ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 คณะ ศึกษาศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นิติบุคคลอาคารชุดวันพลัส คอนโด นายน์ทีน 1
Advertisements

นิติบุคคลอาคารชุด คอนโดThe Next 1 อาคาร 3
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
ฝ่ายกิจการนักศึกษา ขอเชิญร่วมชมและเชียร์การ แข่งขันกีฬาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๗ ในวันที่ ๓๐ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๖. ๐๐ – ๑๙. ๐๐ น. และในวันที่ ๑ เมษายน.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
การฝึกงานของ นักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
รายงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2558
งานมุทิตาคารวะและพิธีมอบทุนการศึกษา
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
ระบบติดตามยุทธศาสตร์ มศว (SWU-SAP : SWU STRATEGY ACTION PLAN MONITORING SYSTEM) กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
การกำหนด คุณลักษณะครุภัณฑ์ นาตอนงค์ จันทร์แจ่มแจ้ง นักวิชาการพัสดุชำนาญการพิเศษ.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
โครงการพัฒนาครูทั้งระบบ สรุปโครงการการพัฒนาครูทั้งระบบ ประกอบด้วยทั้งหมด 13 กิจกรรม ดังต่อไปนี้ 1. ผลิตครู การศึกษาขั้นพื้นฐาน (5 ปี ) ระยะที่ 2 พ. ศ.
กำเนิดทหาร : นตท. รุ่น ๒๗ จปร. รุ่น ๓๘ ผู้นำตรวจด้านการดูแลสวัสดิการของกำลังพลชั้นผู้น้อย ข้อ ๒. ๑ - ๒. ๖ พันตรี เฉลิมพล ศรี ภา นายทหารเตรียมการฯ.
รายละเอียดหมายเลข 1. ห้องประทับรับรอง 2. พลับพลาพิธี 3. รับรองผู้เข้าพิธีชุด ขาว 4. ห้องรับรองท้องถิ่น / อำเภอ 5. แพรริบบิ้น 6. ห้องพักนักเรียนชุด พิธีการ.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประชุมชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
การจัดการเรียนการสอนภายในหน่วยงาน (Unit School)
ส้วมสะอาดในร้านอาหาร
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การเบิกจ่ายเงิน ตามโครงการฝึกอบรม
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ผู้ปฏิบัติ : ทีมสนับสนุน
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
“มุ่งสู่ระบบธรรมาภิบาลในสหกรณ์”
การจัดค่ายยุวชนคนคุณธรรม
โต้วาทีอุดมศึกษา ญัตติ “มนุษย์แสนดีเลิศประเสริฐศรี”
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การประชุมวิชาการครั้งที่ 5/2560
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม 2559
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 คณะ ศึกษาศาสตร์ การประชุมคณะกรรมการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร คณะศึกษาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 วันพุธ ที่ 23 สิงหาคม 2560 ระหว่างเวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 คณะ ศึกษาศาสตร์ หน่วยวางแผนและงบประมาณ และประกันคุณภาพการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มช.

ระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ 1.1 แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณภาพ การศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร คณะศึกษาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 1.2 กำหนดการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะ ศึกษาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 1.3 รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม (ไม่มีเนื่องจากเป็นการประชุมครั้งแรก) ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง (ถ้ามี) ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องพิจารณา 4.1 การดำเนินการของคณะกรรมการเตรียมความพร้อมรับการประเมิน คุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะศึกษาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี) หน่วยวางแผนละงบประมาณ และประกันคุณภาพการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มช.

กำหนดการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คณะศึกษาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 วันพุธ ที่ 30 สิงหาคม 2560 09.00-09.30 น. คณะกรรมการพบผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 09.30-10.30 น. คณะกรรมการประชุมอภิปรายผลการประเมิน (Consensus Review) - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาประถมศึกษา ณ ห้องเอื้องหลวง ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์ ณ ห้องเอื้องคำ ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ ณ ห้องเอื้องเงิน ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประเมินผลและวิจัยการศึกษา ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา ณ ห้องประชุมศึกษาสัมพันธ์ ชั้น 2 อาคาร 2 (อาหารว่างบริการในห้องประชุม) 10.30-12.00 น. คณะกรรมการศึกษาเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมและพบปะหารือร่วมกับอาจารย์ประจำหลักสูตร และผู้เกี่ยวข้อง (อาหารว่างบริการในห้องประชุม) 12.00-13.00 น. พัก-รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องประชุมศึกษาสัมพันธ์ 2 ชั้น 1 อาคาร 3

วันพุธ ที่ 30 สิงหาคม 2560 ช่วงบ่ายแบ่งเป็น 2 กลุ่มที่ 1 13.00-16.30 น.   คณะกรรมการประชุมอภิปรายและจัดทำรายงานการประเมินคุณภาพ (ต่อ) - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์ ณ ห้องเอื้องคำ ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ ณ ห้องเอื้องเงิน ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประเมินผลและวิจัยการศึกษา ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา ณ ห้องประชุมศึกษาสัมพันธ์ ชั้น 2 อาคาร 2 (อาหารว่างบริการในห้องประชุม) กลุ่มที่ 2 13.00-15.00 น. 15.00–16.30 น. - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาประถมศึกษา ณ ห้องเอื้องหลวง ชั้น 3 อาคาร 2 คณะกรรมการนำเสนอผลการประเมินคุณภาพหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาประถมศึกษา ณ ห้องเอื้องหลวง ชั้น 3 อาคาร 2

วันพฤหัสบดี ที่ 31 สิงหาคม 2560 09.00-10.30 น. คณะกรรมการนำเสนอผลการประเมินคุณภาพหลักสูตร จำนวน 2 หลักสูตร หลักสูตรละ 30 นาที ประกอบด้วย - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์ ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 10.30-10.45 น. พัก - รับประทานอาหารว่าง 10.45-11.45 น. - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประเมินผลและวิจัยการศึกษา - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 11.45-13.00 น. พัก-รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องประชุมศึกษาสัมพันธ์ 2 ชั้น 1 อาคาร 3

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ ประธาน ผศ.วสุ สิงหัษฐิต คณะนิติศาสตร์ กรรมการ อาจารย์ ดร.มาลินี คุ้มสุภา คณะรัฐศาสตร์ และรัฐประศาสนศาสตร์ กรรมการ ผศ.ดร.มานัตถุ์ คำกอง คณะวิทยาศาสตร์

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์ รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์ ประธาน ผศ.ดร.ชยากร ภูมาศ คณะวิทยาศาสตร์ กรรมการ ผศ.ดร.กมล งามสมสุข คณะเกษตรศาสตร์ กรรมการ ผศ.ดร.วสวัชร นาคเขียว คณะวิศวกรรมศาสตร์

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาประถมศึกษา รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาประถมศึกษา ประธาน ศ.ดร.สุพล อนันตา คณะวิทยาศาสตร์ กรรมการ ผศ.ดร.อรัญญา ศิริผล คณะสังคมศาสตร์ กรรมการ รศ.พญ.ประภัสสร ผาติกุลศิลา คณะแพทยศาสตร์

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประเมินผลและ วิจัยการศึกษา รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประเมินผลและ วิจัยการศึกษา ประธาน อ.ดร.สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ กรรมการ รศ.ปรีชา วงศ์ทิพย์ คณะมนุษยศาสตร์ กรรมการ ผศ.ดร.ภัทรินี ไตรสถิตย์ คณะวิทยาศาสตร์

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา รายนามกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา ประธาน รศ.ดร.เอกชัย แสงอินทร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ กรรมการ รศ.ดร.สุชาติ โกทันย์ คณะเทคนิคการแพทย์ กรรมการ ผศ.ดร.ดวงรัตน์ ริยอง คณะแพทยศาสตร์

การดำเนินการของคณะกรรมการดำเนินงานเตรียมความพร้อมฯ คณะกรรมการดำเนินงาน/ฝ่าย หน้าที่ ผลการดำเนินงาน ฝ่ายรับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในฯ 5 หลักสูตร 1. ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการผู้ประเมินฯ 2. ประสานงานกับอาจารย์ประจำหลักสูตรที่ได้รับการ site visit เพื่อรับการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการผู้ประเมินฯ 3. ดำเนินการหาข้อมูลต่าง ๆ ให้กับคณะกรรมการผู้ประเมนฯ 1. ดำเนินการทำหนังสือบันทึกข้อความไปยังคณะกรรมการฝ่ายรับการประเมินฯ เพื่อเตรียมความพร้อม 2. ทำหนังสือบันทึกข้อความไปยังอาจารย์ประจำหลักสูตรทั้ง 5 หลักสูตร เพื่อเข้าสัมภาษณ์จากคณะกรรมการผู้ประเมินฯ ในวันที่ 30 ส.ค.60 ฝ่ายจัดสถานที่   จัดเตรียมห้องทำงานคณะกรรมการผู้ประเมินฯ ห้องนำเสนอรายงานผลการประเมินคุณภาพ ห้องประสานงาน และห้องรับประทานอาหารกลางวัน ได้ประสานเพื่อจัดเตรียมห้องตามรูปแบบที่กำหนด สำหรับห้องทำงานคณะกรรมการ จำนวน 5 ห้อง และห้องรับประทานอาหารกลางวัน รวมไปถึงห้องประสานงานบริเวณห้องโถงหน้าบันไดชั้น 3 และหน้าห้องประชุม 45 ปี ซึ่งจะมาจัดในวันที่ 29 ส.ค. 60 ช่วงบ่าย ฝ่ายยานพาหนะ จัดเตรียมสถานที่จอดรถให้แก่คณะกรรมการผู้ประเมินฯ และเจ้าหน้าที่ของสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา และจัดเตรียมรถรับส่งคณะกรรมการ ผู้ประเมินฯ 1. ได้จองรถเพื่อรับส่งคณะกรรมการผู้ประเมินฯ จำนวน 1 ค้น. 2. จะดำเนินการจัดที่จอดรถให้คณะกรรมการผู้ประเมินฯ ในกรณีที่เดินทางมาเอง 3. จะดำเนินการแจ้ง รปภ. เพื่อเตรียมความพร้อม ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์ จัดเตรียมเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต สำหรับห้องทำงานคณะกรรมการผู้ประเมินฯ และห้องนำเสนอรายงานผลการประเมินคุณภาพฯ ให้พร้อมใช้ บันทึกภาพกิจกรรม รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ การจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ 1. จัดเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ มีสภาพพร้อมใช้ทุกห้อง และจะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ ในวันที่ 29 ส.ค. 60 ช่วงบ่าย 2. เตรียมระบบอินเทอร์เน็ตในทำงานของคณะกรรมการผู้ประเมิน ให้พร้อมใช้ทุกห้อง 3. ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์กำหนดการและรายนามคณะกรรมการฯ บนเว็บไซต์ และหน้า log in การเข้าใช้อินเตอร์เน็ตของคณะแล้วของคณะแล้ว 4. ได้ดำเนินการจัดทำไวนิลประชาสัมพันธ์ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ประเมินฯ แล้ว

การดำเนินการของคณะกรรมการดำเนินงานเตรียมความพร้อมฯ คณะกรรมการดำเนินงาน/ฝ่าย หน้าที่ ผลการดำเนินงาน ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม   จัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน ให้แก่คณะกรรมการผู้ประเมินฯ และบุคลากรของคณะ 1. เตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม อาหารกลางวันสำหรับคณะกรรมการประเมินฯ ผู้ให้ข้อมูล (อาจารย์) คณะกรรมการฝ่ายรับการประเมินรวมจำนวน 80 คน 2. ประสานงานด้านการเตรียมความพร้อมด้านการจัดอุปกรณ์ พร้อมใช้สำหรับอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 5 ห้อง ฝ่ายประสานงานและประเมินผล ประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับทุกฝ่าย จัดทำป้ายชื่อผู้บริหาร จัดหาดอกไม้สำหรับตกแต่งห้องนำเสนอผลการประเมินฯ และห้องทำงานคณะกรรมการผู้ประเมินฯ จัดหาของที่ระลึก จัดทำแบบประเมิน ตลอดจนสรุปผลการดำเนินงานโครงการ 1. ดำเนินการจัดทำป้ายชื่อผู้บริหารแล้ว 2. ดำเนินการจัดหาดอกไม้สำหรับตกแต่งแล้ว 3. ดำเนินการจัดเตรียมของที่ระลึกแล้ว ภาพกิจกรรมการรับการประเมินปีที่แล้ว http://www.edu.cmu.ac.th/viewdetail.php?cID=890

ขอบพระคุณคะ