เพื่อความเข้าใจ เราจำเป็นจะต้องศึกษา หัวข้อ ดังต่อไปนี้ อำนาจในช่องทางการตลาด อำนาจในช่องทางการตลาด (Channel Power) หมายถึง ความสามารถของสมาชิก ช่องทางการตลาด.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ
Advertisements

กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
สถานการณ์ด้านการเงินการคลัง
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
กลยุทธ์การตลาดและการบัญชี สำหรับธุรกิจโฮมสเตย์
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ธนกิจการเมือง Money Politics.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
หน้าที่ของสมาชิกสหกรณ์
การเขียนโครงการ.
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
การบริหารความเสี่ยง ของสหกรณ์
วัตถุประสงค์การเชื่อมโยงเครือข่าย
การเขียนจดหมาย.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
การแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในชุมชน
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
กลยุทธ์สู่องค์กรที่น่าไว้วางใจ
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การประเมินผลการปฏิบัติงานรายบุคคล
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
กรณีความเสี่ยง DMSc.
The Five Bases of Power.
กลุ่มที่ 1.
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
Presentation Template
เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ.
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
หมวด 6 การจัดการกระบวนการ Process Management
รศ.ดร. เปรื่อง กิจรัตน์ภร
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
การจัดการช่องทางการตลาด
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
การวัดการวิจัยในการตลาด
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เพื่อความเข้าใจ เราจำเป็นจะต้องศึกษา หัวข้อ ดังต่อไปนี้ อำนาจในช่องทางการตลาด อำนาจในช่องทางการตลาด (Channel Power) หมายถึง ความสามารถของสมาชิก ช่องทางการตลาด รายใดรายหนึ่งที่มีเหนือสมาชิกช่องทาง การตลาดรายอื่นๆ เพื่อให้กระทำการหรือไม่กระทำการอันใด อันหนึ่ง

ประเภท ของ อำนาจ อำนาจใน การให้ รางวัล อำนาจใน การเป็น ผู้เชี่ยวชา ญ อำนาจ ตาม กฎหมาย อำนาจใน การ อ้างอิง อำนาจใน การ ชักชวน อำนาจ จากการมี ข่าวสาร ข้อมูล อำนาจใน การบังคับ ประเภทของอำนาจ

การสัญญา การให้รางวัล การขู่เข็ญ การบังคับ ตามกฎหมาย อ้างอิง การให้รางวัล การบังคับ การชักชวน การเป็นผู้เชี่ยวชาญ การชักชวน การให้รางวัล การมี ข่าวสารข้อมูล การเป็นผู้เชี่ยวชาญ การให้รางวัล กลยุทธ์ประเภทของอำนาจ การสนับสนุน การแลกเปลี่ยน ข่าวสารข้อมูล การขอร้อง ตามกฎหมาย

1. การค้นหาความต้องการและ ปัญหาของสมาชิกในช่องทาง การตลาด 2. การสนับสนุนสมาชิกใน ช่องทางการตลาด 3. การเป็นผู้นำเพื่อจูงใจสมาชิก ใน ช่องทางการตลาด

1. ประเภทของความ ขัดแย้ง 2. สาเหตุของความขัดแย้งใน ช่องทางการตลาด 3. ผลกระทบของความขัดแย้งใน ช่องทางการตลาด

– – – – – + ความขัดแย้ง ความตึงเครียด ความคับ ข้องใจ และความไม่ลงรอยกันใน ความสัมพันธ์ ความพึงพอใจ ทางการเงิน ความรู้สึกพึงพอใจ จากการตอบสนอง ความสัมพันธ์ที่เป็น ตัวเงิน ความพึงพอใจทาง จิตใจ ความรู้สึกพึงพอใจ จากการตอบสนอง ความสัมพันธ์ทาง จิตใจ ( ไม่ใช่ตัว เงิน ) ความไว้วางใจ ความเชื่อถือ ความซื่อสัตย์ และ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การผูกพันหรือการ สัญญา การสร้างความสัมพันธ์ ต่อเนื่อง การเสียสละ เพื่อสร้างและรักษา ความสัมพันธ์ ผลกระทบของ ความขัดแย้ง ในช่องทาง การตลาด

4. การวัดความขัดแย้ง ประเด็นความขัดแย้งควา ม สำคั ญ ควา มถี่ ควา ม รุนแร ง รว ม 1. ผู้ผลิตกำหนดราคาขายสูง ผู้ผลิตไม่สนับสนุนการ ขาย ตัวแทนจำหน่ายแอบขาย สินค้าของคู่แข่ง ตัวแทนจำหน่ายไม่เก็บ รักษาอะไหล่คงคลัง ตัวแทนจำหน่ายให้บริการ หลังการขายล่าช้า ตารางคำนวณค่าความ ขัดแย้ง

ภาพระดับความขัดแย้งใน ช่องทางการตลาด ความสำคัญความถี่ ความรุนแรง มาก ปานกลาง น้อย ความขัดแย้ง ระดับสูง ความขัดแย้งระดับ ปานกลาง ความขัดแย้ง ระดับต่ำ

5. การจัดการแก้ไข ความขัดแย้ง ในช่องทางการตลาด - ค้นหาความขัดแย้ง - การประเมินผลกระทบจากความ ขัดแย้ง - การแก้ไขความขัดแย้ง - กลยุทธ์การแก้ไขความขัดแย้ง