1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ขอแนะนำข้อมูล และเว็บไซต์ที่จะเข้าไปศึกษา และนำกิจกรรม  เชิญที่ www.wikispaces.comwww.wikispaces.com  แนะนำ wikispaces คลิก.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ICT & LEARN.
Advertisements

แนวคิดการทำโครงงาน ร่วมพัฒนาแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ จากความรู้ที่ได้สะสมมาจากการเรียนรู้ในเนื้อหารายวิชาและการบูรณาการจากความรู้ความสามารถในด้านที่กลุ่มมีความถนัด.
ทักษะการคิดขั้นสูงของบลูม (Bloom’s Taxonomy)
สวัสดีครับ. สวัสดีครับ รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6.
โครงงานคืออะไร ??? ติดตามมาเลยนะครับ…..
กระบวนการวิจัย(Research Process)
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
กิจกรรม “การจัดระดับความเหมาะสมของเว็บไซต์”
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
โดย นางสาวเขมณัฏฐ์ อำนวยวรชัย รหัสนิสิต
กระบวนการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry process)
Intel ® Teach Essential Course V10.1
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
ผลิตสินค้าและบริการ.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
การบูรณาการไอซีทีสู่ห้องเรียน
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
การปลูกพืชผักสวนครัว
เปิดโลกนอกกะลา.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วย การประคบสมุนไพร คือ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยใช้ภูมิปัญญาไทย นำมานึ่งให้ร้อนประคบบริเวณปวดหรือเคล็ดขัดยอกอีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตได้ดีเยี่ยม.
เรียนรู้ ผ่านเว็บ 2.0 ning.com
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หนังสือไร้กระดาษ.
ความหมายของโครงงาน โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด.
โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด มีความพร้อมและสนใจ.
การพัฒนาระบบสารสนเทศ และฐานข้อมูลด้านการวิจัย
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ตัวชี้วัดโครงการ บรรณารักษ์พบนักวิจัย
ตัวอย่างขั้นตอนในการสืบค้นข้อมูล
กระบวนการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry process)
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
การบูรณาการ ICT กับการเรียนการสอน
Computer Application in Customer Relationship Management
โครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย
คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
การเพิ่มผลผลิต Productivity
หน่วยที่ 3 สื่อการเรียนรู้สำหรับคอมพิวเตอร์พกพา (Tablet) กิจกรรมที่2 การผลิต การใช้ การประเมินผล สื่อ ICT.
“โครงการสร้างสุขระดับจังหวัด….” จากแผนงานสร้างเสริมสุขภาพจิต(สสส.)
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
การสร้างเว็บ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน.
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
การเสนอผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
Search Engine จัดทำโดย น. ส. กรรณิดา เดิมบางปิด เลขที่ 1 น. ส. เกศินี ศรีอินทร์สุทธิ์ เลขที่ 4 น. ส. เบญจวรรณ แซ่อั๊ง เลขที่ 51 1.
Introduction to Business Information System MGT 3202
การเขียนรายงาน.
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงประวัติ ความเป็นมาของการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML อีกทั้งยัง สามารถสร้างเว็บขึ้นมาได้อีกด้วย รวมไปถึงการเผยแพร่ในที่ สาธารณะ.
08:30-08:45 ตัวแทนโรงเรียนกล่าวเปิดการอบรม แนะนำ วิทยากร วิดีโอ “ ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21” กิจกรรมสันทนาการ 09:00-09:40 แผนที่ชุมชน.
แนวทางการสอนเพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบ การสอนแบบโครงงาน/โครงการ
IT Infrastructure and Emerging Technologies
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ชิ้นงานที่ 3 ชื่อนางสาวจรรยา พุฒเจริญ. โครงงานคอมพิวเตอร์เป็น งานวิจัยในระดับนักเรียนเป็น การใช้คอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์อื่นๆที่มีอยู่ใน การศึกษาทดลองแก้ปัญหา.
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
อบรมปฏิบัติการ จัดทำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
การฝึกทักษะการเล่นลูกสองมือล่าง (อันเดอร์) โดยใช้กระบวนการฝึกทักษะของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 นางพัชลินทร์ แดงประเสริฐ.
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
การนำเสนอข้อมูล โดย นางสาวเสริมพร บุญเลิศ นักศึกษาปริญญาโท สาขาหลักสูตรและ การสอน รุ่น 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โมเดล KM star *************************
ขอบเขตของการพัฒนา ทรัพยากรสารสนเทศ การเลือกทรัพยากรสารสนเทศ การประเมินคุณค่าทรัพยากร สารสนเทศ การศึกษาปริมาณของ ทรัพยากรสารสนเทศ การจัดหาทรัพยากรสารสนเทศ.
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การใช้งานอุปกรณ์การเรียนการสอน
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 14 พฤษภาคม 2562
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 ขอแนะนำข้อมูล และเว็บไซต์ที่จะเข้าไปศึกษา และนำกิจกรรม  เชิญที่  แนะนำ wikispaces คลิก คลิก  ศึกษา KSC wikispaces

 Mainframe – Minicomputer  Personal Computer( PC ) – DESKTOP  LABTOP – Notebook, Netbook  อภิปราย ตามกิจกรรม

3 E4 E5 E7 E 1. ขั้นสำรวจ 1. เร้าความ สนใจ 2. ขั้นสำรวจ 1. ตรวจความรู้ เดิม 2. ขั้นเร้าความ สนใจ 3. ขั้นสำรวจ และค้นหา 2. ขั้นแนะนำ สร้างมโนคติ 2. ขั้นอธิบาย 3. ขั้นอธิบาย 4. ขั้นอธิบาย 3. ขั้น ประยุกต์ใช้ 3. ขั้น ประยุกต์ใช้ มโนคติ 4. ขั้นขยาย ความคิด 5. ขั้นขยาย ความคิด 4. ขั้น ประเมินผล 5. ขั้น ประเมินผล 6. ขั้น ประเมินผล 7. ขั้นนำความรู้ ไปใช้

 ทักษะสำคัญใน ศตวรรษที่ 21 ศึกษาเพิ่มเติม ศึกษาเพิ่มเติม  สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน