ส่วนที่ 1 การเป็นผู้มีความสามารถในการ จัดการเรียนการสอน (60 คะแนน ) ส่วนที่ 2 การพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มพูน ความรู้และทักษะในสาขาหรือกลุ่มสาระที่รับผิดชอบหรือ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
Advertisements

ผู้วิจัย นางนันทา สุพจน์เฉลิมขวัญ
ชิ้นงานที่ 2 ณัฐนันท์ สัญวงษ์. ต่อ คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือปัญหา ซับซ้อนต่างๆ คอมพิวเตอร์เป็น อุปกรณ์หลักที่ใช้ในการ ติดต่อสื่อสารของโลกปัจจุบัน.
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ผู้รับบริการมีความพึง พอใจ ลดการใช้พลังงานของ.
จำเริญ ติ่งต้อย วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
มาตรฐานคุณภาพการสอน ของ คณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพครู (The National Board for Professional Teaching Standards) วิกฤติอาชีพครู พัฒนาวิชาชีพครู
ผู้วิจัย : นางสาวสุรีรัตน์ ขันคำ
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
แนวทางการสอน เพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบการสอน
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
นางสาวณัฐกานต์ ภิรมณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
โดย ครูวินิญากรณ์ วัตรสติ
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
เกณฑ์การประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาชาวิชาคอมพิวเตอร์
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
KM WEBSITE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสนอ อาจารย์ สุกัลยา ชาญสมร.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
นำไปจัดการเรียนรู้ใน ชั้นเรียน ความรู้ความเข้าใจ.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
การสร้างนวัตกรรมการศึกษาและ เทคโนโลยีทาง การศึกษาทางด้านสื่อการสอน กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก บ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก.
โดย... นายวินิจ รักชาติ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จังหวัด กาญจนบุรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุวรีย์ จำปามูล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
หลักสูตรที่ใช้สำหรับอบรมครูผู้สอน และ เนื้อหารายวิชาจะใช้สำหรับสอนนักศึกษา ในสถาบันอาชีวศึกษา กลุ่มมาตรฐานการบัญชี 10 มี.ค. 60.
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
แนวคิดทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการประเมินภาคปฏิบัติ
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
หลักสูตรและหลักการสอน ( Curriculum and Instruction )
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
ด้านที่ 3 การบริหารการจัดการ.
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ส่วนที่ 1 การเป็นผู้มีความสามารถในการ จัดการเรียนการสอน (60 คะแนน ) ส่วนที่ 2 การพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มพูน ความรู้และทักษะในสาขาหรือกลุ่มสาระที่รับผิดชอบหรือ ในงานที่รับผิดชอบ (40 คะแนน )

1. ความสามารถในการจัดทำหลักสูตรอย่าง เป็นระบบ ความสามารถในการจัดทำหลักสูตรอย่าง เป็นระบบ 2. แผนการจัดการเรียนรู้ / การสอน / การฝึก ที่ สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้โดยมี คุณภาพดังนี้ แผนการจัดการเรียนรู้ / การสอน / การฝึก ที่ สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้โดยมี คุณภาพดังนี้ 3. ความสามารถในการเลือก / ออกแบบการ ผลิต / จัดหา การนำไปใช้การประเมินผล และการพัฒนาสื่อ / นวัตกรรมที่สอดคล้อง กับกระบวนการจัดการเรียนรู้ / การสอน / การฝึก ความสามารถในการเลือก / ออกแบบการ ผลิต / จัดหา การนำไปใช้การประเมินผล และการพัฒนาสื่อ / นวัตกรรมที่สอดคล้อง กับกระบวนการจัดการเรียนรู้ / การสอน / การฝึก 4. ผลงานในแฟ้มสะสมผลงาน ผลงานในแฟ้มสะสมผลงาน ส่วนที่ 1 การเป็นผู้มีความสามารถในการ จัดการเรียนการสอน (60 คะแนน )

1. การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดความรู้และทักษะเพิ่มขึ้น การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดความรู้และทักษะเพิ่มขึ้น การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดความรู้และทักษะเพิ่มขึ้น 2. การประมวลความรู้เกี่ยวกับการพัฒนา วิชาการและวิชาชีพ และการนำไปใช้ในการ จัดการเรียนการสอน การประมวลความรู้เกี่ยวกับการพัฒนา วิชาการและวิชาชีพ และการนำไปใช้ในการ จัดการเรียนการสอน การประมวลความรู้เกี่ยวกับการพัฒนา วิชาการและวิชาชีพ และการนำไปใช้ในการ จัดการเรียนการสอน 3. การให้บริการทางวิชาการและวิชาชีพ การให้บริการทางวิชาการและวิชาชีพ การให้บริการทางวิชาการและวิชาชีพ