ขอแสดงความชื่นชมการปฏิบัติงานของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาล

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนะนำหนังสือใหม่ เมษายน 2557
Advertisements

การดำเนินการเยี่ยมบ้าน ของศูนย์สุขภาพชุมชน
สภาพปัญหา / สาเหตุของปัญหา กระบวนการวางแผน/แนวทางการพัฒนา
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
1. การให้การดูแลผู้ป่วยแบบ ปฐมภูมิ 2. การประเมินผู้ป่วยตามความ รุนแรง 3. การดูแลผู้ป่วยที่อาจมีอาการ เปลี่ยนแปลง 4. การป้องกันและการเฝ้าระวัง การติดเชื้อในชุมชน.
โครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ ๒ เมษายน ๒๕๕๘.
กลุ่มตรวจการสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี
โครงการพัฒนาศักยภาพ เครือข่าย เจ้าพนักงานตามกฎหมาย การสาธารณสุข ( ปี 2551) โดย ศูนย์บริหารกฎหมาย สาธารณสุข และศูนย์อนามัยที่
ให้ความรู้ผู้ป่วยโรคไซนัสอักเสบ
ประชุมติดตามผลการดำเนินงานเกณฑ์มาตรฐานระบบงานเยี่ยมบ้าน
CQI เรื่อง กระดาษบอกสิทธิ์.
การประเมินผู้ป่วยบาดเจ็บศีรษะ
Birth asphyxia Pakamas Srisuvunrat.
DOES “DISTRUST AND CAUTION ARE THE PARENTS OF SECURITY.”
นโยบายด้านโรคติดต่อ ศ. คลินิกเกียรติคุณ นพ. ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข.
โรงเรียนสุจริต & คุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงาน.
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
คู่มือสำหรับผู้สมัครงาน ระบบนัดพบตลาดงานเชิง คุณภาพ ( นัดพบ IT )
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
LOGO องค์กรอัจฉริยะ ผศ. ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
โครงการประชุมทางวิชาการสายวิทยาการปลัดบัญชี
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
กลุ่มสาระฯ/งาน……………………………….….. กลุ่มบริหาร
โครงการพัฒนารูปแบบ การคัดกรองวัณโรคและการรักษาวัณโรค
COMPETENCY DICTIONARY
การสำรวจสถานบริการและพนักงานบริการ
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
ระบบส่งต่อผู้ป่วย เป้าหมายระยะสั้น 12 เดือน จัดทำคู่มือการส่งต่อ
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
ปีการศึกษา [ใส่ปี] ชื่อโรงเรียน ชื่อคุณครู ชั้นเรียน
การดำเนินงานกลุ่มบุคคลที่มีปัญหาสถานะและสิทธิ จังหวัดเชียงใหม่
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
ความหมายของการประกันคุณภาพการพยาบาล
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ตอนที่ 1ภาพรวมของการบริหารองค์กร (1-5 กำลังคน)
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560
กล่องเก็บยาระบุตัวบุคคล
ผลของการจัดท่าคลอดแบบ semi-squatting
เครือข่ายโภชนาการช่วงแรกของชีวิต ประเทศไทย
1. Establish Sense of Urgency สร้างความตระหนัก
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
หอผู้ป่วยกุมารเวชกรรม
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
คลินิกโรคติดเชื้อเด็ก โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การพัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยรับยาต้านไวรัสเอดส์
การประชุมชี้แจง ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
การประชุมวิชาการครั้งที่ 5/2560
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
แนวปฏิบัติการคืนยาผู้ป่วยใน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงใหม่
ขดลวดพยุงสายยาง.
การติดตาม (Monitoring)
ปัญหาและสาเหตุโดยย่อ
ผู้รับผิดชอบโครงการ ICWN MICU3
Service Profile :PCT ศัลยกรรม รพร.เดชอุดม
(Code of Ethics of Teaching Profession)
Service Profile : ตึกศัลยกรรมกระดูก ความเสี่ยง/ความท้าทาย
“กระบวนการสื่อสารในการสร้าง ความปลอดภัยทางท้องถนนของไทย”
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ Service plan สาขา SEPSIS เขตสุขภาพที่ 11
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
กรณีศึกษา การจัดทำข้อเสนอโครงการที่ดี
จุดเน้นในการพัฒนา/แผนพัฒนา ความเสี่ยง/ความท้าทาย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขอแสดงความชื่นชมการปฏิบัติงานของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาล ที่ได้รับการชื่นชมจากผู้ป่วยและญาติจากการประเมินผลการดูแลผู้ป่วยที่พักรักษาตัว ณ หอผู้ป่วยศัลยกรรม 1 โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โขมพักตร์ มณีวัต ที่เป็นผู้ดูแลนักศึกษาพยาบาลฝึกหัด ที่เอาใจใส่  เฝ้าระวัง ในทุกจุด ทุกรายละเอียด ของการดูแลคนไข้ ให้นักศึกษาพยาบาลได้เห็นถึงความสำคัญของการทำหน้าที่ พยาบาล นางสาวขนิษฐา และ นางสาวภานุชนาถ แจ่มจำรัส นักศึกษาพยาบาลได้รับคำชมเชยจากผู้ป่วยและญาติว่า เป็นผู้ดูแลเอาใจใส่ผู้ป่วยเป็นอย่างดีและมีความเหมาะสมที่จำเป็นพยาบาลวิชาชีพต่อไปได้