ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม 2549. PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO 79. 6 83.294. 7 96. 3 87.688. 3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การนำเสนอนวัตกรรม งานเภสัชกรรม.
Advertisements

ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
ปัญหา การ Share ข้อมูล กิจกรรมใน หน่วยส่งเสริมและพัฒนา ทางวิชาการ.
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
การทำงานเชิงรุกและการส่งต่อ
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
เพื่อรับการประเมินภายนอก
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
นาวาอากาศตรีหญิง พรประภา โลจนะวงศกร
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การตรวจสอบ การตรวจสอบ คือ กระบวนการที่เป็นระบบ
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
OPD 1 มิถุนายน 2549 vol.1.
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ของการบริหารความเสี่ยง
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
โรงพยาบาล หน่วยบริการ.
โรงพยาบาลทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขนาด 60 เตียง
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การบริหารคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
๑. ด้านส่งเสริมจิตสำนึกราชการใสสะอาด
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
ทีมผู้ป่วยนอก พฤษภาคม. สถานการณ์ P SO ทีมผู้ป่วยนอก.
สรุปผลงานทีมผู้ป่วยนอก พฤศจิกายน 49. PSO ทีมผู้ป่วยนอก พ. ย.49.
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย
กลุ่มที่ 1.
จุดอ่อน คณะกรรมการศูนย์ฯ ได้รับเบี้ยประชุมน้อย ขาดสวัสดิการ
กรมฯอบรมการสร้างวิทยากรระดับจังหวัด
การพัฒนาระบบสารสนเทศ:องค์กรขนาดเล็ก
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
:: Pitfall : การบริหารการพยาบาล ::
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
การชี้แจงตัวชี้วัด ตัวชี้วัดที่ 12 ยุทธศาสตร์ที่ 2 ด้านคุณภาพบริการ ร้อยละของอาเภอที่มีทีม miniMERT, MCATT, SRRT คุณภาพ ธีราภา ธานี พยาบาลวิชาชีพชำนาญ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
พรทิพย์ ศิริภานุมาศ กองแผนงาน กรมควบคุมโรค
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
กลุ่มที่ 4.
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
ศูนย์พัฒนาเครือข่ายบริการสุขภาพจิตและจิตเวช
กิจกรรมอำนวยความปลอดภัยขณะก่อสร้าง
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
ยุทธศาสตร์ที่ 3 พัฒนาระบบบริการสุขภาพเพื่อให้ทุกคนใน จังหวัดชลบุรีมีหลักประกันสุขภาพ สามารถ เข้าถึงบริการสุขภาพ ที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล.
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ NATIONAL HEALTH SECURITY OFFICE การบริหารงบกองทุนฯ ปีงบประมาณ 2555 เสนอในการประชุมชี้แจงจังหวัด ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม.
คุณค่าคนทำงาน คือการทำงานให้มี คุณภาพ ตอบสนองความต้องการ ของผู้รับบริการทั้งภายนอกและ ภายในตามมาตรฐานวิชาชีพ เป้าหมายของการทำงาน คือ การ ให้บริการที่มี
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
การดูแลผู้ป่วยระยะยาว
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม 2549

PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO

PSO ตุลาคม

KM

ยุทธศาสตร์

แผนงาน 50 พัฒนาระบบการบริหารจัดการ ความรู้ พัฒนาระบบการรายงานข้อมูล ข่าวสาร พัฒนาศักยภาพแกนนำด้านการ รายงานผลงานในโปรแกรม PSO พัฒนาโครงสร้างการบริหาร คุณภาพ PSO

พัฒนาระบบการบริหาร จัดการความรู้ เวลา วัตถุประสงค์ เป้าหมายกิจกรรม เพื่อให้ สมาชิก เข้าถึง ข้อมูลและ ทราบ สถาน การณ์ ข้อมูลทีม สมาชิก ทราบ สถาน การณ์ ข้อมูลทีม ร้อยละ 80 จัดประชุม ชี้แจง ผลงาน ทีมเดือน ละ 1 ครั้ง วันที่ ของ เดือน

พัฒนาระบบการรายงาน ข้อมูลข่าวสาร เวลา วัตถุประสงค์ เป้าหมายกิจกรรม - จัดตั้ง ศูนย์ ข้อมูล - เพิ่มช่อง ทางการ ส่งข่าว ตุลาคม 2549 เพื่อให้ สมาชิกรับ ข่าวสาร ได้อย่าง ทั่วถึง สมาชิก เข้าถึง ข้อมูลร้อย ละ 80

พัฒนาศักยภาพแกนนำด้าน การรายงานผลงานใน โปรแกรม PSO เวลา วัตถุประสงค์ เป้าหมายกิจกรรม การฝึก ปฏิบัติ ตุลาคม 2549 เพื่อให้ผู้ที่ รับผิดชอ บงานมี ความ ชำนาญใน การลง ทะเบียน ผลงาน PSO ผู้รับผิดช อบงาน สามารถ ใช้ โปรแกรม ได้ถูกต้อง ร้อยละ 80

พัฒนาโครงสร้างการ บริหารคุณภาพ PSO เวลา วัตถุประสงค์ เป้าหมายกิจกรรม - มี ผู้รับผิดชอ บงาน ครอบคลุม งาน ร้อย ละ 80 - สมาชิก ทบทวน บทบาท หน้าที่ ร้อยละ 80 ตุลาคม ผู้รับผิดช อบงานที่ ชัดเจน - บทบาท ของ สมาชิกใน ทีมให้ สอดคล้อง กับการ บริหารงา น - จัด โครงสร้าง การบริหาร คุณภาพ PSO - กำหนด ผู้รับผิดชอบ งาน - ทบทวบ บทบาท หน้าที่ สมาชิก

ความพึงพอใจ

ความพึงพอใจ

5 อันดับเรื่องที่ปรับปรุง

จุดเด่นที่ผู้ป่วย ประทับใจ เจ้าหน้าที่อัธยาศัยดีมาก ๆ เจ้าหน้าที่มีความเป็นกันเองและให้ คำแนะนำที่ดี การเอาใจใส่ของเจ้าหน้าที่และความ สะอาด เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำความรู้และตอบข้อ ซักถามได้ชัดเจน รวดเร็ว ทันใจ ยิ้มแย้ม แจ่มใส บริการประทับใจ ดูแลดี