ภาพรวมและความเชื่อมโยงการดำเนินการ ตามตัวชี้วัด ระดับความสำเร็จของการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 ส่วนราชการระดับกรม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กองคลัง ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ ยุทธศาสตร์กองคลัง
Advertisements

การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ผู้รับบริการมีความพึง พอใจ ลดการใช้พลังงานของ.
1 กรอบการประเมินผลตัวชี้วัด กรอบการประเมินผลตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐสำหรับส่วนราชการระดับกรม ปีงบประมาณ พ.ศ
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงเกี่ยวกับ.
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
ติดตามงานผลการปฏิบัติงาน กิจกรรมหลักส่งเสริมและพัฒนา องค์กรและเกษตรกร ปีงบประมาณ พ. ศ กลุ่มงาน / กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดราชบุรี
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
PMQA Organization PMQA 2550 หลักสูตร การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) ปี พ.ศ
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
แผนแม่บทระบบสถิติประเทศไทย ฝ่ายวิชาการและวางแผนสำนักงานสถิติจังหวัดระยอง 1.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
PMQA Organization ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ น้ำหนัก : ร้อยละ 20 ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร ภก.กิตติศักดิ์ ไท้ทอง
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการ รมต.กษ.
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 32 คะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน (HR Scorecard) โดย นายชัยณรงค์ บุรินทร์กุล.
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
สายส่งเสริมตามกลุ่มวัยและประเด็น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การจัดการเรียนการสอนภายในหน่วยงาน (Unit School)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การประชุมเชิงปฏิบัติการนำเกณฑ์ PMQA รายหมวดลงสู่การปฏิบัติงานจริง (Implement) วันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๓๐.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 15 ร้อยละการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
การดำเนินงานต่อไป.
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
PMQA หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาพรวมและความเชื่อมโยงการดำเนินการ ตามตัวชี้วัด ระดับความสำเร็จของการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ส่วนราชการระดับกรม

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทย (พ.ศ พ.ศ. 2555) ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : มุ่งสู่การเป็นองค์การที่มีขีดสมรรถนะสูง บุคลากรมีความพร้อมและความสามารถในการเรียนรู้ คิดริเริ่ม เปลี่ยนแปลง และปรับตัวได้อย่างเหมาะสมต่อสถานการณ์ต่างๆ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : มุ่งสู่การเป็นองค์การที่มีขีดสมรรถนะสูง บุคลากรมีความพร้อมและความสามารถในการเรียนรู้ คิดริเริ่ม เปลี่ยนแปลง และปรับตัวได้อย่างเหมาะสมต่อสถานการณ์ต่างๆ เป้าประสงค์ : ส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐ สามารถพัฒนาขีดสมรรถนะและมีความพร้อมในการดำเนินงาน สามารถพัฒนาขีดสมรรถนะและมีความพร้อมในการดำเนินงาน ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐ ในการปรับปรุงและยกระดับคุณภาพการบริหารงาน ตามแผนพัฒนาองค์การ (ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 โดยเฉลี่ย) ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐ ในการปรับปรุงและยกระดับคุณภาพการบริหารงาน ตามแผนพัฒนาองค์การ (ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 โดยเฉลี่ย)

การกำหนดตัวชี้วัด PMQA ปี 2552 มุ่งเน้นให้ส่วนราชการปรับปรุงองค์การ โดยการวัดความสำเร็จของ การดำเนินการและผลลัพธ์ของ แผนพัฒนาองค์การ (Improvement Plan)มุ่งเน้นให้ส่วนราชการปรับปรุงองค์การ โดยการวัดความสำเร็จของ การดำเนินการและผลลัพธ์ของ แผนพัฒนาองค์การ (Improvement Plan) ส่งเสริมให้ส่วนราชการมีความเข้าใจ และนำเครื่องมือการบริหาร จัดการที่เหมาะสม มาใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาองค์การอย่าง ต่อเนื่องส่งเสริมให้ส่วนราชการมีความเข้าใจ และนำเครื่องมือการบริหาร จัดการที่เหมาะสม มาใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาองค์การอย่าง ต่อเนื่อง มุ่งเน้นให้ส่วนราชการสามารถดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการได้ อย่างเป็นระบบมุ่งเน้นให้ส่วนราชการสามารถดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการได้ อย่างเป็นระบบ พัฒนาเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Fundamental Level) เพื่อเป็นกรอบการประเมินความสำเร็จของ แผนพัฒนาองค์การ ซึ่งถือว่าเป็นกรอบแนวทางในการประเมิน องค์กรเบื้องต้นและเป็นแนวทาง “การเปลี่ยนแปลงทีละขั้น”พัฒนาเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Fundamental Level) เพื่อเป็นกรอบการประเมินความสำเร็จของ แผนพัฒนาองค์การ ซึ่งถือว่าเป็นกรอบแนวทางในการประเมิน องค์กรเบื้องต้นและเป็นแนวทาง “การเปลี่ยนแปลงทีละขั้น” มุ่งเน้นให้ส่วนราชการปรับปรุงองค์การ โดยการวัดความสำเร็จของ การดำเนินการและผลลัพธ์ของ แผนพัฒนาองค์การ (Improvement Plan)มุ่งเน้นให้ส่วนราชการปรับปรุงองค์การ โดยการวัดความสำเร็จของ การดำเนินการและผลลัพธ์ของ แผนพัฒนาองค์การ (Improvement Plan) ส่งเสริมให้ส่วนราชการมีความเข้าใจ และนำเครื่องมือการบริหาร จัดการที่เหมาะสม มาใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาองค์การอย่าง ต่อเนื่องส่งเสริมให้ส่วนราชการมีความเข้าใจ และนำเครื่องมือการบริหาร จัดการที่เหมาะสม มาใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาองค์การอย่าง ต่อเนื่อง มุ่งเน้นให้ส่วนราชการสามารถดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการได้ อย่างเป็นระบบมุ่งเน้นให้ส่วนราชการสามารถดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการได้ อย่างเป็นระบบ พัฒนาเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Fundamental Level) เพื่อเป็นกรอบการประเมินความสำเร็จของ แผนพัฒนาองค์การ ซึ่งถือว่าเป็นกรอบแนวทางในการประเมิน องค์กรเบื้องต้นและเป็นแนวทาง “การเปลี่ยนแปลงทีละขั้น”พัฒนาเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Fundamental Level) เพื่อเป็นกรอบการประเมินความสำเร็จของ แผนพัฒนาองค์การ ซึ่งถือว่าเป็นกรอบแนวทางในการประเมิน องค์กรเบื้องต้นและเป็นแนวทาง “การเปลี่ยนแปลงทีละขั้น”

ความเชื่อมโยงการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประเมินองค์กรตามแนวทาง การบริหารจัดการแบบ ADLI เพื่อ ตรวจสอบการดำเนินการในแต่ละ ข้อคำถามตามเกณฑ์ PMQA ประเมินผลการดำเนินงานจาก มาตรฐานที่กำหนดไว้ (Check List) ประเมินองค์กรตามแนวทาง การบริหารจัดการแบบ ADLI เพื่อ ตรวจสอบการดำเนินการในแต่ละ ข้อคำถามตามเกณฑ์ PMQA ประเมินผลการดำเนินงานจาก มาตรฐานที่กำหนดไว้ (Check List) รายงานผลการประเมินองค์กรด้วย ตนเองตามมาตรฐาน (Check List) การแสดงผลกราฟระดับคะแนน การประเมินองค์กร ฯ รายหัวข้อ รายงานจุดแข็ง/ OFIs พร้อม การจัดลำดับความสำคัญ แผนปรับปรุงองค์กร 2 แผน หลักฐานสำคัญ 40 หลักฐาน (รอตรวจที่ส่วนราชการ) รายงานผลการประเมินองค์กรด้วย ตนเองตามมาตรฐาน (Check List) การแสดงผลกราฟระดับคะแนน การประเมินองค์กร ฯ รายหัวข้อ รายงานจุดแข็ง/ OFIs พร้อม การจัดลำดับความสำคัญ แผนปรับปรุงองค์กร 2 แผน หลักฐานสำคัญ 40 หลักฐาน (รอตรวจที่ส่วนราชการ) ประเมินระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพ ของส่วนราชการ ตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน รายหมวด (หมวดภาคบังคับ,หมวดสมัครใจ และหมวด 7) จัดทำแผนพัฒนาองค์การรายหมวด ปรับปรุงองค์การตามแผนที่กำหนด ประเมินองค์การตามเกณฑ์ฯระดับพื้นฐาน เพื่อจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 53 ประเมินระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพ ของส่วนราชการ ตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน รายหมวด (หมวดภาคบังคับ,หมวดสมัครใจ และหมวด 7) จัดทำแผนพัฒนาองค์การรายหมวด ปรับปรุงองค์การตามแผนที่กำหนด ประเมินองค์การตามเกณฑ์ฯระดับพื้นฐาน เพื่อจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 53 แผนพัฒนาองค์การปี 52 (30 ม.ค.52) รายงานแสดงตัวชี้วัดผลลัพธ์ แผนพัฒนา องค์การปี 52 (30 ม.ค.52) รายงานผลการดำเนินการ เทียบกับเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน รายงานผลลัพธ์การดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ รายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญขององค์กร รายงานผลการประเมินองค์กรด้วยตนเอง ตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน แผนพัฒนาองค์การปี 53 (หมวดภาคบังคับ,หมวดสมัครใจ) แผนพัฒนาองค์การปี 52 (30 ม.ค.52) รายงานแสดงตัวชี้วัดผลลัพธ์ แผนพัฒนา องค์การปี 52 (30 ม.ค.52) รายงานผลการดำเนินการ เทียบกับเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน รายงานผลลัพธ์การดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ รายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญขององค์กร รายงานผลการประเมินองค์กรด้วยตนเอง ตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน แผนพัฒนาองค์การปี 53 (หมวดภาคบังคับ,หมวดสมัครใจ) ปี 2551 ปี 2552

Roadmap การพัฒนาองค์การ กรมด้านบริการ กรมด้านนโยบาย 1 เน้นความสำคัญกับผู้รับบริการ โดยออกแบบกระบวนงานและพัฒนาบุคลากรให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นความสำคัญของยุทธศาสตร์และการนำไปปฏิบัติ โดยมีระบบการวัดผลการดำเนินการที่เป็นระบบ ตัวอย่าง

ตัวชี้วัดที่ 14 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ น้ำหนัก ร้อยละ 20) ตัวชี้วัดที่ 14 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ( น้ำหนัก ร้อยละ 20) ตัวชี้วัดน้ำหนัก (ร้อยละ) ตัวชี้วัดน้ำหนัก (ร้อยละ) 14.1ระดับความสำเร็จของการ ดำเนินการตามแผนการพัฒนา องค์การ แผนที่14.3ระดับความสำเร็จเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของ การจัดทำแผนพัฒนาองค์การ ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละของการผ่านเกณฑ์คุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ ระดับพื้นฐาน 44 1 ความครบถ้วนของการจัดทำรายงานลักษณะ สำคัญขององค์กร (15 คำถาม) ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ย ถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมาย ความสำเร็จของผลลัพธ์ในการ ดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ 22 2 ความครบถ้วนของการจัดทำรายงานการ ประเมินองค์กรด้วยตนเองหมวด 1-7 ตาม เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับพื้นฐาน ความครบถ้วนของแผนพัฒนาองค์การ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ (2 แผน) ระดับความสำเร็จของร้อยละ เฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุ เป้าหมายความสำเร็จของ ผลลัพธ์ในการดำเนินการของ ส่วนราชการ ตามเกณฑ์ คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐระดับพื้นฐาน (หมวด 7) 4

แบบฟอร์มรายงาน แบบฟอร์มรายงานมีจำนวน 8 แบบฟอร์ม แบบฟอร์มที่ 1: แบบฟอร์มแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 2: แบบฟอร์มแสดงตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการ ตามแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 3: แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินการเมื่อเทียบกับเกณฑ์คุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน การบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน แบบฟอร์มที่ 4: แบบฟอร์มรายงานผลลัพธ์การดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ แบบฟอร์มที่ 5: แบบฟอร์มรายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญขององค์กร แบบฟอร์มที่ 6: แบบฟอร์มรายงานผลการประเมินองค์กรด้วยตนเองตามเกณฑ์ คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน แบบฟอร์มที่ 7: แบบฟอร์มแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 8: แบบฟอร์มรายงานผลระดับคะแนนระดับความสำเร็จของการ พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ แบบฟอร์มรายงานมีจำนวน 8 แบบฟอร์ม แบบฟอร์มที่ 1: แบบฟอร์มแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 2: แบบฟอร์มแสดงตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการ ตามแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 3: แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินการเมื่อเทียบกับเกณฑ์คุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน การบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน แบบฟอร์มที่ 4: แบบฟอร์มรายงานผลลัพธ์การดำเนินการตามแผนพัฒนาองค์การ แบบฟอร์มที่ 5: แบบฟอร์มรายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญขององค์กร แบบฟอร์มที่ 6: แบบฟอร์มรายงานผลการประเมินองค์กรด้วยตนเองตามเกณฑ์ คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน แบบฟอร์มที่ 7: แบบฟอร์มแผนพัฒนาองค์การประจำปีงบประมาณ พ.ศ แบบฟอร์มที่ 8: แบบฟอร์มรายงานผลระดับคะแนนระดับความสำเร็จของการ พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

การส่งรายงาน กำหนดส่งรายงาน 2 ช่วงเวลากำหนดส่งรายงาน 2 ช่วงเวลา ช่วงที่ 1 : วันที่ 30 มกราคม 2552ช่วงที่ 1 : วันที่ 30 มกราคม แบบฟอร์มที่ 1 - แบบฟอร์มที่ 2 ช่วงที่ 2 : วันที่ 30 ตุลาคม 2552ช่วงที่ 2 : วันที่ 30 ตุลาคม แบบฟอร์มที่ 3- แบบฟอร์มที่ 8 กำหนดส่งรายงาน 2 ช่วงเวลากำหนดส่งรายงาน 2 ช่วงเวลา ช่วงที่ 1 : วันที่ 30 มกราคม 2552ช่วงที่ 1 : วันที่ 30 มกราคม แบบฟอร์มที่ 1 - แบบฟอร์มที่ 2 ช่วงที่ 2 : วันที่ 30 ตุลาคม 2552ช่วงที่ 2 : วันที่ 30 ตุลาคม แบบฟอร์มที่ 3- แบบฟอร์มที่ 8 การดำเนินการตามแบบฟอร์มที่ 1 และ 2 จะต้องได้รับความเห็นชอบจากหัวหน้าส่วนราชการ และส่งให้สำนักงาน ก.พ.ร. ภายในวันที่ 30 มกราคม 2552 ทั้งนี้ หากส่วนราชการไม่สามารถส่งได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด จะหักคะแนนจากคะแนนรวมของตัวชี้วัดนี้ คะแนน การดำเนินการตามแบบฟอร์มที่ 1 และ 2 จะต้องได้รับความเห็นชอบจากหัวหน้าส่วนราชการ และส่งให้สำนักงาน ก.พ.ร. ภายในวันที่ 30 มกราคม 2552 ทั้งนี้ หากส่วนราชการไม่สามารถส่งได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด จะหักคะแนนจากคะแนนรวมของตัวชี้วัดนี้ คะแนน

การสนับสนุนจากสำนักงาน ก.พ.ร. ที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์การให้คำปรึกษาเชิงลึก รายส่วนราชการ จำนวน 3 ครั้งที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์การให้คำปรึกษาเชิงลึก รายส่วนราชการ จำนวน 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 : การจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 2552ครั้งที่ 1 : การจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 2552 (ประมาณเดือนธันวาคม 2551) ครั้งที่ 2 : เทคนิคการปรับปรุงองค์กรครั้งที่ 2 : เทคนิคการปรับปรุงองค์กร (ประมาณเดือนกุมภาพันธ์- มีนาคม 2552) ครั้งที่ 3 : ติดตามผลการปรับปรุง และแนะนำการจัดทำครั้งที่ 3 : ติดตามผลการปรับปรุง และแนะนำการจัดทำ แผนพัฒนาองค์การปี 2553 แผนพัฒนาองค์การปี 2553 (ประมาณเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2552) ที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์การให้คำปรึกษาเชิงลึก รายส่วนราชการ จำนวน 3 ครั้งที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์การให้คำปรึกษาเชิงลึก รายส่วนราชการ จำนวน 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 : การจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 2552ครั้งที่ 1 : การจัดทำแผนพัฒนาองค์การปี 2552 (ประมาณเดือนธันวาคม 2551) ครั้งที่ 2 : เทคนิคการปรับปรุงองค์กรครั้งที่ 2 : เทคนิคการปรับปรุงองค์กร (ประมาณเดือนกุมภาพันธ์- มีนาคม 2552) ครั้งที่ 3 : ติดตามผลการปรับปรุง และแนะนำการจัดทำครั้งที่ 3 : ติดตามผลการปรับปรุง และแนะนำการจัดทำ แผนพัฒนาองค์การปี 2553 แผนพัฒนาองค์การปี 2553 (ประมาณเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2552)

รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม Download ข้อมูลได้ที่ Website http//: Download ข้อมูลได้ที่ Website http//: 0 – ต่อ – ต่อ