รศ.ยุทธนา ธรรมเจริญ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
รหัส หลักการตลาด.
การสร้างความพึงพอใจ คุณค่าและการรักลูกค้า
Managing the Brand รศ. กิตติ สิริพัลลภ.
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
Marketing Promotional Strategy
Lesson 8 Personal Selling.
MK201 Principles of Marketing
Differ of ice-cream ไอครีมกะทิสด.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
การเลือกแนวคิดของผลิตภัณฑ์ Concept Selection
การสื่อสารการตลาดโดยใช้สื่อ
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Marketing Plan for Software Business
การตลาดบริการ 12 ความหมายของบริการ
กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล : แนวคิดใหม่ของการสร้างความสามารถ ทางการแข่งขัน ดร. ธีรยุส วัฒนาศุภโชค รองประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
แรงบันดาลใจในการมีส่วนร่วม UNITY Concept
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
(Principles of marketing)
บริษัทอินโนเวทีฟ บิสซิเนส จำกัด หรือ “INNOBIZ” ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 24 มิถุนายน 2552 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศและการวิเคราะห์ข้อมูล.
การแข่งขันทาง การตลาด และตัวแปรทาง เศรษฐกิจ. การแข่งขันทางการตลาด (Competition) พฤติกรรมของผู้บริโภคไทยได้มีการ เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ในช่วง.
กระบวนการและเทคนิค การพัฒนาคุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.
เกี่ยวกับ บริษัท อินโนเวทีฟ บิสซิเนส จำกัด
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
บทที่ 6 “การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม”
นโยบาย 7 ข้อหลัก ภ.3 7 นโยบายหลัก ภ.3 เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
Principle of Marketing
บทที่ 7 ราคา Price.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
อาจารย์ชนิดา เรืองศิริวัฒนกุล หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
Marketing Concept วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด แบ่งได้ 5 แนว
การบริหารและประเมินโครงการ แบบมุ่งผลสัมฤทธิ์
การพัฒนาการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรสารสนเทศ
บทที่ 10 การวางแผนธุรกิจ
วิธีการเขียน Business Model Canvas
THM 2303 การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
MK201 Principles of Marketing
Origin Group Present.
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
บทที่ 1 ผลิตภัณฑ์บริการ
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ทบทวนกฎหมายรัฐธรรมนูญ บทบัญญัติที่สำคัญซี่งมีมิติในเชิงคดี
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รศ.ยุทธนา ธรรมเจริญ

Customer Development Suspects First-time Prospects customers Repeat customers Clients Advocates Partners Inactive or ex-customers Disqualified prospects

The Four Ps The Four Cs Marketing Mix Product Place Promotion Price Conven- ience Customer Solution Customer Cost Communication

Product Price Place Promotion MARKETING MIX (4 P) Product Price Place Promotion

Determinants of Customer Delivered Value Image value Personnel value Services value Product value Total customer value Customer delivered value Monetary cost Time cost Energy cost Psychic cost Total customer cost

การบริการลูกค้าที่ประทับใจ แก้ปัญหาให้ลูกค้า สร้างความรู้สึกที่ดี

การบริการอย่างมืออาชีพ ตรงเวลา สุภาพ เตรียมพร้อม

เมื่อลูกค้ามีข้อเรียกร้องพิเศษ เมื่อลูกค้าตัดสินใจไม่ได้ สถานการณ์ต่าง ๆ เมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อลูกค้ามีข้อเรียกร้องพิเศษ เมื่อลูกค้าตัดสินใจไม่ได้ เมื่อลูกค้ามีข้อโต้แย้ง

สถานการณ์ต่าง ๆ เมื่อลูกค้าปฏิเสธ เมื่อลูกค้าต่อว่า เมื่อลูกค้าผิดหวัง

บวก ความคาดหวัง Expectation การกำหนดกลยุทธ์ E-Plus Marketing E =

ความใส่ใจที่น่าเชื่อถือ "CARE" Credible Attractive Responsive Empathetic

Question & Answer 41