กรมพัฒนาธุรกิจ การค้า. ด้านการ ส่งเสริมธุรกิจ และพัฒนา ธุรกิจ ภารกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ด้านการจด ทะเบียนธุรกิจ / บริการข้อมูล ธุรกิจ ด้านการกำกับดูแล.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
Advertisements

องค์การและระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ยุทธศาสตร์การนำเข้า การค้าระหว่างประเทศมีมูลค่ากว่าร้อยละ 55 ของ GDP
สรุปการนำเสนอโครงการ ปี จาก 4 ภูมิภาค
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
การค้ามนุษย์.
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
หลักสูตร มาตรฐานการให้บริการของกรมสรรพสามิต
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
กรอบยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังแรงงาน
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
การสร้างแผนที่ยุทธศาสตร์ปฏิบัติการย่อย (Mini-SLM)
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( ASEAN Economic Community: AEC )
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
ยุทธศาสตร์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และการดำเนินงานปี 2554
PMQA พัชรศรี ศรีเมือง กลุ่มพัฒนาระบบบริหารกระทรวงยุติธรรม 14 ก.ย. 53
“การพัฒนาสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด สู่การเป็นองค์กรสมรรถนะสูง”
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 10
การป้องกันและควบคุมโรคในเขตบริการสุขภาพ
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
พรบ.ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน
มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรให้ปลอดภัยและได้มาตรฐาน
โครงการผลักดันการส่งออกกล้วยไม้
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ตามพระราชบัญญัติ ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
แนวคิดและหลักการส่งเสริมการตรวจสุขภาพ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
 เน้นผลลัพธ์และคุณภาพมากกว่าปริมาณ  นำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ในการจัดนัด พบแรงงาน  สร้างเครือข่ายการให้ข้อมูลการบริการ จัดหางานทั่วประเทศ  ขยายศูนย์การจัดหางาน.
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กรมพัฒนาธุรกิจ การค้า

ด้านการ ส่งเสริมธุรกิจ และพัฒนา ธุรกิจ ภารกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ด้านการจด ทะเบียนธุรกิจ / บริการข้อมูล ธุรกิจ ด้านการกำกับดูแล ธุรกิจ ด้านการ ส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ

ด้านการจดทะเบียนและบริการข้อมูล ธุรกิจ บริการด้วยเทคโนโลยี ในทุกพื้นที่ พัฒนากระบวนการ จดทะเบียน ให้รวดเร็ว ถูกต้อง โปร่งใส สร้างบุคลากรให้มี จิตสำนึก การบริการ ลดขั้นตอน และ อำนวย ความ สะดวกการจด ทะเบียนธุรกิจด้วย ระบบ IT พัฒนา ฐานข้อมูล ให้ ตรงความ ต้องการภาค ธุรกิจ ขยายฐานข้อมูล ธุรกิจ ให้บริการ E-Service

ด้านการกำกับดูแลธุรกิจ ส่งเสริมให้ธุรกิจ จัดทำบัญชี มาตรฐานและ ปฏิบัติตาม กฎหมาย ส่งเสริมธุรกิจจัดทำบัญชี ให้ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้ ให้ความรู้ แนะนำ และ ตรวจสอบให้ธุรกิจ ปฏิบัติตามกฎหมายถูกต้อง กำกับดูแลการประกอบ ธุรกิจของคนต่างด้าว ให้เกิดประโยชน์โดยรวม แก่ประเทศ

ด้านการส่งเสริมและพัฒนา ธุรกิจ

พัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการ ( ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ) พัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการผ่านสื่อออนไลน์ พัฒนา SMEs สู่ตลาดระดับ สากล ( จีน และ ตะวันออกกลาง ) พัฒนา ผู้ประกอบการ และเตรียมความ พร้อมสู่สากล การพัฒนาผู้ประกอบการ

เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจค้าส่ง - ค้า ปลีกไทย พัฒนาการกระจายสินค้า พัฒนาธุรกิจค้าส่ง - ค้าปลีก พัฒนาทักษะการบริหารจัดการ และ การตลาด ( ธุรกิจร้านอาหาร สปา และ อู่ซ่อม รถยนต์ ) ขยายโอกาสทางการตลาด / สร้าง ความพร้อมสู่สากล ( ธุรกิจร้านอาหาร และ สปา ) เสริมสร้างความรู้แนวทางการสร้าง เครือข่ายธุรกิจ ( ธุรกิจก่อสร้าง ) ศึกษาศักยภาพธุรกิจบริการไทย และ ผลกระทบ ตลาดเสรี พัฒนาธุรกิจบริการ การพัฒนาธุรกิจเป้าหมาย

ส่งเสริมการใช้ตลาดแบบตรง ให้ความรู้ระบบตลาดแบบตรง ส่งเสริมระบบ ตลาดแบบตรง พัฒนาธุรกิจเข้าสู่ระบบแฟ รนไชส์ด้วยระบบ E-learnning ให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อ พัฒนาระบบ แฟรนไชส์ที่ดี เสริมสร้างความรู้แฟรนไชส์ ( ผู้ซื้อ ) ทดสอบตลาดธุรกิจแฟรน ไชส์ พัฒนาธุรกิจแฟ รนไชส์ พัฒนาการบริหารจัดการ สถาบันการค้า สร้างเครือข่ายพันธมิตรทาง ธุรกิจ ตลาดต่างประเทศ ( กลุ่มคลัสเตอร์สิ่งพิมพ์ ) พัฒนาบทบาท สถาบันการค้า ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ

ออกเครื่องหมายรับรองความ น่าเชื่อถือ (Trust mark) ให้บริการตลาดกลางพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ พัฒนาความรู้ E-commerce ผ่านสื่อออนไลน์ ศึกษาเพื่อพัฒนาพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ ส่งเสริมพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ พัฒนาศักยภาพธุรกิจขนส่ง สินค้า พัฒนาเครือข่ายธุรกิจบริการโลจิ สติกส์ พัฒนาต้นแบบการบริหาร เครือข่ายธุรกิจโลจิสติกส์ พัฒนาระบบการบริหารจัดการโล จิสติกส์ ธุรกิจค้าส่งสินค้าประจำวัน พัฒนาโลจิสติกส์ ทางการค้า ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ