สรุป การประชุม คณะกรรมการ RUN (eRUN) 11 ม. ค. 59 Jasmine.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
น.พ.นิทัศน์ รายยวา รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
Advertisements

กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี รายงานการวิจัย ความพึงพอใจของ นายจ้าง / ผู้ใช้บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคริ นทร์ รุ่นปีการศึกษา 2546 เสนอสภามหาวิทยาลัย 12 พฤศจิกายน.
๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการพิเศษ
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ดร. มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ 8 พฤษภาคม 2558
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
สหกรณ์ ปี 2560 สหกรณ์ 4,629 สหกรณ์ (65%) ต้อง  สมาชิกไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 มีส่วนร่วม ในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์  สหกรณ์มีเสถียรภาพทางการเงินในระดับ มั่นคงมาตรฐานขึ้นไป.
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์
ความคืบหน้า การจัดทำฐานข้อมูลด้าน ความมั่นคง ระเบียบวาระ ที่ ๓. ๑.
นโยบายการดำเนินงานของ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ ไทย.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ความเข้าใจเรื่องกลไกสิทธิมนุษยชน เรื่อง
ชี้แจงการส่งข้อเสนอโครงการ บูรณาการวิจัย งบประมาณปี 2563
ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการใช้เงินเพื่อสนองงานโครงการ
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การประชุมคณะกรรมการอำนวยการ โครงการพัฒนาเมืองสมุนไพร ครั้งที่ 1/2559
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ส้วมสะอาดในร้านอาหาร
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วิทยาลัยเทคโนโลยี ดอนบอสโกสุราษฎร์
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2546
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
โครงการพัฒนาผู้สอบบัญชีภาครัฐเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต CAD - CPA
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
แผนงาน การพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
การนำเสนอผลงานการวิจัย
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
นโยบายขับเคลื่อนงานวิจัย และจริยธรรมการวิจัย กรมอนามัย
“ความร่วมมือในการขับเคลื่อนงาน คสจ. และ พชอ.”
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
การจัดองค์กรของรัฐในประเทศไทย ********************
รายงานสรุปผลการพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
02/08/62 การศึกษาพลังงานทางเลือกจากมูลช้างทำถ่านอัดแท่ง สู่ชุมชนท้องถิ่นในเขตจังหวัดสุรินทร์ The Study of Alternative Fuel From Elephant Dung Made Bar.
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุป การประชุม คณะกรรมการ RUN (eRUN) 11 ม. ค. 59 Jasmine

สรุปประเด็นที่ วช. ให้มหาวิทยาลัย เจ้าภาพดำเนินการ กำหนดองค์ประกอบและหน้าที่ คณะกรรมการพิจารณาโครงการ (Steering Committee) กำหนดองค์ประกอบและหน้าที่ คณะกรรมการทำงานของ คลัสเตอร์ การบริหารเงินบริหารโครงการฯ ( ๑๐ %) – ๔ % ไปที่ RUN – ๖ % ไปที่มหาวิทยาลัยที่เป็นประธานคลัส เตอร์และให้แบ่งไปตามมหาวิทยาลัยที่มี ส่วนร่วมตามสัดส่วน

ประเด็นอื่นๆ เสนอ Industrial Rrobotic Cluster และ Digital Innovation Cluster เพิ่มจาก 10 อุตสาหกรรมเป้าหมาย ของรัฐบาล เตรียมข้อมูลสำหรับการไปเจรจาความ ร่วมมือกับออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ การจัดประชุม eRUN : กำหนดประชุม ทุก 3 เดือน

ประกาศ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ที่ …………………/2559 เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการโครงการความร่วมมือเครือข่ายมหาวิทยาลัยวิจัย 1 ประธาน RUN ประธานกรรมการ 2-7 รองอธิการบดี 6 มหาวิทยาลัย หรือผู้แทนกรรมการ 8-10 ผู้ทรงคุณวุฒิภาครัฐ - ภาคเอกชน กรรมการ 11 ผู้แทน วช. กรรมการ 12 ผอ. สถาบัน / หรือเทียบเท่า ( ม. เดียวกับประธาน ) กรรมการและเลขานุการ 1. Precision Medicine 1 รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย มม. ประธานคณะทำงาน 2 RM ( ม. เดียวกับข้อ 1) ประธานคลัสเตอร์ 3-8 ตัวแทน 6 มหาวิทยาลัย คณะทำงาน 9. ผู้ทรงคุณวุฒิภาครัฐ - เอกชน ( อย่างน้อย 1 คน ) คณะทำงาน 10. ผู้ใช้ประโยชน์ ( อย่างน้อย 1 คน ) คณะทำงาน 11. ผอ. สถาบัน / เทียบเท่า คณะทำงานและเลขานุการ 2. Haze Free Thaila nd หน้าที่ คณะกรรมการ 1. กำกับ ติดตาม ประเมินผล 2 กลั่นกรองและ ให้ข้อเสนอแนะ โครงการวิจัย หน้าที่ คณะทำงาน 1. พิจารณาข้อเสนอโครงการวิจัย 2. ติดตาม ประเมินผลการวิจัยให้เป็นไปตาม วัตถุประสงค์และบรรลุเป้าหมายที่กำหนด 3. พิจารณาการขออนุมัติเปลี่ยนแผนดำเนินงาน 4. ดำเนินการอื่นๆ ตามที่คณะกรรมการมอบหมาย