อัตราพื้นที่ใช้สอยในแต่ละหน่วยงาน ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
2 ลำดับจังหวัดกล้องแผนงาน 15- มิ. ย.30- มิ. ย. ร้อยละเพิ่มขึ้น 1 นครสวรรค์ *** 2 8,6005,8067, , อุบลราชธานี *** 3 12,9004,2295, ,
Advertisements

นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
อุบัติเหตุบนทางหลวงชนบทช่วงเทศกาล สงกรานต์ อุบัติเหตุ 98 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 106 ราย.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
สรุปผลการปิดอำเภอเป้าหมาย ปี 2556 ข้อมูล ณ วันที่ 12 กันยายน 2557 สวผ. ศสท. สผส. และ สจก.
ชัยนาท นายพิทักษ์ บุญชูกุศล นายสุวิทย์ เถื่อนน้อย นายจิรายุ เขาแก้ว
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แผนงานสำรวจรังวัดแปลงเกษตรกรรมและปิดพื้นที่ ปีงบประมาณ 2557 ภาค / จังหวัด ช่าง สำรวจ จว. จำนวน กล้อง จว. แผนปิดอำเภอ ปี 57 ( ไร่ ) แผนรังวัด เกษตร ( ไร่
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
ตราด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นางสาวอุสิมา สิงห์โตทอง
สรุปผลการปิดอำเภอ เป้าหมาย ปี 2555 ข้อมูล ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2557 สวผ. ศสท. สผส. และ สจก.
รายงานสถานการณ์อุทกภัย กรมทางหลวงชนบท. จำนวนสายทาง การสัญจร (สายทาง) ภาคเหนือ ภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ สถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบัน.
โครงการพัฒนาศักยภาพ เครือข่าย เจ้าพนักงานตามกฎหมาย การสาธารณสุข ( ปี 2551) โดย ศูนย์บริหารกฎหมาย สาธารณสุข และศูนย์อนามัยที่
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดน่าน
สรุปสถานการณ์การ ระบาดเพลี้ยแป้ง ระหว่างวันที่ สิงหาคม 2554.
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
สถานการณ์โรคไข้ชิคุนกุนยา ประเทศไทย (ข้อมูล ณ 25 พฤษภาคม 2552)
ชลบุรี ว่าง นายชิดชัย อังคะไวมงคล
นายพิเชษฐ์ ปาณะ พงศ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายคเชนทร์ชิต เมี้ยนละม้าย หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นางสุเพ็ญ หวัง ธรรมมั่ง หัวหน้าฝ่าย บริหารงานทั่วไป.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
พัทลุง นายเจษฎา ครรชิตานุรักษ์ -ว่าง- นายวีระยุทธ เมฆินทรางกูร
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
การประชุมผู้บริหาร วันที่ 2 เมษายน ยังไม่ได้ลงทะเบียน 935 สายทาง ยังไม่ได้ลงทะเบียน 11,295.2 กม. ลงทะเบียนแล้ว 2,336 สายทางลงทะเบียนแล้ว 36,620.8.
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
สรุปการดำเนินรายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของหน่วยงานส่วนภูมิภาค ณ เดือนเมษายน 2555.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
การประชุม War Room กระทรวงสาธารณสุข ติดตามเฝ้าระวังแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออก ครั้งที่ 7/2556 วันที่ 5 เมษายน 2556 เวลา – น. ณ ห้องประชุม.
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สรุปผลการดำเนินการ จัดซื้อจัดจ้าง งบลงทุน ปี 2558 ข้อมูล ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2557 เอกสารประกอบการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมดำเนินการ จัดซื้อจัดจ้างงบลงทุนของกรมควบคุมโรค.
การสำรวจสถานการณ์ระดับสติปัญญา เด็กนักเรียนไทย ปี 2554
การดำเนินการหลังการประกาศ การชะลอการเพาะปลูกข้าวนาปีใน พื้นที่ลุ่มน้ำเจ้าพระยา ปี 2558/59 กรมส่งเสริม การเกษตร.
กลุ่มออกแบบและก่อสร้าง สำนัก อำนวยการ สพฐ.
โดย ศรีสุดา เตชะสาน ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมพืชน้ำมัน และพืชตระกูลถั่ว สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้า เกษตร.
แนวทางการบริหารจัดการเขต พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษโดย สหกรณ์ นายเชิดชัย พรหมแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ภาคการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์ วันที่
แผนการตรวจรับรอง สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่า ทำงาน โดยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี วันเวลาหน่วยงานทีมประเมิน 11 กค.59 เช้า - รพท. นภ. บ่าย สสอ. เมือง ศูนย์อนามัย.
วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2559 เวลา น. ณ ห้องบัญชาการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยแห่งชาติ อาคาร 3 ชั้น 5 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย การประชุมกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสา.
การประชุมปฏิบัติการ ผู้รับผิดชอบการดำเนินงาน ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน.
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
ส่วนสื่อสารองค์กร ปรับปรุงเมื่อ 10 กันยายน 2561
การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
WAR ROOM โรคไข้เลือดออก สัปดาห์ที่ 34
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
ส้วมสะอาดในร้านอาหาร
ผลการปฏิบัติงานกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
สถานการณ์คุณภาพอากาศและเสียง
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
โรงไฟฟ้าพลังงานน้ำขนาดใหญ่ที่จ่ายไฟเข้าระบบแล้ว (COD)
ผังพื้นที่สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 1-10
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงแรมเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท
ทิศทางการดำเนินงานลดโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD)
จุดเริ่มต้นสวนสัตว์ไทย
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
การอบรมเชิงปฏิบัติการ
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
กิจกรรมส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่
นพ.อภิศักดิ์ วิทยานุกูลลักษณ์ รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ กรมการแพทย์
ณ โรงแรมมารวย การ์เด้น กรุงเทพมหานคร
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อัตราพื้นที่ใช้สอยในแต่ละหน่วยงาน ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ วาระที่ 3.12 อัตราพื้นที่ใช้สอยในแต่ละหน่วยงาน ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

จำนวนอาคารสำนักงาน สตท./สตส. ที่มีอาคาร สนง. 1 หลัง (61 แห่ง) ชั้นเดียว 9 แห่ง ชัยนาท , ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พิษณุโลก, มหาสารคาม, ระนอง,สตูล,สมุทรสงคราม, สุพรรณบุรี สตท./สตส. ที่มีอาคาร สนง. 1 หลัง (61 แห่ง) สองชั้น 52 แห่ง สตท 2, สตท 3, สตท 4, สตท 5, สตท 6, สตท 8, สตท 9, สตท 10 ,กระบี่, กาญจนบุรี, จันทบุรี ,ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นราธิวาส, น่าน, ประจวบคีรีขันธ์, อยุธยา, พะเยา, พัทลุง, พิจิตร, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, แพร่, ภูเก็ต, มุกดาหาร, แม่ฮ่องสอน, ยะลา, ราชบุรี, ลำพูน, ศรีสะเกษ , กรุงเทพฯ สตท./สตส. ที่มีอาคาร สนง. 2 หลัง (12 แห่ง) กาฬสินธุ์ ,ขอนแก่น, เชียงราย, นครพนม, บุรีรัมย์, พังงา, ลพบุรี, ลำปาง, หนองคาย, อ่างทอง, สุราษฎร์ธานี, สตท.1 เช่า 1 แห่ง บึงกาฬ สตท./สตส. ที่ไม่มีอาคาร สนง. (14 แห่ง) ศาลากลาง 13 แห่ง นนทบุรี, ปทุมธานี, สระแก้ว, นครนายก, ยโสธร, อำนาจเจริญ, เลยหนองบัวลำภู , กำแพงเพชร, สตท. 7 , เชียงใหม่ , นครปฐม, สมุทรสาคร อาคารสำนักงานส่วนกลาง 4 อาคาร

มาตรฐานอาคารประเภทที่ทำการของราชการ พ.ศ. 2521 ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่15 สิงหาคม 2521 โดยหนังสือสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ที่ สร 0203/ว 120 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2521 เพื่อประโยชน์ในการคำนวณเนื้อที่ทั้งหมดของอาคาร สำหรับจัดทำแผนการปรับปรุงอาคารสำนักงาน เสนอขอรับการจัดสรรงบประมาณ ให้กำหนดเนื้อที่ใช้สอยของอาคารแต่ละส่วนโดยเฉลี่ยตามเกณฑ์การจัดผังสำนักงาน (OFFICE LAY - OUT) ดังนี้ เนื้อที่ทำงาน ขนาด 1. เนื้อที่ทำงานของอธิบดีและรองอธิบดี (รวมห้องน้ำ - ส้วม) 30 ตารางเมตร/คน  2. ของผู้อำนวยการกอง หัวหน้ากอง   16 ตารางเมตร/คน 3. ตำแหน่งอื่น ๆ ที่ไม่ต่ำกว่าข้าราชการระดับ 6 12 ตารางเมตร/คน 4. ผู้ปฏิบัติงาน ข้าราชการและพนักงาน 4.5 ตารางเมตร/คน  5. ห้องประชุมตามจำนวนผู้เข้าประชุม 2 ตารางเมตร/คน 6. ที่พักรอ 1 ตารางเมตร/คน 7. ห้องน้ำ - ส้วม โดยมีโถส้วม 1 โถ ที่ปัสสาวะ 1 ที่ อ่างล้างมือ 1 อ่าง ต่อจำนวน 25 คน 0.5 ตารางเมตร/คน 8. เนื้อที่สำหรับเก็บพัสดุหรือเพื่อการอื่นให้พิจารณาตามความจำเป็นของแต่ละหน่วยงาน

มาตรฐานอาคารประเภทที่ทำการของราชการ พ.ศ. 2521 เนื้อที่ทำงาน ขนาด 9. เนื้อที่ส่วนบริการได้แก่ทางเดินเชื่อม ห้องโถงและบันได มีเนื้อที่ประมาณ 1/3 ของเนื้อที่ตามเกณฑ์ข้างบนทั้งหมดรวมกัน 10. ทางเดินติดต่อทั่วไป ไม่ควรกว่างเกิน 2.70 เมตร 11. ชายคาและกันสาดไม่ควรยื่นเกิน 2.10 เมตร 12. แผงกันแดด ให้มีได้เท่าที่จำเป็นและประหยัด

ปัญหาการบันทึกข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสิ่งปลูกสร้าง 1. ข้อมูลที่ สตท./ สตส. บันทึกในส่วนของพื้นที่ใช้สอยไม่เป็นแนวทางเดียวกัน ทำให้เมื่อหาค่าเฉลี่ยพื้นที่ใช้สอยต่อคนมีความคลาดเคลื่อน ซึ่งพื้นที่ใช้สอยตาม มติ ครม. หมายความถึงพื้นที่ทุกส่วนที่สามารถใช้งานได้ในบริเวณอาคารสำนักงานไม่หักห้องน้ำ ทางเดิน ที่วางตู้เอกสาร ห้องประชุม ฯลฯ 2. ข้อมูลที่บันทึกไม่ถูกต้อง เช่น บันทึกพื้นที่ใช้สอย 4,000 ตร.ม. โดยที่มีอาคาร 2 ชั้น เพียงหลังเดียว 3. ยังไม่มีการบันทึกข้อมูล ได้แก่ สตส.เชียงใหม่ (ศาลากลาง), สำนักบริหารกลาง (อาคารส่วนกลาง) สิ่งที่ขอให้ สตท./สตส./สบก. ดำเนินการ 1. ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกในระบบฐานข้อมูลให้ถูกต้อง โดยเฉพาะพื้นที่ใช้สอยให้ใช้พื้นที่ตามแนว มติ ครม. 2. ให้สำรวจและเปรียบเทียบเนื้อที่ทำงานตามมาตรฐานกับพื้นที่จริง แนบเสนอทุกครั้งที่มีการของบประมาณเพื่อ ปรับปรุง ต่อเติม ก่อสร้าง อาคารสำนักงาน 3. บันทึกจำนวนผู้ปฏิบัติงาน เฉพาะ ข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ