Introduction to e- marketing for SMEs ภาพรวมการตลาดออนไลน์สำหรับ SME Aj.Metinee Adam.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

Make more customer by yourself
Business Directions ( Goal 2009) UBP GOAL VISION. People business serving coffee not coffee business serving by people เป็นองค์กรระดับกลางที่เป็นผู้นำในธุรกิจกาแฟสด.
ทันตแพทย์ 7 วช. กลุ่มพัฒนาความร่วมมือทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ
4/3/2017 1:52 AM เทคนิคการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ eBay และอื่นๆ How to make money online เขมิกา รุ่งโรจน์วิสัย Online Business Consultant
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
บทที่ 6 การโฆษณาประชาสัมพันธ์เว็บไซต์
Slide :1. Slide :2 ข้อมูลบนเว็บไซต์มีจำนวนมากมายมหาศาลทำให้เข้าถึงได้ ยาก ผู้ใช้ต้องการข้อมูลที่ตรงกับความต้องการและสามารถสืบค้น ได้ง่าย พื้นฐานมาจากเทคนิคสืบค้นสารสนเทศในห้องสมุด.
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
ลักษ ณ ะของ เป็นฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ ระดับปริญญาโทและเอกของ มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา และ ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อ สืบค้นดัชนีและสาระสังเขป เป็นฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
Internet Marketing (e-Marketing)
By Dr Nongyao Premkamolnetr KMUTT Library
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
เทคโนโลยีสารสนเทศในห้องสมุดเฉพาะและศูนย์สารสนเทศ
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
การขุดค้นข้อมูล (Data Mining)
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
โดย จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊คโปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุงครั้งล่าสุด 26/05/50.
Chapter 1 Introduction to Information Technology
กองแผนงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
Computer mediated communication
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ MIS Management Information System
Types of Search Engine Marketing
Quiz 7 ช่วยกันวิจารณ์อีเมล์ด้านล่าง ?. eMarketplace Marketing.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
Theiconweb Total business development co.,Ltd
สรุปผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการใช้ไอทีสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักระดับ 1-3 ดาว มิถุนายน – ธันวาคม 2552.
สรุปภาพรวมของการจัดทำโครงการ
Functional Level Strategy
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
Assignements 4 ICT in KM (KM703) Knowledge Management Program
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
Business E-Directory Presented By
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
Introduction to Business Information System MGT 3202
MDCONSULT โดย สุวรรณ สัมฤทธิ์ งานเทคโนโลยีสารสนเทศห้องสมุด งานห้องสมุดกรมการแพทย์ สำนัก พัฒนาวิชาการแพทย์ ปรับปรุงล่าสุด 28/04/51.
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
บทที่ 1 บทนำ.
Chapter 3 การตลาดออนไลน์
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
การเปิดร้านค้าออนไลน์
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Ployphan Sornsuwit
Search Engine Marketing
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
จัดทำโดย นายณัฐศุภญกร ตานาคา ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุพัตรา แจ่มมั่งคั่ง ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุวนันท์ ธรรมจิตร ปวส.2/5 การตลาด
อาจารย์ชนิดา เรืองศิริวัฒนกุล หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Retailing)
Visual Communication for Advertising Week14
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ
การโฆษณาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
การพัฒนาประเทศไทย ปี พ.ศ. 2559
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ธุรกิจออนไลน์ สิทธิเดช ลีมัคเดช Tel:
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561
ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ภาวะการณ์ผลิต/การตลาด
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Introduction to e- marketing for SMEs ภาพรวมการตลาดออนไลน์สำหรับ SME Aj.Metinee Adam

Agenda What’s E-marketing? E-marketing’s Tools  Search Engine Optimization (SEO)  Marketing  Blog Marketing  Pay Per Click (PPC)  Web Advertising  Affiliate Marketing

การตลาดออนไลน์ (E- Marketing) คืออะไร E-Marketing คือการใช้เครื่องมือ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือไอ ที ในการทำการตลาดผ่านช่องทาง ออนไลน์

พฤติกรรมผู้ซื้อในการค้นหาสินค้า ในปัจจุบัน How People Are Now Finding Products & Information: Links from other sites – 88% Search Engines – 82% Printed Media – 63% Word of Mouth – 58% – 48% Newsgroups – 32% Television – 32% Books – 28% Source: Marketing Sherpa, 2009

ทำไมต้องใช้ e-Marketing เพื่อหาลูกค้าใหม่ และรักษา ลูกค้าเดิม เพื่อสร้างภาพพจน์ขององค์กร มีคนประมาณ 2 พันล้านคนใช้ Internet ( ข้อมูลจาก m) m ข่าวสารบน Internet ไม่ว่าจะดี หรือไม่ดี จะวิ่งเร็วกว่าช่องทาง ปกติ

เครื่องมือด้าน E-Marketing Search Engine Optimization (SEO) Marketing Blog Marketing Pay Per Click (PPC) Web Advertising Affiliate Marketing ฯลฯ

E-Marketing สำหรับหาลูกค้าใหม่ และรักษาลูกค้าเดิม Acquisitio n Retentio n Search engine positioning 94%6% Banner ads91%9% Referral/viral programs 85%15% Affiliate programs/ sponsorships 75%25% Incentive programs51%49% Marketing37%63%

Search Engine Positioning

Search Engine Positioning (cont.)

Web Advertising

Marketing

Blog Marketing

Affiliate Marketing