แบบสำรวจความนิยมในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม (พฤศจิกายน 2557)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
Advertisements

วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
1.7 ระเบียบวิธีทางสถิติ 1. การเก็บรวบรวมข้อมูล (Data Collection)
บทที่ 12 การวิเคราะห์การถดถอย
บทที่ 8 การเตรียม ประมวลผลข้อมูล
Social Network Conference
แนวทางการรายงานผลการปฏิบัติราชการโดยผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การส่งค่าและการเก็บค่า (ต่อ... )
งานวิจัยเรื่อง ระยะเวลาและอัตราการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะในผู้ป่วยที่คาสายสวนปัสสาวะของโรงพยาบาลพุทธชินราช.
ผลงานวิจัย ทัศนคติการบริโภคเครื่องดื่มบำรุงกำลังของผู้ประกอบอาชีพถีบสามล้อในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก สิงหาคม 2543 โดย นายเกตุ ชูพันธ์ นายสมควร เดชะศิลารักษ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
ระบบบริหารงบประมาณ และการเงิน (BIS)
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
Classification Abstraction
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
ศรีสุทธา ปัตทวีคงคา 02 ฤดีพร พรหมพล 34 สมร การะเกษ 35
ความสำเร็จของนโยบายการวางแผนประชากรที่ทำให้อัตราเจริญพันธุ์ลดลง
การใช้เครื่องมือ การวิจัยทางการศึกษา 
การบ้าน แซมเปิลสเปซ.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
Install Driver Token Key
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การทดสอบสมมติฐาน
การประเมินภาวะโภชนาการ ในผู้ที่เป็นเบาหวาน
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
ProQuest Nursing & Allied Health Source
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
ความหมายของวิทยาศาสตร์
1. กระบวนการสร้างการมีส่วนร่วม ของคนไทย InformationIdeasInitiatives.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การลงข้อมูลแผนการสอน
คำอธิบายรายวิชา 1.คำอธิบายรายวิชา (คัดจากเอกสารหลักสูตร)
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
การวิจัยการบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ ดร. สุจิตรา ธนานันท์
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
อัลกอริทึมแบบละโมบ.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
แผนการจัดการเรียนรู้
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
Week 13 Basic Algorithm 2 (Searching)
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบสำรวจความนิยมในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม (พฤศจิกายน 2557)

Research Design วิธีการวิจัย การวิจัยออนไลน์ ระยะเวลาเก็บข้อมูล วันที่ 21-24 ตุลาคม, 2557 พื้นที่วิจัย ทั่วประเทศไทย เกณฑ์การตอบคำถาม ผู้หญิงและผู้ชายที่อายุมากกว่า 16 ปี จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 200 คน จำนวนคำถาม 3 คำถามคัดผู้ตอบแบบสอบถาม และ 6 คำถามหลัก เนื้อหาของงานวิจัย คำถามคัดผู้ตอบแบบสอบถาม เพศ, อายุ, ภูมิภาค คำถามหลัก เพื่อใช้ศึกษาพฤติกรรมการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของคนไทย

Respondent Profile ■เพศ ■อายุ ■ภูมิภาค

Key Findings ■ยี่ห้อชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม & รสชาติชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม ชาเขียวยี่ห้ออิชิตันได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งทั้งจากหญิง (30%) และชาย (34%) รสน้ำผึ้งมะนาวเป็นรสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งจาก หญิง (26%) และ ชาย (28%) และรสต้นตำรับคือรสชาติที่ได้รับความนิยมรองลงมาจาก หญิง (23%) และ ชาย (21%) ■ขนาดชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม & ความถี่ในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม ผู้บริโภคเพศหญิงส่วนใหญ่ (25%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดธรรมดา 20 บาท มากที่สุด ส่วนผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (22%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดเล็กมากที่สุด ผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (16%) นิยมดื่มชาเขียว 3-4 ขวด ต่อสัปดาห์ ในขณะที่ผู้บริโภคเพศหญิงนิยมดื่มชาเขียว (15.5%) 1-2 ขวด ต่อสัปดาห์ ■ ความนิยมในการรับประทานชาเขียวพร้อมดื่มของคนในครอบครัว & เหตุผลต่อการตัดสินใจซื้อชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง ผู้บริโภคทั้งเพศหญิงและเพศชาย ส่วนใหญ่นั้นระบุว่าคนในครอบครัวนิยมดื่มชาเขียว อย่างน้อย 1 คนขึ้นไป โดยเฉลี่ยแล้ว รสชาติ คือเหตุผลหลักที่ทำให้เพศหญิงกว่า (37%) และ เพศชายกว่า (32%) ตัดสินใจซื้อชาเขียวยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง

ยี่ห้อชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม Q. ท่านกินชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดบ่อยที่สุด?[Single Choice] [N = 200] ชาเขียวยี่ห้ออิชิตันได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งทั้งจากหญิง (30%) และชาย (34%)

รสชาติชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม Q.ท่านนิยมกินชาเขียวพร้อมดื่มรสชาติใดบ้าง? [Single Choice] [N = 200] รสน้ำผึ้งมะนาวเป็นรสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งจาก หญิง (26%) และ ชาย (28%) และรสต้นตำรับคือรสชาติที่ได้รับความนิยมรองลงมาจาก หญิง (23%) และ ชาย (21%)

ขนาดชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม Q.ท่านนิยมเลือกดื่มชาเขียวพร้อมดื่มขนาดเท่าใด? [Single Choice] [N = 200] ผู้บริโภคเพศหญิงส่วนใหญ่ (25%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดธรรมดา 20 บาท มากที่สุด ส่วนผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (22%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดเล็กมากที่สุด

ความถี่ในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม Q.ท่านซื้อชาเชียวพร้อมดื่มประมาณสัปดาห์ละกี่ขวด? [Single Choice] [N = 200] ผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (16%) นิยมดื่มชาเขียว 3-4 ขวดต่อสัปดาห์ ส่วนผู้บริโภคเพศหญิงนิยม (15.5%) ดื่มชาเขียว 1-2 ขวด ต่อสัปดาห์

ความนิยมในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของคนในครอบครัว Q.คนในครอบครัวท่านดื่มชาเขียวพร้อมดื่มหรือไม่? [Multiple Choice] [N = 200] ผู้บริโภคทั้งเพศหญิงและเพศชาย ส่วนใหญ่นั้นระบุว่าคนในครอบครัวนิยมดื่มชาเขียว อย่างน้อย 1 คนขึ้นไป

เหตุผลต่อการตัดสินใจซื้อชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง Q.อะไรคือเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้คุณเลือกดื่มชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อดังกล่าว? [Single Choice] [N = 200] โดยเฉลี่ยแล้ว รสชาติ คือเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เพศหญิงกว่า (37%) และ เพศชายกว่า (32%) ตัดสินใจซื้อชาเขียวยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง

W&S Thailand Company is a 100% Japanese investment W&S Thailand Company is a 100% Japanese investment. Our main professions are ‘Online market research’, ‘Web creative’ and ‘Web marketing’. Online research is conducted based on yimresearch.net FOR FURTHER INQUIRIES, PLEASE CONTACT: W&S Thailand » 18th Floor, Two Pacific Place Building, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, Bangkok 10110 Thailand » Office phone: (+66) 26 530 411 Fax: (+66) 26 530 412 » Email: support@yimresearch.net » Website: http://yimresearch.net/ The copyright of this report belongs to W&S Thailand Company. The results (analyzing, wording, data, tables and graphs) of this survey can be publicly used, but must be cited and sourced from W&S Thailand Company (also include its website address http://yimresearch.net).