สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM 2301 3(3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หมวด 1 ระบบการจัดการศึกษา และการรับเข้าเป็นนักศึกษา
Advertisements

ประวัติและประสบการณ์การทำงาน
การตัดเกรด โดย อาจารย์ ดร.จตุภูมิ เขตจัตุรัส
การวิจัย RESEARCH.
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
นางสาว สุพรรษา ชัยนิกูล
« อาจารย์มนัสสินี บุญทำดี
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
เพื่อสัมพันธภาพที่ดี
Update Module TCU-LMS ธัญภา จิรธรรมธนากุล โครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ต่อ 2006
แผนการสอนรายวิชา (Lesson Plan)
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.๔๒
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
Cooperative Education
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.

สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
เข้าร่วมประกวดผลงานวิจัยประเภทการเรียนการสอน
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
= 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สัปดาห์ที่ 5/16
งานวิจัย เรื่อง การใช้ชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์
ชื่อรายงานการวิจัย การศึกษาประสิทธิภาพเอกสารคำสอนรายวิชา ๐๐๐ ๒๑๐ ตรรกศาสตร์เบื้องต้น สำหรับนิสิตชั้นปีที่ ๒ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์
กราบนมัสการ พระปริยัติสารเวที,ดร. คณบดีคณะศึกษาศาสตร์
นางสาวพรวิภา จารุเดช วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เทคนิคการใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับ เทคนิคจิกซอว์ เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น.
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การใช้โปรแกรม GSP พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ผลงานวิจัย โดย อ. หัสยา วงค์วัน
----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
วิจัยในชั้นเรียน โดย อาจารย์ ปรารถนา นามบุรี
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาหลักการจัดการ
เรื่อง การแก้ปัญหาการเรียนรู้ การวัดการกระจายสัมบูรณ์ โดยใช้วิธีทำแบบฝึกหัดทบทวน และทดสอบหลังบทเรียนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่
การสร้างและพัฒนาชุดฝึกทักษะ การแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง อนุพันธ์
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ศิลปสาตร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
นางสาวพิชญาภา อิ่มประไพ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ (MBAC)
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
วิชาปฏิบัติหลักการและเทคนิคการพยาบาล
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการภาษานุสรณ์บางแค
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างเว็บเพจ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ที่ได้รับการสอนแบบ.
นายวีรพล ยิ้มย่อง สังกัด วิทาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 การประเมินผลทางการ ประชาสัมพันธ์

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 การประเมินผลทางการ ประชาสัมพันธ์ ทำตอนไหน ?

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 ก่อนประชาสัมพันธ์ (Pre-PR) ระหว่างประชาสัมพันธ์ (PR) หลังประชาสัมพันธ์ (Post- PR)

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 ก่อนประชาสัมพันธ์ (Pre-PR) ระหว่างประชาสัมพันธ์ (PR) หลังประชาสัมพันธ์ (Post- PR) SWOT

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 ก่อนประชาสัมพันธ์ (Pre-PR) ระหว่างประชาสัมพันธ์ (PR) หลังประชาสัมพันธ์ (Post- PR) แก้ปัญหา เฉพาะหน้า

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 ก่อนประชาสัมพันธ์ (Pre-PR) ระหว่างประชาสัมพันธ์ (PR) หลังประชาสัมพันธ์ (Post-PR) แบบสังเกต แบบสอบถาม แบบทดสอบ

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 แบบสังเกต SENDER เป็นคนทำ อัตวิสัย (Subjective) / อคติ สูง ข้อมูลเชิงบรรยาย

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 แบบสอบถาม Receiver เป็นคนทำ วัตถุวิสัย (Objective) / อคติ ต่ำ ข้อมูลเชิงสถิติ

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 14/16 แบบทดสอบ Receiver เป็นคนทำ วัตถุวิสัย (Objective) / ไม่มีอคติ ข้อมูลเชิงสถิติ - เปรียบเทียบ