Customer Relationship Management: CRM

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสมัครใช้บริการ SCB Easy Net
Advertisements

บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
Print Monitoring and Cost Control
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รหัส หลักการตลาด.
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
แนวทาง การทำงานในเชิงรุก
Priciples of Marketing
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.



ลูกปัดไทย ลูกปัดแบบต่างๆ จากคลองท่อม
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
บทที่ 4 จดหมายเสนอขาย เนื้อหาบทเรียน
“ลูกค้าสัมพันธ์” ก้าวใหม่ในการบริการห้องสมุด
สรุปข้อดีข้อเสีย Proprietary VS Off-the-shelf Software
Watch Shop.
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
การเขียนจดหมาย.
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
E-Commerce Wigidol Shop
การวางแผนและจัดการทรัพยากรองค์กร
Computer Application in Customer Relationship Management
ส่วนอำนวยการฝ่ายที่ xx ภายใต้ฝ่ายขายและบริการลูกค้าที่ xx
Customer Relationship Management
Watch Shop ลูกค้า โรงงาน ประวัติลูกค้า ใบรายการสั่งซื้อ
Transaction Processing Systems
Functional Level Strategy
Auto Fax and Management
Print Monitoring and Cost Control
E-Business Transformation and digital strategies
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
SHOPPING ONLINE เว็บที่ให้บริการเปิดร้านค้า สำเร็จรูป.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
การบริหารและลดความเสี่ยงด้านการเงิน
ระบบการเรียกเก็บหนี้
กรอกข้อมูลขอรับใบเสนอราคา ( หมวกคุณภาพดี ) ชื่อ ……………………………… นามสกุล ………………………………… ชื่อร้าน เบอร์โทร ………………………… แฟกซ์ …………………………. อีเมล์
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
December 8, Marketing Workshop  Materials:
Activity Diagram Wattanapong suttapak, Software Engineering,
บทที่ 1 บทนำ.
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
Customer Relationship Management (CRM)
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Customer Relationship Management: CRM 30-day Free Trial ทดลองใช้งานได้ 30 วัน บริการติดตั้งฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มยอดขาย ดูแลลูกค้า บริการหลังการขาย บริหารจัดการ ประเมินผล ด้านการตลาด การขาย โดยเฉพาะ  ฟรี Fax Marketing สำหรับบริการรับส่งแฟกซ์ 1 เบอร์  ฟรี SMS Marketing 2,000 ข้อความ  บริการติดตั้งพร้อมเทรนนิ่ง  ปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความเหมาะสม  ซอฟต์แวร์รับประกันตลอดอายุการใช้งาน Implementation Customer Relationship Management: CRM Thaicomponent Software Co., Ltd. ติดต่อ: บริษัทไทยคอมโพเนนท์ซอฟท์แวร์ จำกัด Sales คุณจรัญ Tel: 025137537 Mobile: 0869831749, 0869847247 Line ID: runid Email: jarun@hotmail.com, jarun@thaicomponent.com http://www.thaicomponent.com

Budget Plan + Cost sale + Cost service= ฿xxx,xxx.00 Task Diagram KPI Report Service loss Task loss Revenue loss Technology loss Customer loss CEO Image loss Human performance down Marketing Sales Support Service Create Campaigns Fax Marketing Email Marketing SMS Marketing Tele Marketing Direct Mail Social Network Lead Customer Open the sale Quotation Task process Close the sale Help Desk Support sale FAQ ถามตอบปัญหา After sale service CRM Budget Plan + Cost sale + Cost service= ฿xxx,xxx.00 ปิดการขายช้า ราคาไม่เหมาะสม ไม่ได้รับการสนับสนุนด้านข้อมูล Marketing 100% Action Close the sale failed Price book failed Task loss Service loss Sales 60% Action Customer Service 40% Action http://www.thaicomponent.com

Key feature Tools - ระบบช่วยสนับสนุนในการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ Fax Marketing จัดส่ง Catalog Campaign สินค้าใหม่ๆให้กับลูกค้าของคุณทางแฟกซ์ จัดส่งเอกสาร สำคัญทางด้านบัญชี http://www.thaicomponent.com

Key feature Tools - ระบบช่วยสนับสนุนในการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ Email Marketing จัดส่ง Catalog Campaign สินค้าใหม่ๆให้กับลูกค้าของคุณทาง Email จัดส่ง เอกสารสำคัญทางด้านบัญชี http://www.thaicomponent.com

Key feature Tools - ระบบช่วยสนับสนุนในการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ SMS Marketing เสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษไปยังลูกค้าคนสำคัญ ตอบรับ Order สำคัญของลูกค้า http://www.thaicomponent.com

Key feature Tools - ระบบช่วยสนับสนุนในการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ Receive Fax to Email เชื่อมต่อเอกสารสำคัญทางแฟกซ์และ Email ไปยังระบบบัญชี http://www.thaicomponent.com

Key feature Tools - ระบบช่วยสนับสนุนในการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ Workflows Management เชื่อมต่อกับ Workflows ระบุเงื่อนไข Process ขั้นตอนการทำงาน http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Leads การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Contacts จัดการข้อมูลติดต่อลูกค้า http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Quotes การทำใบเสนอราคา http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Sales Order การทำใบสั่งขาย http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Invoice การจัดทำใบวางบิล http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Price Books การจัดกลุ่มราคา ของสินค้า และบริการ (Service) http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Documents แบ่งปันเอกสาร รับเอกสารแฟกซ์ http://www.thaicomponent.com

Key feature Sales - การจัดการกับรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead) ที่เข้ามา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดใน การบริหารจัดการกับรายชื่อลูกค้า สามารถส่งต่องานให้กับผู้รับผิดชอบและติดตามผล เปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสในการขาย Calendar ระบบบันทึกเวลานัดหมาย http://www.thaicomponent.com

Key feature Marketing - บริหารกิจกรรมทางการตลาด บริหารจัดการ โปรโมชั่นต่างๆ ส่งเมล์กระจายข่าวสารไปยังเมล์ที่อยู่ในระบบ ติดตามผลที่เกิดจากโปรมชั่นโปรแกรมที่ส่งออกไป บริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รายชื่อผู้ติดต่อ และโอกาสในการขาย ช่วยทีมขายในการบริหารจัดการกิจกรรมและการติดตามลูกค้า เห็นภาพรวมของการขายและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม Campaigns สร้างแคมเปนจ์วางแผนการตลาด http://www.thaicomponent.com

Key feature Marketing - บริหารกิจกรรมทางการตลาด บริหารจัดการ โปรโมชั่นต่างๆ ส่งเมล์กระจายข่าวสารไปยังเมล์ที่อยู่ในระบบ ติดตามผลที่เกิดจากโปรมชั่นโปรแกรมที่ส่งออกไป บริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รายชื่อผู้ติดต่อ และโอกาสในการขาย ช่วยทีมขายในการบริหารจัดการกิจกรรมและการติดตามลูกค้า เห็นภาพรวมของการขายและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม Accounts Billing ของลูกค้า http://www.thaicomponent.com

Key feature Marketing - บริหารกิจกรรมทางการตลาด บริหารจัดการ โปรโมชั่นต่างๆ ส่งเมล์กระจายข่าวสารไปยังเมล์ที่อยู่ในระบบ ติดตามผลที่เกิดจากโปรมชั่นโปรแกรมที่ส่งออกไป บริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รายชื่อผู้ติดต่อ และโอกาสในการขาย ช่วยทีมขายในการบริหารจัดการกิจกรรมและการติดตามลูกค้า เห็นภาพรวมของการขายและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม Web Mails บริการรับส่ง Email http://www.thaicomponent.com

Key feature Marketing - บริหารกิจกรรมทางการตลาด บริหารจัดการ โปรโมชั่นต่างๆ ส่งเมล์กระจายข่าวสารไปยังเมล์ที่อยู่ในระบบ ติดตามผลที่เกิดจากโปรมชั่นโปรแกรมที่ส่งออกไป บริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รายชื่อผู้ติดต่อ และโอกาสในการขาย ช่วยทีมขายในการบริหารจัดการกิจกรรมและการติดตามลูกค้า เห็นภาพรวมของการขายและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม Documents แบ่งปันเอกสาร รับเอกสารแฟกซ์ http://www.thaicomponent.com

Key feature Marketing - บริหารกิจกรรมทางการตลาด บริหารจัดการ โปรโมชั่นต่างๆ ส่งเมล์กระจายข่าวสารไปยังเมล์ที่อยู่ในระบบ ติดตามผลที่เกิดจากโปรมชั่นโปรแกรมที่ส่งออกไป บริหารจัดการข้อมูลลูกค้า รายชื่อผู้ติดต่อ และโอกาสในการขาย ช่วยทีมขายในการบริหารจัดการกิจกรรมและการติดตามลูกค้า เห็นภาพรวมของการขายและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม Calendar ระบบบันทึกเวลานัดหมาย http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Products การจัดการข้อมูลสินค้า http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Vendors จัดการข้อมูล Vendors http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Price Books การจัดกลุ่มราคา ของสินค้า และบริการ (Service) http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Purchase Order การจัดทำใบสั่งซื้อ http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Sales Order การทำใบสั่งขาย http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Quotes การทำใบเสนอราคา http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Invoice การจัดทำใบวางบิล http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Services การจัดการงานบริการให้กับลูกค้า http://www.thaicomponent.com

Key feature Inventory - บริหารจัดการคลังสินค้า ใบเสนอราคาและใบแจ้งชำระเงิน ดูจำนวนสินค้าที่มีอยู่และราคาขาย สร้างและติดตามใบเสนอราคา และคำสั่งซื้อ สร้างและติดตามใบแจ้งชำระค่าบริการ ติดตามการสั่งซื้อครบขั้นตอน Assets การจัดการข้อมูลสินค้าที่ลูกค้าเป็นเจ้าของ http://www.thaicomponent.com

Key feature Support - การบริการลูกค้า ติดตามและพัฒนาการให้บริการ มอบหมายงานให้กับผู้รับผิดชอบ และติดตามผล ให้บริการเว็บพอทัลสำหรับลูกค้าใช้งานติดต่อเข้ามาได้เอง ติดตามระดับการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจ Trouble Tickets การใช้งาน Help Desk http://www.thaicomponent.com

Key feature Support - การบริการลูกค้า ติดตามและพัฒนาการให้บริการ มอบหมายงานให้กับผู้รับผิดชอบ และติดตามผล ให้บริการเว็บพอทัลสำหรับลูกค้าใช้งานติดต่อเข้ามาได้เอง ติดตามระดับการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจ FAQ รายการคำถามและคำตอบปัญหา http://www.thaicomponent.com

Key feature Support - การบริการลูกค้า ติดตามและพัฒนาการให้บริการ มอบหมายงานให้กับผู้รับผิดชอบ และติดตามผล ให้บริการเว็บพอทัลสำหรับลูกค้าใช้งานติดต่อเข้ามาได้เอง ติดตามระดับการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจ Service Contracts สัญญาการให้บริการ http://www.thaicomponent.com

Key feature Support - การบริการลูกค้า ติดตามและพัฒนาการให้บริการ มอบหมายงานให้กับผู้รับผิดชอบ และติดตามผล ให้บริการเว็บพอทัลสำหรับลูกค้าใช้งานติดต่อเข้ามาได้เอง ติดตามระดับการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจ Project Tasks ตรวจสอบความคืบหน้าของงานหรือโครงการ http://www.thaicomponent.com

Key feature Support - การบริการลูกค้า ติดตามและพัฒนาการให้บริการ มอบหมายงานให้กับผู้รับผิดชอบ และติดตามผล ให้บริการเว็บพอทัลสำหรับลูกค้าใช้งานติดต่อเข้ามาได้เอง ติดตามระดับการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจ Projects โครงการหรืองานที่รับผิดชอบ http://www.thaicomponent.com