โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดระบบเอกสารในการประกันคุณภาพ
Advertisements

การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
โครงการบูรณาการงานสุขภาพจิตหรือจิตเวช สู่เครือข่ายนอกระบบสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2553
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
การจัดการองค์ความรู้ การจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ศูนย์สารสนเทศ.
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การวางแผนและ การจัดทำ IT Audit
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
เป้าหมายการ ปฏิบัติราชการ รายบุคคล สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพังงา.
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
Good Governance :GG.
การดูแลผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอดส์ ด้วยโปรแกรม HIVQUAL-T
ผลการเฝ้าระวัง และป้องกันความล้มเหลวในการรักษาในโรงพยาบาลระโนด จ. สงขลา โดย นส.จาฤดี กองผล, นางละมัย ช่วยแดง พยาบาลประจำคลินิกยาต้านไวรัสโรงพยาบาลระโนด.
ข้อเสนอตัวชี้วัดของกรมทรัพยากรน้ำ ปี ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของความสำเร็จในการ ให้บริการสารสนเทศทรัพยากรน้ำ ผ่านระบบเครือข่าย เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ.
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ข้อเสนอแนะและปัจจัยแห่งความสำเร็จ
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
การปฏิบัติตามแนวทางถ่ายโอนภารกิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ 1
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เภสัชกร 7 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย
โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
โดย สุกาญจนา ทิพยเนตร 1. สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงที่ นำมาสนับสนุนกระบวนการจัดการความรู้ 2. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญ.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โดย อารมณ์ ผิวดำ สพม.38 (สุโขทัย-ตาก)
กลุ่ม A2 “ข้าวเด้ง”.
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสหกรณ์
เวชศาสตร์ชุมชนและเวชศาสตร์ครอบครัว
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
โรงพยาบาลเลย. การประชุม เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และขยายผล โครงการพัฒนาระบบ การจดทะเบียนการเกิด.
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การดำเนินงาน หมู่บ้านสารสนเทศต้นแบบ เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
ระดับกระทรวง / กลุ่มภารกิจ / กรม
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักมาตรการป้องกันสาธารณภัย
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP นางสาวปวีณรัตน์ บุตรวงศ์ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ

วัตถุประสงค์ 1 2 เพื่อให้ผู้ใช้งานมีแนวทางในการแก้ไขปัญหา การลงโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky 1 เพื่อให้การใช้งานโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 2

1 2 3 4 5 ประชุม ปรึกษาหารือร่วมกับ บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ จำกัด จัดเก็บ/รวบรวมข้อมูล/ปัญหา/วิธีการ ลงโปรแกรม 2 กำหนดแนวทาง/วิธีการลงโปรแกรม ป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์ของ สพจ./สพอ. 3 ขั้นตอน แจ้งจังหวัดดำเนินการตามแนวทางที่กำหนด 4 สรุปผลการลงโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ทางระบบ FTP/เว็บไซต์ 5

ขับเคลื่อน PA/IPA อย่างไร - ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการกรมการพัฒนาชุมชน ประจำปี พ.ศ. 2555 - ตัวชี้วัด 14 ร้อยละของผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการใช้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่าย (Internet/Antivirus/e-mail)

ค่านิยมในการขับเคลื่อน C,D,F,P C Creativity = สร้างสรรค์ D Discovery = ใฝ่รู้ F Facilitation = เอื้ออำนวย P Practical = ปฏิบัติได้จริง

ผลการดำเนินงาน 1. รวบรวมข้อมูล/ปัญหา/แนวทางการแก้ไข 2. จัดทำเอกสาร (คู่มือ)

แนวทางแก้ไขและข้อเสนอแนะ 1. ประสานงานทางโทรศัพท์ และระบบ OA ปัญหา/อุปสรรค 1. ผู้ใช้งานมีความรู้ ความเข้าใจการลงโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky และศึกษาเอกสารหรือสื่อที่ส่งให้น้อย 2. สพจ. แจ้งผู้ใช้งานดำเนินการตามแนวทางที่กำหนด ค่อนข้างช้า แนวทางแก้ไขและข้อเสนอแนะ 1. ประสานงานทางโทรศัพท์ และระบบ OA 2. ติดตามให้ความรู้

WWW.CDD.GO.TH จบการนำเสนอ