพรรณ คำหอม
แบบฟอร์มการนำเสนอหลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
คณะ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุน
ข้อมูลทั่วไป สถานะสุขภาพ ทรัพยากรสาธารณสุข การบริหารจัดการ.
เส้นทางการพัฒนาคุณภาพ HA
บทที่ 7 การเก็บรวบรวมข้อมูล
สรุปความก้าวหน้า การดำเนินงาน PA พัฒนาคุณภาพ เขตสุขภาพที่ 10
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาและจัดระบบบริการที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐาน.
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การรายงานผลการดำเนินงาน
Introduction to Public Administration Research Method
แนวปฏิบัติทางบัญชีเกี่ยวกับ “เงินนอกงบประมาณฝากธนาคารพาณิชย์”
Management Review Based On ISO 9001 : 2008
ระบบจับบัตรคิวออนไลน์ Smart Hospital 4.0 โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินงานไตรมาส 1 (ต.ค. -ธ.ค.61) การพัฒนาคุณภาพหน่วยงานบริการ ตัวชี้วัด : ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุขมีคุณภาพมาตรฐานผ่านการรับรอง HA ขั้น 3 สถานการณ์ ปี 61 ; รพ.ที่ต่ออายุการรับรองจำนวน 5 แห่ง ผ่านโดยไม่ติด Focus ปี 62 ; รพศ/รพท./รพช. /ร.พ.ธัญญารักษ์สงขลา/รพ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ ผ่านการรับรอง (HA) ขั้น 3 ทั้ง 19 แห่งคิดเป็น 100% รพ.ที่อยู่ในระหว่างการต่ออายุในปี 2562 (Re-ac)จำนวน 6 แห่ง คือ รพ. จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ /รพ.ปาดังเบซาร์ /รพ.เทพา/รพ.รัตภูมิ/รพ.คลองหอยโข่ง/รพ.กระแสสินธุ์ การดำเนินงานไตรมาส 1 (ต.ค. -ธ.ค.61) 1. จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลจังหวัดสงขลา ปี2562 2. นพ.สสจ.ลงนามร่วมกับสรพ.ในโครงการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาลโดยเครือข่ายความร่วมมือประจำปีงบประมาณ 2562 (QLN) 3. กิจกรรมเยี่ยมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ณ รพ.คลองหอยโข่งและรพ.รัตภูมิ 2 ครั้ง 4. เยี่ยมเฝ้าระวัง(Surveillance Survey) ณ รพ.คลองหอยโข่ง/รพ.สะบ้าย้อย 2 ครั้ง 5. กิจกรรมฝึกเยี่ยมโรงพยาบาล (QLN) ณ รพ.รัตภูมิ 2 ครั้ง 6.ประชุมคณะกรรมการระบบงานสำคัญ กลุ่มการพยาบาล/รังสี/Lab./IC. 7.ประชุมร่วมกับ HACC-ST โครงการ “ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษากระบวนการคุณภาพ (Quality Coach)”