ผู้บริหารพบ นักเรียน. การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินการ จ้างแรงงานต่างด้าวกรณีพิเศษ (ขยาย ๑๒๐ วัน) (๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ - ๑๔ เมษายน ๒๕๕๖) ตามมติ คณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๑๕ มกราคม.
Advertisements

ระบบจัดการคลังข้อสอบส่วนกลาง
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ด้านอิสลามศึกษา (I-NET)
ข้อปฏิบัติสำหรับกรรมการ ตรวจกระดาษคำตอบ ก่อนตรวจ ตรวจสอบหน้าที่ ตามวันและเวลา ของการตรวจ กระดาษ คำตอบ 2. ให้เฉพาะผู้ที่มี หน้าที่เท่านั้นตรวจ กระดาษคำตอบ.
งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
โครงการนำเสนออย่างไรให้จูงใจสถานประกอบการ
การสัมภาษณ์.
หน่วยที่ 5 การดำเนินการสอบ จุดประสงค์การเรียนรู้.
ข้อแนะนำในการนำเสนอโครงการ
ฝ่ายคอมพิวเตอร์ โดย ... บุษบา ชัยมงคล 11 ก.พ
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2556
Checker คุณภาพทำได้อย่างไร
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET
ข้อเสนอแนะ สังเขป สำหรับ การเตรียมจัดทำ
ข้อแนะนำในการนำเสนอโครงการ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
“ฝ่ายข้อสอบและกระดาษคำตอบ”
โดย ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษา
การประชุมเตรียมความพร้อมสนามสอบ การจัดสอบ GAT-PAT
ยินดีต้อนรับ คณะอนุกรรมการดำเนินการสรร หาอธิการบดี ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๕ วันศุกร์ที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลา ๐๙. ๓๐ น. ณ ห้องประชุมสุพรรณกัลยา ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร.
ครูผู้สอน นางสาวสุทธิดา เสือสะอาด
Center For Professional Assessment (Thailand)
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
วิถีคุณธรรมนำความรู้
การตรวจสอบข้อมูลประชากร
พระราชบัญญัติยา พ.ศ.2510 ประเภทของยา แบ่งตามแผนของการประกอบโรคศิลปะ
รายละเอียดของรายวิชา
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
โดย... อาจารย์อ้อ สุธาสินี
การจดรายงานการประชุม
เทคนิคการพูดและการนำเสนอ
การสอบ O-NET ป.6 ม.3.
ผู้บริหารพบนักเรียน.
เครื่องมือและสารสนเทศสำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต กรกฎาคม 2554.
ครูอนุชา สุระถา MR.ANUCHA SURATHA
การชุมนุมรอบกองไฟ วันชัย สามสุวรรณ L.T.C..
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
การเก็บตัวอย่างปัสสาวะเพื่อวิเคราะห์ ศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
การประชุมทำความเข้าใจ กระบวนวิชา ๒๕๒๔๙๓ ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะ วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตุลาคม ๒๕๕๖.
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
ใบงาน 1. ให้นักเรียนคัดลอกเนื้อหาและตัวอย่างเรื่อง การวิเคราะห์ปัญหาและการจำลองความคิดตั้งแต่สไลด์ที่ 2-11 ลงในสมุด (ถ้าไม่มีให้ทำในกระดาษสมุด1คู่) 2.
วัตถุประสงค์ ของการเสวนา รร เล็ก ๑. เพื่อรับนโยบาย จาก ผอ. เขต ๒
วัตถุประสงค์ เพื่อประเมินความสามารถพื้นฐานที่จำเป็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ใน - ด้านภาษา ( Literacy ) - ด้านคำนวณ ( Numeracy ) - ด้านเหตุผล.
การอ่านเชิงวิเคราะห์
การเขียน.
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การปฏิบัติตัวสำหรับ นักเรียน เพื่อเตรียมการ ประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา ประจำปี การศึกษา ๒๕๕๖.
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ
วาทนิเทศและเทคนิคการนำเสนอ
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ศูนย์สอบ ม.เทคโนโลยีสุรนารี
ปัญหาการนำนโยบายเรียนฟรี ๑๕ ปี อย่างมีคุณภาพไปปฏิบัติ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
เรื่องที่1 ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียนกันด้วยนะค่ะ ลดการเล่นลงบ้าง หัน มาอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนให้มากๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ ตัวเอง งานชิ้นไหนยังไม่ได้ส่งก็ทำส่งให้เรียบร้อย.
นโยบาย ยกระดับคุณภาพ การศึกษา. ๑. ระบบการ สอบ ๑. ๑ เนื้อหาสาระที่ใช้ออก ข้อสอบ ๑. ๒ รูปแบบของข้อสอบ ๑. ๓ การเตรียมพร้อมให้ นักเรียนคุ้นเคย กับวิธีการตอบ.
การปฏิบัติตัวของวัยรุ่น
การทำแฟ้มสะสมผลงาน.
การนำเสนอสารด้วยวาจา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้บริหารพบ นักเรียน

การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET

ครูที่ ปรึกษา ควรให้คำแนะนำนักเรียน ในการตรวจสอบเลขที่นั่ง สอบ บัตรแสดงตน และ ย้ำเตือนไม่ให้นักเรียนเข้า สอบช้ากว่ากำหนดเวลา (30 นาที )

เตรียมอุปกรณ์ให้ พร้อมในการสอบใช้ เวลาในการสอบในการ คิดหาคำตอบ ให้ถี่ถ้วน และใช้เวลา คิดทบทวนให้ รอบคอบ

อุปกรณ์ที่ได้รับ อนุญาตให้ใช้การสอบ ๑. ปากกา ใช้สำหรับ กรอกรายละเอียดต่างๆ บนหัวกระดาษคำตอบ ๒. ดินสอดำ 2B สำหรับระบาย คำตอบ

๓. ยางลบ ๔. กบเหลา ดินสอ

หลักฐานที่ใช้ นักเรียนต้องใช้ ในการเข้าสอบ บัตรประจำตัว ประชาชนหรือ หลักฐานที่ใช้แสดง ตัวตนของนักเรียนได้

นักเรียนควรเตรียม ความพร้อม ๑. ศึกษา กระดาษคำตอบให้ เข้าใจ ดังนี้ กระดาษคำตอบมี ๒ ประเภท

ประเภทที่ ๑ กระดาษคำตอบของผู้ เข้าสอบที่ได้ระบุข้อมูล ชื่อ – สกุล รหัสเลข ประจำตัวประชาชน เลขที่นั่งสอบ รหัสชุดวิชา ที่สอบ วันที่สอบ และ สถานที่สอบไว้แล้ว *** นักเรียนต้องตรวจสอบ รายละเอียด อย่างรอบคอบ ***

ตัวอย่าง กระดาษคำตอบ ประเภทที่ ๑ ลงลายมือชื่อ นักเรียน

ประเภทที่ ๒ กระดาษคำตอบ สำรอง จะใช้กรณี กระดาษคำตอบไม่ ตรงกับผู้เข้าสอบหรือ ชำรุด หรือมีผู้เข้า สอบกรณีพิเศษ

ตัวอย่าง กระดาษคำตอบ ประเภทที่ ๒ นักเรียนต้องกรอก รายละเอียดเอง

๒. ไม่ทุจริตในการสอบ ไม่นำเครื่องมือสื่อสาร เข้ามาในห้องสอบ ไม่ลอกข้อสอบหรือส่ง สัญญาณให้กับผู้เข้า สอบคนอื่น

๓. ตั้งใจและพยายาม ทำข้อสอบอย่างสุด ความสามารถ ต้องมี ความละเอียดรอบคอบ ในการทำข้อสอบทั้งใน เรื่องของการอ่านโจทย์ คำถามและการตอบ ข้อสอบ

การแต่งกายและ มารยาทของนักเรียนที่ ควรปฏิบัติ

๑. นักเรียนควรแต่งกาย ด้วยชุดนักเรียน และ สวมรองเท้านักเรียนให้ เรียบร้อย

๒. กล่าวคำทักทาย กรรมการคุมสอบ และ คุณครูด้วยถ้อยคำที่ สุภาพ ( สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ ) และกล่าวคำ ขอบคุณครับ / ขอบคุณค่ะ เมื่อ กรรมการคุมสอบแจก หรือเก็บข้อสอบ

๔. เชื่อฟังคำตักเตือน ของกรรมการคุมสอบ และคุณครู ๓. ขณะอยู่ในห้อง สอบไม่ควรพูดคุยกัน