ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
Advertisements

1. สนใจ... โปรดสำรองที่นั่ง ล่วงหน้าได้ที่ โทร ต่อ 11 หรือ 12, โทร โทรสาร หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน
สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
Workshop. Workshop 1 • แบ่งกลุ่มนักศึกษาเป็น 4 กลุ่ม ในฐานะที่กลุ่มของท่านเป็นผู้บริหาร ระดับกลาง ได้รับมอบหมายจาก ผู้บริหารระดับสูงให้ทำการพัฒนา ปรับปรุงระบบงานสารสนเทศในความ.
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
ขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลหลักผู้ขาย
ผลิตสินค้าและบริการ.
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
หลักการพัฒนา หลักสูตร
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
ระบบบริหารงบประมาณ และการเงิน (BIS)
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
เครื่องมือช่วยในการจับประเด็น รวบรวมความคิดให้เป็นหมวดหมู่
ลำดับกิจกรรม กิจกรรมฐานสำหรับ MBA10
“Workshop การตรวจสอบภายในด้านความเสี่ยงของสถาบันการเงิน”
“ สรุปสาระสำคัญของมาตรฐานการบัญชี 2 ฉบับ ที่มีผลบังคับใช้ปี 2554
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
ผู้บริหารทรัพยากรบุคคล / ผู้ที่ทำงานในหน่วยงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ต้องมีความสามารถเกี่ยวกับ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะ ในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไข.
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ความคิดสร้างสรรค์ สู่ความสำเร็จในการทำงาน
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
หลักสูตรการให้คำปรึกษาเพื่อปรับพฤติกรรม ลูกน้อง บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักการแก้ปัญหา
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
หลักสูตร คิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ การแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feedback Technique) หลักการและวัตถุประสงค์ ในหลายองค์กรอาจจะประสบปัญหาการประเมินผลการ.
สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร สู่ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
People for Productive Work Interaction
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน และการแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feed Back Technique) Management Competency: Performance.
บริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา Effective Supply Chain Management ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2557 ซึ่งเป็น หลักสูตรสุดท้ายในรอบปีนี้ ที่ โรงแรม Bangkok.
หลักสูตรSystematic Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
หลักสูตร หัวหน้างานกับการสร้างทีมงานเพื่อเพิ่มผลผลิต หลักการและเหตุผล “ การทำงานเป็นทีม ” เปรียบเสมือนการเล่มฟุตบอล ซึ่งจะมี องค์ประกอบ 2 ประการ คือ ความสามารถเฉพาะตัวของนักฟุตบอล.
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
Company LOGO Effective Human Resource Management in Practice.
เทคนิคการบริหารและการเตรียมความพร้อมสำหรับ ผู้บริหารระดับกลางมือใหม่ ( Management Technique and Mindset ) ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้มีการพยายามมุ่งเน้นการปฏิรูปการบริหารจัดการอย่าง.
ภาวะผู้นำกับการขาย ได้มีการทดลองใช้ทฤษฎีภาวะผู้นำร่วมสมัย (Contemporary Leadership) มาตลอด ระยะเวลา ปีที่ผ่านมา พบว่าในสถานการณ์ปกติทั่วไปในยุดคปัจจุบัน.
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
หลักสูตรการพัฒนาระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพเชิงปฏิบัติ
หลักสูตร : การนำทีมสู่ ความสำเร็จ วิทยากร อ. สุรพจน์ สุวรรณพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, อาจารย์สอนโครงการปริญญาโท สำหรับผู้บริหารที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเกษตรศาสตร์,
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน
หลักสูตรการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
Workshop to develop a set of competencies
หลักสูตร : การเจรจาต่อรองเป็น อะไรได้มากกว่าที่คิด หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมุ่งมั่นให้ ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนา สามารถ นำเอาความรู้ ศิลปะและปัจจัยที่
การผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing)
ชนิดของซอฟต์แวร์ (2).
หลักสูตร วิเคราะห์สถานการณ์ด้วย SWOT Analysis
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร.
Company LOGO Management Skills for New Managers on October วิทยากร อ. ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ บรรยายภาษาไทย.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
การคิดเชิงสร้างสรรค์และกระบวนการสร้างองค์กรด้วย Innovation
SPC: Statistical Process Control การควบคุมกระบวนการเชิงสถิติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม วิทยากร อ.ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ ที่ปรึกษาและวิทยากรด้านการขายและอุตสาหกรรม www.pascons.com

การที่จะประสบความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรมได้นั้น การที่จะประสบความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรมได้นั้น  จุดสำคัญที่สุดลำดับแรกก็คือวิธีคิดในการขาย ซึ่งจะทำให้การใช้เวลาและทรัพยากรในการขายได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ต้องทราบแน่ชัดว่าลูกค้าที่แท้จริงนั้นคือใครและมีความต้องการอะไรอย่างไร  มีความเข้าใจในตัวเองกับสิ่งที่เรามีอยู่มากน้อยแค่ไหน ความสำคัญลำดับถัดมาคือการดำเนินการขายได้โดยใช้เทคนิคต่างๆอย่างถูกต้องคุ้มค่า และความสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงลำดับถัดไปก็คือการวิเคราะห์ผลหลังการขายจริง เพื่อให้มีการพัฒนาปรับปรุงในการขายและการตลาดให้ดีขึ้นได้ตลอดเวลา   

หัวข้อหลักสูตร 1 ค้นหาลูกค้าเป้าหมายและความต้องการของลูกค้าให้ชัดเจนได้อย่างไร ทำความเข้าใจถึงการมองลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงและเห็นความแตกต่างของสินค้าและบริการที่มีอยู่ให้ได้ผล 2 3 การใช้หลักจิตวิทยามาช่วยให้การขายประสบความสำเร็จ ความสำคัญและวิธีการเตรียมการนำเสนอในการขาย  ถ้าเริ่มได้ดีสิ่งอื่นที่ตามมาก็จะง่ายขึ้น 4 5 การเรียนรู้และนำข้อมูลมาปรับแผนการขาย 6 การใช้เวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดได้คุ้มค่าต่อการขาย

วันที่จัดอบรม 26 สิงหาคม 2551 9:00-16. 00 น วันที่จัดอบรม 26 สิงหาคม 2551 9:00-16.00 น. โรงแรม สยามเบเวอรี่ (รัชดาภิเษก ) ลงทะเบียน 8.30 น. ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนต่อหลักสูตร ต่อท่าน ท่านละ 3,490 บาท + ภาษี 7 % = 3,734.30 บาท กรณีหัก ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 3380041618 บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอยรามคำแหง164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมันบุรี กรุงเทพ 10510 ติดต่อสอบถาม คุณ ณัฐกานต์ Tel:029177147 Fax:029177148 email : training@pascons.com จองสัมมนาโดยโอนเงินเข้าบัญชี บริษัท แพสคอนส์ จำกัด ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา) บัญชีออมทรัพย์ 080-2-40260-2

Thank You ! www.pascons.com