การออกแบบด้านโครงสร้าง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
COE โปรแกรมบริหารจัดการอู่ซ่อมรถยนต์
Product and Price ครั้งที่ 8.
ประชุมคณะกรรมการตรวจรับงานฯ คณะที่ปรึกษาโครงการ AM/FM/GIS
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
รับชำระเงิน/ออกใบอนุญาต
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การสร้างงานกราฟิก.
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
บทที่ 5 พจนานุกรมข้อมูล Data Dictionary
พัฒนาการจังหวัดพิษณุโลก
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
เอกสารประกอบการสอน การรวบรวมใบความรู้เป็นรูปเล่ม
การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”. การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”
ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ว่าด้วยการดำเนินการเกี่ยวกับเลขสารบบอาหาร (ฉบับที่ 2) ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 2 มิถุนายน 2553.
แนวทางการกำหนดให้วิชาชีพเป็นสาขา การประกอบโรคศิลปะ
หนังสือเรียน รายวิชา ขนมไทย วิชา ขนมไทย
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
การบรรจุภัณฑ์เพื่อการส่งออก
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
สินค้าคงเหลือ.
กฎระเบียบ ข้อบังคับและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุภัณฑ์
ลักษณะของระบบบัญชี.
Presentation Template
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
บทที่ 1 ระบบสารสนเทศ และบทบาทของนักวิเคราะห์ระบบ
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
การคำนวณภาษีสรรพสามิต
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
การเก็บตัวอย่างอาหาร (สำหรับงานตรวจสอบ) กรณีร้องเรียน, กรณีพิเศษ, กรณีเร่งด่วน จากสถานที่ผลิตอาหาร, จำหน่ายอาหาร, นำเข้า กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด สำนักอาหาร.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การวิจัย เป็น  กระบวนการ แสวงหา ความรู้ หรือ ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องของ ประเด็นปัญหาที่ต้องการ ศึกษา  เป็น ระบบ มีแบบแผนตาม แนวทางของ วิธีการทาง วิทยาศาสตร์
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบด้านโครงสร้าง บทที่ 4 การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบด้านโครงสร้าง การออกแบบด้านกราฟิก

ขั้นตอนการออกแบบโครงสร้างบรรจุภัณฑ์ กำหนดนโยบายหรือวางแผนยุทธศาสตร์ 2. การกำหนดแนวความคิด 3. การประเมินแนวความคิด 4. การศึกษาวิจัยเบื้องต้น 5. การศึกษาความเป็นไปได้ของบรรจุภัณฑ์ 6. การออกแบบ 7. การพัฒนาและแก้ไขแบบ 8. การพัฒนาต้นแบบ 9. การทดสอบ 10. การผลิต

เทคนิคการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 1. การออกแบบเป็นชุด 2. การเรียงต่อเป็นภาพ ณ จุดขาย

3. การออกแบบแสดงศิลปะท้องถิ่น 4. การออกแบบของขวัญ

องค์ประกอบการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วย ชื่อสินค้า ตราสินค้า สัญลักษณ์ทางการค้า รายละเอียดของสินค้า รายละเอียดส่งเสริมการขาย รูปภาพ ส่วนประกอบของสินค้า ปริมาตรหรือปริมาณ ชื่อผู้ผลิตและผู้จำหน่าย รายละเอียดตามข้อบังคับ ของกฎหมาย

บริษัท Kimberly-Clark กรณีศึกษา บริษัท Kimberly-Clark บรรจุภัณฑ์ซึ่งแบ่งตามกลุ่มลูกค้า Main Line Expression be u Cartoon Character Soft Pack Car Pack Cup Seasonality

ใบงาน บทที่ 4