การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที ( ๓ ) ผู้ดูแลเว็บไซต์ หรือ ตัวแทนคณะกรรมการ ฯ จะเป็นผู้อนุมัติ ( ๔ ) ข่าวที่แสดงต่อสาธารณะ จะเป็นข่าวที่ ได้รับการอนุมัติแล้วเท่านั้น
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล ( ๑ ) ล็อกอินด้วย username และ password ที่ ได้รับการ approved จากผู้ดูแลเว็บไซต์แล้ว ( ๒ ) คลิกเลือกที่ข้อความ “ เพิ่มข้อมูลข่าวแจ้ง เตือน ” ( ๓ ) ผู้ดูแลเว็บไซต์ หรือ ตัวแทนคณะกรรมการ ฯ จะเป็นผู้อนุมัติ ( ๔ ) ข่าวที่แสดงต่อสาธารณะ จะเป็นข่าวที่ ได้รับการอนุมัติแล้วเท่านั้น
การเข้าสู่เว็บไซต์ ให้พิมพ์
ตัวอย่าง
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล ล็อกอิน
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล เลือกรายการ “ บันทึกเพิ่มข่าวความเสี่ยง ”
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล ป้อนข้อมูล
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล เลือกกลุ่มของข่าวแจ้งเตือน
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล เลือกกลุ่มย่อย
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล เลือกหน่วยงานเจ้าของเรื่อง
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล เลือกแฟ้มที่เป็นเอกสารแนบ
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล บันทึกข้อมูล
การอนุมัติเพื่อเผยแพร่ต่อ สาธารณะ ผ
ผ
ผ
ผ
ผ
การยกเลิกไม่เผยแพร่ คลิกที่ข่าวนั้น แล้วกดปุ่ม “ ไม่อนุมัติ ”
การลบข้อมูลจากเว็บไซต์ คลิกที่ข่าวนั้น แล้วกดปุ่ม “ ลบข่าวนี้ ”
การแก้ไขข่าว คลิกที่ข่าวนั้น แล้วกดปุ่ม “ แก้ไข ”
การแก้ไขข่าว คลิกที่ข่าวนั้น แล้วกดปุ่ม “ แก้ไข ”
การแก้ไขข่าว คลิกที่ข่าวนั้น แล้วกดปุ่ม “ แก้ไข ”