สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

Product and Price Management.
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Priciples of Marketing
Lesson 7 Promotion Mix.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
หลักการตลาด บทที่ 15 การส่งเสริมการขาย.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
การกำหนดคุณลักษณะเฉพาะ (Spec.) และ การกำหนดขอบเขตของงาน (TOR)
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Marketing Plan for Software Business
Computer Application in Customer Relationship Management
Functional Level Strategy
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
การกำจัดขยะโดยใช้หลัก 3R
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 7 การดำเนินการผลิตในระบบอุตสาหกรรมเกษตร
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Chapter VII ทรัพยากรของผู้บริโภค และความรู้. n เพื่อศึกษาถึงประเภทของทรัพยากร ของผู้บริโภค n เพื่อทราบและทำความเข้าใจถึงประเภท ของความรู้ของผู้บริโภค.
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย Sales Promotion Media

บรรจุหีบห่อ บรรจุหีบห่อทำหน้าที่สื่อสารให้ผู้บริโภคทราบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวสินค้าและยังมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีต่อสินค้า กระตุ้นให้เกิดการซื้อ ตลอดจนให้ผู้บริโภคพอใจ

ประโยชน์ของการบรรจุหีบห่อ 1.แจ้งข่าวสารความรู้ 2.แจ้งความเด่นและขายตัวเอง 3.ใช้ในการตั้งแสดงสินค้าได้อย่างสวยงาม 4.ทำให้เกิดภาพพจน์ที่ดี 5.ทำให้ขายสินค้าได้มากขึ้น 6.ประโยชน์ใช้สอย

กลยุทธ์การบรรจุหีบห่อ 1.การเปลี่ยนแปลงบรรจุหีบห่อ 2.การบรรจุหีบห่อเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ 3.การบรรจุหีบห่อรวม 4.การบรรจุหีบห่อสายผลิตภัณฑ์ 5.บรรจุเพื่อแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยใช้หลัก 7 R s

ของตัวอย่าง จัดทำขึ้นให้มีขนาดเล็กกว่าของจริงที่เรียกว่าขนาดทดลองนำมาแจกให้กับผู้ที่คาดหวังว่าจะเป็นลูกค้าได้ทดลองใช้

ข้อดี 1.สามารถทำให้ผู้บริโภคทดลองใช้ได้อย่างทันทีทันใด 2.เป็นการกระตุ้นผู้บริโภคให้เกิดการซื้อเร็วขึ้น 3.สามารถเปลี่ยนแปลงกลุ่มผู้บริโภคที่มีความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้ออื่น

ข้อเสีย 1.ต้นทุนและค่าใช้จ่ายสูงมาก 2.ผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้แล้วอาจจะไม่ซื้อ 3.การแจกสินค้าตัวอย่างไม่เหมาะสมกับสินค้าที่มีราคาแพง

คูปอง เป็นเอกสารหรือใบสำคัญที่ผู้ผลิตหรือร้านค้าปลีกจัดทำขึ้นเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้า คูปองจึงเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขายที่ได้รับความนิยมมากชนิดหนึ่ง

วัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เกิดการทดลองใช้สินค้ามากขึ้น เพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อ เพื่อเพิ่มส่วนของตลาด

ข้อดี ทำให้มีการทดลองใช้สินค้ามากขึ้น เปลี่ยนแปลงกลุ่มผู้บริโภคที่ทดลองใช้สินค้ามาเป็นลูกค้าประจำ สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย

ข้อเสีย ไม่สามรถกำหนดช่วงระยะเวลาของการไถ่ถอนคืนจากผู้บริโภคได้ คูปองใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าเดิม คูปองไม่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคมีอัตราการใช้น้อย

ของแถม เป็นวิธีการที่ผู้ผลิตหรือผู้ขายมอบของพิเศษให้ลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าโดยไม่คิดมูลค่าหรือคิดในราคาทุน ราคาต่ำกว่าคุณเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่สามารถกระตุ้นผู้ซื้อให้ซื้อสินค้าหรือซื้อซ้ำสินค้าที่ขายหรือทดลองใช้สินค้าที่แถม

วัตถุประสงค์ เพื่อให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ เพื่อให้ลูกค้าทดลองใช้สินค้าที่แถม เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าจำนวนมากขึ้น เพื่อแนะนำสินค้าใหม่

รูปแบบของของแถม ของแถมที่อยู่ภายในบรรจุภัณฑ์ ของแถมที่แถบติดอยู่บนบรรจุภัณฑ์ ของแถมที่แยกออกจากตัวสินค้า ของแถมที่ส่งทางไปรษณีย์ ของแถมโดยใช้ชิ้นส่วนแลกซื้อ